Chung cư Yên Hòa Sunshine có những tiện ích gì?

      Chung cư Yên Hòa Sunshine có những tiện ích gì?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/08/2023
      Tiện ích Yên Hòa Sunshine có điểm gì đặc biệt? Có đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống cho cư dân không? Cùng OneHousing tham khảo nhé.

      Tiện ích chung cư là yếu tố có tác động tích cực đến hành vi mua căn hộ chung cư của khách hàng. Chung cư có tiện ích càng phong phú và đầy đủ sẽ càng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng hơn.

      Vậy chung cư Yên Hòa Sunshine có tiện ích như thế nào mà lại thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng và giới đầu tư đến vậy? Tham khảo ngay các tiện ích Yên Hòa Sunshine trong bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về chung cư Yên Hòa Sunshine

      Chung cư Yên Hòa Sunshine là một dự án tổ hợp gồm nhà ở, văn phòng, thương mại và giải trí, nằm tại 56 Vũ Phạm Hàm, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Dân dụng Hà Nội (HCCI) làm chủ đầu tư, với phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng theo phong cách Châu Âu.

      chung-cu-yen-hoa-sunshine-co-nhung-tien-ich-gi-n17t-onehousing-1

      Tổng thể bên ngoài của chung cư yên Hòa Sunshine (Nguồn: HCCI Land)

      Chung cư Yên Hòa Sunshine có quy mô 23 tầng nổi và 2 tầng hầm, diện tích mặt đất là 10.615m2 và diện tích xây dựng là 3.930m2. Mật độ xây dựng chỉ chiếm 37%, còn lại là không gian dành cho cư dân. Dự án bao gồm 2 khối nhà A và B, với thiết kế mỗi sàn có 12 căn hộ, diện tích từ 70,7m2 đến 163m2. Tất cả căn hộ đều có ban công rộng rãi, hướng tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên.

      Với vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa, nằm gần các tuyến đường chính như Vũ Phạm Hàm, Trung Kính, Nguyễn Chánh. Từ dự án này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm của thành phố cũng như tiếp cận các tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị và công viên xung quanh.

      Địa chỉ chung cư Yên Hòa Sunshine quận Cầu Giấy cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Hệ thống tiện ích mà chung cư Yên Hòa Sunshine mang lại cho cư dân

      Tiện ích nội khu

      Dự án Chung cư Yên Hòa Sunshine Vũ Phạm Hàm đặt phương châm là mang đến cuộc sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Thiết kế căn hộ không chỉ phù hợp với phong thủy mà còn đảm bảo tiện ích ngay tại dự án, bao gồm mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, tập thể dục, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc. 

      chung-cu-yen-hoa-sunshine-co-nhung-tien-ich-gi-n17t-onehousing-1

      Tiện ích hồ bơi rộng rãi, thoáng mát tại dự án chung cư Yên Hòa quận Cầu Giấy (Nguồn: Galand)

      Dự án cung cấp hệ thống an ninh, thang máy riêng biệt cho người và hàng hóa, camera giám sát 24/24, máy phát điện dự phòng khởi động nhanh chóng khi cần, và tầng hầm để xe rộng rãi. Căn hộ được thiết kế đảm bảo đón được gió trời tự nhiên vào từng căn,  khu vực phòng bếp và lô gia được thiết kế thông thoáng, tạo môi trường sống thoáng đãng trong từng căn hộ.

      Bên cạnh đó, tiện ích nội khu của dự án còn có hệ thống an toàn, an ninh đồng bộ, tầng hầm để xe rộng rãi, thiết kế ưu việt để đáp ứng toàn bộ nhu cầu nghỉ ngơi của cư dân. Dự án mang đến không gian thoáng, nằm gần các khu vực mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, tập luyện thể thao. Các tiện ích tại dự án mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại, đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi.

      Tiện ích ngoại khu

      Chung cư tọa lạc tại vị trí trung tâm Quận Cầu Giấy, mang lại nhiều tiện ích thuận lợi như trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí và khu văn phòng:

      • Cách nhà trẻ phường Yên Hòa chỉ có 350m.
      • Cách trường mầm non Thăng Long Kidsmart tầm 1,35km.
      • Cách trường mầm non Trung Hòa 1,13km.
      • Cách trường tiểu học Nam Trung Yên cách 1,18km.
      • Cách trường tiểu học Lý Thái Tổ 1,19km.
      • Cách trường tiểu học Trung Hòa chỉ có 470m.
      • Cách trường THCS Nam Trung Yên khoảng 1,07km.
      • Cách trường nội trú Nguyễn Viết Xuân tầm 600m.
      • Cách trường chuyên Hà Nội Amsterdam khoảng tầm 1,3km.
      • Cách trường PTTH dân lập Nguyễn Siêu có 760m.
      • Cách trường Quốc tế Global Yên Hòa nằm có 40m.
      • Cách trường Đại học Ngoại thương Hà Nội tầm 1km.
      • Cách trường Đại học kỹ thuật hậu cần CAND khoảng 550m.
      • Cách trường Đại học Lao động Xã hội chỉ có 890m.

      Dự án nằm gần nhiều trường học và viện đại học lớn như Đại học Giao Thông Vận Tải, Học viện Báo chí Tuyên truyền, Đại học Quốc gia Hà Nội. Dự án cũng gần hệ thống bệnh viện và phòng khám chăm sóc sức khỏe như Bệnh viện Giao thông vận tải TW (khoảng 1km), Viện Huyết học và Truyền máu TW (tầm 1,14km), Bệnh viện Nhi TW (khoảng 1,3km), Bệnh viện Phụ sản Hà Nội (tầm 1,3km). Ngoài ra, dự án cũng gần các siêu thị, trung tâm mua sắm, bến xe, sân vận động và công viên.

      Thiết kế nổi bật tại dự án Yên Hòa Sunshine

      Căc căn hộ tại dự án có thiết kế hiện đại, từ 2 - 3 phòng ngủ với diện tích từ 70,7m2 - 163m2. Các căn hộ tại chung cư hiện đang được bán với mức giá từ 42.62 - 51.35 triệu/m2, tương đương với 3.01 - 7.99 tỷ/căn. (Nguồn giá cập nhật từ OneHousing, T8/2023).

      chung-cu-yen-hoa-sunshine-co-nhung-tien-ich-gi-n17t-onehousing-1

      Căn hộ dự án được thiết kế sang trọng, cao cấp (Nguồn: HomeID)

      Mỗi chi tiết nội thất trong căn hộ mang đến vẻ thanh lịch, sang trọng, đồng thời cung cấp tầm nhìn panoramic vô hạn về quang cảnh thành phố sôi động. Dự án Yên Hòa Sunshine nổi bật với vị trí đắc địa, thiết kế tối ưu và tiện ích đa dạng cho cư dân, cùng với môi trường sống gần gũi thiên nhiên.  

      Có thể thấy, chung cư Yên Hòa Sunshine mang đến cho cư dân hệ thống tiện ích phong phú, đầy đủ và đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Với các thông tin trên, bạn đọc sẽ nắm được các thông tin tiện ích của dự án cũng như giá bán căn hộ chung cư mới nhất hiện nay. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Yên Hòa Sunshine cho người mua lần đầu

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Yên Hòa Sunshine quận Cầu Giấy như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương