Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Hà Nội Paragon

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Hà Nội Paragon

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/10/2023
      Khi mới chuyển đến chung cư Hà Nội Paragon thì cần phải đến địa điểm nào để làm thủ tục nhập khẩu? Bài viết sau đây sẽ giải đáp chi tiết thắc mắc này.

      Nếu bạn đang thắc mắc về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu tại chung cư Hà Nội Paragon thì bài viết sau đây sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích để giải đáp câu hỏi đó!

      Giới thiệu chung cư Hà Nội Paragon

      Thông tin tổng quan về chung cư Hà Nội Paragon:

      • Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Thương mại VT.
      • Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Ecoland.
      • Tổng diện tích đất: 8200m2.
      • Diện tích xây dựng: 2878m2.
      • Mật độ xây dựng: 35%.
      • Loại hình sản phẩm: Chung cư cao cấp.
      • Quy mô dự án: 30 tầng căn hộ, 03 tầng hầm, 02 tầng dịch vụ.
      • Mật độ căn hộ: 6 căn/sàn.

      Vị trí chung cư

      Chung cư Hà Nội Paragon tọa lạc tại ngõ 86, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án nằm tại vị trí đắc gần các tuyến đường lớn, bao gồm Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng, Trần Thái Tông và đặc biệt là đường Xuân Thuỷ - Cầu Giấy, một trong những tuyến đường sôi động nhất Thủ đô.

      Với việc tiếp giáp với Phạm Hùng và Phạm Văn Đồng, cư dân tại Hà Nội Paragon có thể dễ dàng kết nối với khu vực kinh tế trọng điểm và các trung tâm hành chính quan trọng của thành phố. Điều này không chỉ làm tăng giá trị bất động sản mà còn mở ra nhiều cơ hội cho việc kinh doanh và làm việc.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-ha-noi-paragon-onehousing-1

      Vị trí chung cư Hà Nội Paragon tại phường Dịch Vọng Hậu (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Quy mô chung cư

      Dự án chung cư Hà Nội Paragon là một công trình trung cấp với quy mô ấn tượng, nằm trên vùng đất có diện tích khoảng 0.8 hecta, bao gồm 3 tòa tháp cao 30 tầng. Tổng cộng, dự án cung cấp 522 căn hộ với 10 căn Penthouse, tạo nên một không gian kiến trúc hiện đại và cộng đồng dân cư đa dạng.

      Điểm đặc biệt của chung cư Hà Nội Paragon là mật độ xây dựng thấp, chỉ chiếm 35% diện tích tổng, điều này làm nổi bật dự án so với các chung cư quận Cầu Giấy khác. Mật độ xây dựng thấp không chỉ giúp tạo nên không gian mở, thoải mái mà còn đảm bảo sự cân bằng với cảnh quan tự nhiên xung quanh. Từ đó tạo ra một môi trường sống lý tưởng vừa đảm bảo tính riêng tư cho cư dân.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-ha-noi-paragon-onehousing-2

      Quy mô chung cư Hà Nội Paragon (Nguồn: Nhà Today)

      Tiện ích chung cư

      Chung cư Hà Nội Paragon được thiết kế với trọng tâm phục vụ cộng đồng, 65% diện tích đất dành cho các tiện ích đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu cả của cư dân sinh sống tại dự án.

      Một trong những điểm độc đáo là khu cây xanh tạo nên không gian thoáng đãng, nơi cư dân có thể thư giãn, tận hưởng không khí trong lành và tránh nóng trong những ngày hè oi bức. Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu bể bơi tiêu chuẩn, mang lại trải nghiệm thư giãn tối ưu cho cả gia đình. Đặc biệt, với khu vui chơi riêng cho trẻ em, Hà Nội Paragon không chỉ là nơi an cư mà còn là môi trường lý tưởng để con cái phát triển toàn diện.

      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư Hà Nội Paragon quận Cầu Giấy ở đâu?

      Đọc tiếp

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Hà Nội Paragon

      Dự án chung cư Hà Nội Paragon với vị trí tọa lạc tại số ngõ 86, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, mang lại cho cư dân không chỉ một nơi ở hiện đại mà còn thuận lợi trong các thủ tục hành chính. Để đến Công an phường Dịch Vọng Hậu, nơi thực hiện thủ tục nhập khẩu hộ gia đình, cư dân Hà Nội Paragon chỉ cần di chuyển 800m dọc theo đường Duy Tân và phố Dịch Vọng Hậu.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-ha-noi-paragon-onehousing-3

      Khoảng cách từ chung cư Hà Nội Paragon đến Công an phường Dịch Vọng Hậu. (Nguồn: Google Map)

      Thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình khi mua chung cư

      Quy trình nhập khẩu hộ khẩu gia đình vào chung cư Hà Nội Paragon đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tuân thủ các bước thủ tục pháp lý. Đầu tiên, để đăng ký tạm trú dài hạn, người dân cần đến Công an phường Dịch Vọng Hậu. Đồng thời, người dân cũng cần chuẩn bị giấy chuyển đổi hộ khẩu theo quy định tại Điều 28 - Luật cư trú 2006.

      Sau khi đã chuyển đến nơi mới và đã ở đủ thời gian cần thiết cho việc đăng ký tạm trú, người dân cần quay lại nơi đăng ký hộ khẩu trước đây để yêu cầu cắt khẩu. Trong quá trình này, hãy đảm bảo cư dân có đầy đủ các giấy tờ chứng minh nơi ở hợp pháp theo quy định pháp luật.

      Tiếp theo, hồ sơ nhập khẩu sẽ được chuyển đến cơ quan có thẩm quyền để tiếp nhận và xem xét. Hồ sơ bao gồm cả phiếu khai báo thay đổi hộ khẩu, giấy chuyển đổi hộ khẩu và các giấy tờ chứng minh nơi ở. Cơ quan này sẽ xử lý hồ sơ trong khoảng 15 ngày làm việc.

      Nếu hồ sơ được chấp nhận, cư dân sẽ nhận được sổ hộ khẩu mới, chứng nhận việc nhập khẩu hộ gia đình chính thức vào chung cư Hà Nội Paragon. Tuy nhiên, nếu hồ sơ không được chấp nhận, người dân sẽ nhận được thông báo lý do không được cấp sổ hộ khẩu mới.

      Bài viết trên đây đã mang lại những thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với những cư dân chuẩn bị chuyển tới chung cư Hà Nội Paragon. Hy vọng bạn sẽ hoàn thành thủ tục nhanh chóng để sớm sở hữu căn hộ ưng ý cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương