Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư FLC Twin Tower

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư FLC Twin Tower

      Onehousing image
      4 phút đọc
      04/10/2023
      Khi mua căn hộ tại chung cư FLC Twin Tower thì địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu ở đâu? Thủ tục nhập khẩu cần những gì? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

      Để đảm bảo theo quy định pháp luật về cư trú khi mua nhà chung cư, các hộ gia đình phải tiến hành thủ tục nhập khẩu. Vậy thủ tục nhập khẩu là gì, bao gồm những giấy tờ nào? Đối với các hộ gia đình sống tại chung cư FLC Twin Tower thì làm thủ tục nhập khẩu ở đâu? Tất cả sẽ được OneHousing giải đáp chi tiết trong bài viết này.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-flc-twin-tower-onehousing-1

      Chung cư FLC Twin Tower (Nguồn: Colliers)

      Giới thiệu về chung cư FLC Twin Tower

      Quy mô chung cư FLC Twin Tower

      Chung cư FLC Twin Tower là tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại và căn hộ được đầu tư và xây dựng bởi Tập đoàn FLC. Dự án được khởi công xây dựng vào tháng 06/2015 và được hoàn thiện đưa vào sử dụng vào tháng 06/2017. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm về tính pháp lý của dự án.

      Chung cư FLC Twin Tower được xây dựng trên khu đất có diện tích 10.629m2. Dự án bao gồm 2 tòa tháp cao 50 tầng và 38 tầng trong đó có 3 tầng hầm liên thông được bố trí là khu vực bãi đậu xe và có 5 tầng là khu vực trung tâm thương mại, dịch vụ còn lại là khu vực căn hộ để ở.

      Vị trí chung cư FLC Twin Tower

      Chung cư FLC Twin Tower có địa chỉ nằm tại số 265 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tọa lạc ngay mặt đường Cầu Giấy, cư dân sinh sống tại chung cư có thể thuận tiện di chuyển, kết nối với các khu vực khác trong thủ đô thông qua các tuyến đường lớn như đường vành đai 3, đường Láng,...

      Nơi đây cùng tập trung nhiều bến xe buýt, ga tàu điện trên cao rất thuận tiện cho cư dân sử dụng. Ngoài ra, chung cư FLC Twin Tower còn gần rất nhiều dự án khu đô thị, chung cư khác, gần các bệnh viện lớn, trụ sở ban ngành mới giúp cư dân có thể dễ dàng tận hưởng nhiều tiện ích nổi bật.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-flc-twin-tower-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ chung cư FLC Twin Tower (Nguồn: Home&Home)

      Căn hộ chung cư FLC Twin Tower

      Đến với chung cư FLC Twin Tower, cư dân có thể thoải mái lựa chọn và dễ dàng tìm cho mình căn hộ ưng ý khi nơi đây cung cấp đa dạng diện tích sử dụng từ 97m2 đến 127,4m2. Có hai loại hình sản phẩm chính là căn hộ 2PN và căn hộ 3PN. Trong đó căn hộ 2PN sẽ có diện tích nhỏ hơn, phù hợp với những gia đình ít người. Còn căn hộ 3PN có diện tích sử dụng thoải mái hơn, phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên.

      Các căn hộ tại chung cư FLC Twin Tower đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, thông minh. Không gian nội thất đẳng cấp với các thiết bị nội thất chất lượng, được cung cấp bởi các thương hiệu nổi tiếng.

      Hiện tại, chung cư FLC Twin Tower đang được giao bán với mức giá từ 41,48 đến 53,28 triệu đồng/m2. Tương đương, căn hộ 2PN có mức giá từ 4 đến 5,11 tỷ đồng còn căn hộ 3PN có giá là 5,23 đến 6,37m2 (Nguồn: Bất động sản cập nhật ngày 01/10/2023). Đây có thể nói là mức giá hơi cao so với các căn hộ khác trong khu vực nhưng nơi đây lại có không gian sống và tiện ích sống chất lượng, sang trọng.

      Tiện ích chung cư FLC Twin Tower

      Với mục đích cung cấp cho cư dân một môi trường sống đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi, chung cư FLC Twin Tower được tích hợp rất nhiều nhu cầu về tiện ích trong một như:

      • Khu vực trung tâm thương mại, dịch vụ, nhà hàng, quán cafe,...đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, ăn uống của cư dân.
      • Chung cư FLC Twin Tower cũng trang bị bể bơi ngoài trời, bể bơi trong nhà, khu vực thể dục, thể thao cho cư dân tận hưởng.
      • Không gian xanh với vườn treo, vườn trên nóc toà nhà tạo không gian sống thoáng mát, thư giãn cho cư dân.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-flc-twin-tower-onehousing-3

      Thủ tục nhập khẩu khi mua chung cư (Nguồn: Luật ACC)

      Căn 2PN 3PN ở chung cư FLC Twin Tower quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư FLC Twin Tower

      Thủ tục nhập khẩu là một trong những điều mà các hộ gia đình cần quan tâm khi mua chung cư để đảm bảo các quy định pháp luật về cư trú. Một số giấy tờ bạn cần chuẩn bị khi làm thủ tục nhập khẩu bao gồm:

      • Phiếu khai báo thay đổi hộ khẩu, nhân khẩu, tờ khai nhân khẩu.
      • Giấy chuyển hộ khẩu theo quy định tại điều 28 của luật cư trú ban hành năm 2006
      • Các giấy tờ chứng minh nơi ở hợp pháp.

      Khi mới chuyển đến chung cư, bạn sẽ không thể làm thủ tục nhập khẩu ngay mà cần đăng ký tạm trú tại nơi ở mới trước. Sau khi thời gian đăng ký tạm trú ở nơi ở mới đủ lâu, bạn sẽ về nơi ở cũ tiến hành cắt khẩu. Cuối cùng, là làm các thủ tục nhập khẩu ở nơi ở mới. Thời gian để gia đình bạn được cấp sổ hộ khẩu tại nơi ở mới sẽ là khoảng 15 ngày.

      Về địa điểm làm các thủ tục đăng ký tạm trú, nhập khẩu gia đình bạn sẽ làm tại cơ quan nhà nước phường xã tại nơi ở mới. Ví dụ, với cư dân mua căn hộ chung cư FLC Twin Tower, bạn sẽ cần đến Uỷ ban nhân dân phường Dịch Vọng để làm các thủ tục nhập khẩu.

      Trên đây là thông tin chi tiết về các giấy tờ, thủ tục nhập khẩu bạn cần làm khi mua căn hộ chung cư FLC Twin Tower.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư FLC Twin Tower quận Cầu Giấy ở đâu?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư FLC Twin Tower quận Cầu Giấy như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương