Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Yên Hòa Sunshine

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Yên Hòa Sunshine

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/10/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư quận Cầu Giấy Yên Hòa Sunshine qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Chung cư Yên Hòa Sunshine là một trong những dự án căn hộ cao cấp tại khu vực Cầu Giấy, Hà Nội. Sau khi mua căn hộ tại đây, nhiều hộ gia đình thắc mắc về địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu. Để giải đáp thắc mắc này, bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cung cấp thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Yên Hòa Sunshine.

      Giới thiệu chung về dự án chung cư Yên Hòa Sunshine

      Chung cư Yên Hòa Sunshine là một dự án bất động sản cao cấp trên đường Vũ Phạm Hàm, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án nằm ở vị trí đắc địa, gần các khu đô thị mới và tiện ích hiện đại cùng hệ thống giao thông thuận tiện.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-yen-hoa-sunshine-onehousing-1

      Chung cư quận Cầu Giấy Yên Hòa Sunshine (Nguồn: Gia đình Mới)

      Vị trí 

      Vị trí của chung cư Yên Hòa Sunshine là một trong những ưu điểm của dự án. Chung cư có vị trí giao thông thuận lợi khi tiếp giáp với nhiều tuyến đường chính của thành phố như: đường Vũ Phạm Hàm, Trung Kính, Trần Duy Hưng… Dự án cũng nằm gần các khu đô thị mới với nhiều tiện ích hiện đại xung quanh như: khu đô thị Trung Yên, Ngoại Giao Đoàn hay Công nghệ cao Hòa Lạc…

      Chung cư Yên Hòa Sunshine cách trung tâm thành phố khoảng 10km và khoảng 25km so với sân bay Nội Bài. Cư dân của dự án có thể di chuyển nhanh chóng và dễ dàng đến các khu vực khác trong thành phố bằng nhiều phương tiện như: xe máy, xe buýt, ô tô cá nhân,… Ngoài ra, dự án cũng nhanh chóng kết nối với các trục giao thông huyết mạch như: cao tốc Thăng Long - Nội Bài, Láng - Hoà Lạc, Pháp Vân - Cầu Giẽ…

      Mặt bằng tổng quan và thiết kế căn hộ của dự án

      Dự án Yên Hòa Sunshine gồm một loạt các tòa nhà cao tầng với nhiều tầng lớp khác nhau. Dự án có tổng quy mô 10.615m2 với diện tích xây dựng khoảng 3.930m2 và mật độ 37%. Các tòa chung cư có chiều cao gồm 23 tầng nổi và 2 tầng hầm, trong đó 3 tầng dưới được dùng làm khu vực dịch vụ, từ tầng 4 đến tầng 23 là khu vực của các căn hộ cao cấp.

      Mỗi tòa nhà tại dự án Yên Hòa Sunshine được thiết kế có diện tích từ 70m2 đến 161m2 và phong cách khác nhau. Các căn hộ được chủ đầu tư Yên Hòa Sunshine thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ, có ban công rộng rãi cùng tầm nhìn thoáng đãng với nhiều logia.

      Các căn hộ tại Yên Hòa Sunshine mang một phong cách kiến trúc Châu Âu rất hiện đại, được thiết kế phù hợp với quy hoạch, mục đích sử dụng. Công trình đã góp phần không nhỏ vào việc làm đẹp cho cảnh quan của khu căn hộ tại Cầu Giấy nói riêng và cả khu vực xung quanh.

      Hệ thống tiện ích của chung cư Yên Hòa Sunshine

      Chủ đầu tư của dự án Yên Hòa Sunshine đã mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại, an toàn và tiện nghi. Dự án cung cấp nhiều dịch vụ cao cấp cho cư dân như: bể bơi ngoài trời, quán cà phê, siêu thị mini, phòng tập gym, spa, phòng sinh hoạt cộng đồng….

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-yen-hoa-sunshine-onehousing-2

      Tiện ích bể bơi ngoài trời của chung cư (Nguồn: OneHousing)

      Chung cư Yên Hòa Sunshine do ai làm chủ đầu tư?

      Đọc tiếp

      Thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình khi mua căn hộ chung cư bao gồm những gì?

      Theo Luật cư trú năm 2020, việc thay đổi nơi đăng ký thường trú trong trường hợp chuyển chỗ ở hợp pháp được quy định như sau:

      • Người đã thực hiện đăng ký thường trú mà có sự thay đổi chỗ ở hợp pháp thì khi chuyển đến chỗ ở hợp pháp mới trong thời hạn 12 tháng phải làm thủ tục thay đổi nơi đăng ký thường trú (nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện đăng ký thường trú).
      • Cơ quan có thẩm quyền sẽ có trách nhiệm tạo mọi điều kiện thuận lợi để công dân nhanh chóng thực hiện việc thay đổi nơi đăng ký thường trú theo quy định tại khoản 1 Điều 21 của Luật này.

      Các bước làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình khi mua chung cư như sau:

      Bước 1: Cư dân tiến hành làm thủ tục đăng ký tạm trú dài hạn tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền tại phường, xã ở nơi mới.

      Bước 2: Khi đã tạm trú đúng đủ thời gian ở nơi mới thì bạn sẽ về lại nơi đã đăng ký hộ khẩu cũ để làm thủ tục cắt khẩu.

      Bước 3: Làm thủ tục nhập khẩu vào nơi đã đăng ký ở dài hạn. Những giấy tờ cần chuẩn bị để làm thủ tục chuyển hộ khẩu đến nơi ở mới bao gồm:

      • Phiếu khai báo về việc thay đổi nhân khẩu, hộ khẩu.
      • Giấy chuyển hộ khẩu được quy định cụ thể tại điều 28 của luật cư trú năm 2006.
      • Các giấy tờ có thể chứng minh được nơi ở hợp pháp của mình.

      Cơ quan có thẩm quyền nhà nước sau 15 ngày kể từ khi tiếp nhận hồ sơ sẽ cấp sổ hộ khẩu mới. Đối với những trường hợp không đủ điều kiện cấp thì sẽ có văn bản ghi cụ thể lý do.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Yên Hòa Sunshine ở đâu?

      Cư dân tại chung cư Yên Hòa Sunshine tiến hành làm thủ tục nhập khẩu tại công an quận Cầu Giấy tại số 62 Nguyễn Văn Huyên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội. Khoảng cách từ 2 địa điểm này là 3.8km với lộ trình như sau: 

      • Xuất phát từ chung cư Yên Hòa Sunshine, bạn đi theo phố Vũ Phạm Hàm đến Đường Láng.
      • Sau đó, đi khoảng 300m rồi rẽ phải vào phố Chùa Láng.
      • Đi khoảng 350m rồi rẽ trái vào đường Huỳnh Thúc Kháng.
      • Đi dọc theo đường Huỳnh Thúc Kháng và Cầu Giấy đến đường Nguyễn Văn Huyên tại Dịch Vọng khoảng 1,2km là đến.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-yen-hoa-sunshine-onehousing-3

      Tuyến đường đi đến Công an quận Cầu Giấy (Nguồn: Google maps)

      Bài viết trên đây OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về quá trình làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Yên Hòa Sunshine. Hy vọng qua đây, bạn có thể nắm được những thông tin cần thiết để quá trình nhập khẩu trở nên dễ dàng và thuận tiện, tránh gặp sai sót và tốn thời gian. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gần chung cư Yên Hòa Sunshine có những trường mầm non nào?

      Chung cư Yên Hòa Sunshine có những tiện ích gì?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương