Căn 2PN 3PN ở chung cư FLC Twin Tower quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN ở chung cư FLC Twin Tower quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/06/2023
      Bạn đang có nhu cầu sở hữu căn hộ chung cư FLC Twin Tower, hoặc đang tìm kiếm các dự án chung cư tại quận Cầu Giấy? Hãy tham khảo ngay những thông tin do OneHousing cung cấp dưới đây.

      Căn hộ 2PN hoặc 3PN đang thu hút sự chú ý rất lớn từ những người mua nhà và giới đầu tư trong khoảng thời gian gần đây bởi tính bền vững và đa dụng. Nếu bạn là người đang tìm kiếm thông tin về căn hộ chung cư tại thành phố Hà Nội nói chung và quận Cầu Giấy nói riêng, bạn sẽ không thể nào bỏ qua dự án FLC Twin Tower với những tiện ích vô cùng hấp dẫn. Bài viết dưới đây sẽ mang đến bạn thông tin về diện tích căn 2PN 3PN chung cư FLC Twin Tower quận Cầu Giấy.

      Chủ đầu tư dự án FLC Twin Tower là ai?

      Dự án FLC Twin Tower được đầu tư bởi tập đoàn FLC - một trong những tên tuổi hàng đầu, nổi tiếng trên thị trường bất động sản Việt Nam. Tập đoàn FLC đã thành công với nhiều dự án cao cấp, đa dạng loại hình sản phẩm cung cấp nơi an cư cùng kênh đầu tư sinh lời cho khách hàng. Dự án FLC Twin Tower được kỳ vọng mang đến những tiện ích cao cấp, chất lượng hoàn hảo cùng giá trị sinh lời cao đến với các quý khách hàng. Bên cạnh đó, tập đoàn FLC sở hữu rất nhiều dự án lớn, thu hút sự chú ý của giới đầu tư như: FLC Green Apartment, FLC Miami District, FLC Landmark Tower, FLC Star Tower.

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-flc-twin-tower-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế dự án FLC Twin Tower quận Cầu Giấy (Nguồn: Dân đầu tư)

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Chợ Mơ Plaza quận Hai Bà Trưng có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Dự án FLC Twin Tower có vị trí ở đâu?

      Dự án FLC Twin Tower, hay còn có tên gọi khác là Bamboo Airways Tower tọa lạc tại số 265 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí giao thông tiện lợi khi các mặt đều giáp những tuyến đường quan trọng: đường Cầu Giấy, Duy Tân, Nguyễn Phong Sắc, đồng thời đối diện ngã tư Cầu Giấy - Chùa Hà - tuyến phố sôi động, tập trung đông dân cư nhất của quận. 

      Bên cạnh đó, vị trí của dự án sở hữu những điểm đắt giá như: tọa lạc gần các địa điểm văn hóa, vui chơi giải trí (trung tâm thương mại IPH, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, công viên Cầu Giấy, công viên Yên Hòa), chỉ cách sân bay Nội Bài và trung tâm thành phố 20 phút đi xe, nằm gần các trường đại học lớn (Học viện Báo chí Tuyên truyền, Đại học Quốc gia Hà Nội).

      Với vị trí đắc địa như vậy, chung cư FLC Twin Tower đem đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, hiện đại, an toàn, thuận tiện trong việc tiếp cận các tiện ích, dịch vụ xung quanh. Việc sở hữu căn hộ chung cư tại dự án cũng có thể đem lại lợi ích kinh tế bởi tiềm năng phát triển mạnh mẽ của khu vực Cầu Giấy, khiến cho bất động sản tại đây khả năng lớn sẽ sinh lời trong tương lai.

      Sở hữu căn hộ tại dự án chung cư FLC Twin Tower sẽ được hưởng những tiện ích gì?

      Dự án chung cư FLC Twin Tower cung cấp đến cho cư dân những tiện ích nội khu và ngoại khu đáng chú ý khi tích hợp đầy đủ khu ở, văn phòng, trung tâm thương mại, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Dự án được xây dựng trên diện tích 1 ha, mỗi tòa tháp có chiều cao 50 tầng - đối với tháp căn hộ và 38 tầng đối với tháp văn phòng. 

      Bên cạnh những tiện ích vốn có của một khu chung cư cao cấp: khu trung tâm thương mại 6 tầng, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, hệ thống thang máy tốc độ cao, tổ hợp spa, fitness,… dự án chung cư FLC Twin Tower còn sở hữu điểm nhấn độc đáo với ba khu vườn sinh thái, trong đó có một khu vườn treo giữa hai khối nhà, một khu được thiết kế bên trong khu vực chung cư và một khu vườn thư giãn theo phong cách Nhật Bản được sắp đặt trên tầng thượng, giúp phủ xanh tòa nhà, đem lại không gian thoải mái, hài hòa, gần gũi với thiên nhiên đến với cư dân. Ngoài ra, dự án cũng gây ấn tượng với bể bơi chân mây tọa lạc tại độ cao 80m so với mặt đất - một không gian tuyệt vời để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-flc-twin-tower-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Dự án FLC Twin Tower quận Cầu Giấy sở hữu bể bơi ngoài trời đẳng cấp (Nguồn: Imova)

      Không chỉ sở hữu những tiện ích nội khu hấp dẫn, dự án chung cư FLC Twin Tower còn gây ấn tượng với những tiện ích ngoại khu khó bỏ qua: tọa lạc tại khu đất “vàng” quận Cầu Giấy, cách sân bay Nội Bài chỉ 20 cây số và chỉ mất 5 phút di chuyển ra bến xe Mỹ Đình, gần một loạt các trường Đại học lớn (Học viện Báo chí tuyên truyền, Đại học Quốc gia Việt Nam,…)… sẵn sàng đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của cư dân tại nơi đây.

      Đối tượng nên sở hữu căn hộ 2PN 3PN tại dự án chung cư FLC Twin Tower

      Đối với hai loại hình phổ biến nhất tại dự án là căn hộ 2PN và 3PN, mỗi loại hình lại được hướng đến một phân khúc khách hàng riêng. Loại hình căn hộ 2PN tại dự án FLC Twin Tower được nhắm đến những gia đình nhỏ với 1 - 2 con hoặc những người độc thân có điều kiện kinh tế tốt, còn loại hình căn hộ 3PN sẽ thường được nhắm đến những hộ gia đình với số lượng thành viên lớn hơn từ 4-6 người, hoặc những hộ gia đình có từ 2-3 con trở lên.

      Vì sao nên sở hữu căn hộ tại dự án chung cư FLC Twin Tower?

      Dự án FLC Twin Tower sở hữu hàng loạt những tiện ích nội khu và ngoại khu hấp dẫn, phù hợp với những người đang tìm kiếm cuộc sống thoải mái và tiện nghi. Dự án còn sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc tại mặt đường Cầu Giấy - tuyến đường kết nối thẳng cửa ngõ phía Tây với các quận nội thành của thành phố Hà Nội, nằm gần với các trường đại học, bệnh viện, công viên, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân trong bán kính chưa đến 5km. Với việc sở hữu những tiện ích hấp dẫn cùng với vị trí “vàng” này, không ngạc nhiên khi các căn hộ tại dự án chung cư FLC Twin Tower mang lại khả năng sinh lời đáng ngạc nhiên khiến nhiều nhà đầu tư  chú ý. 

      Diện tích các căn hộ 1PN, 2PN, 3PN tại chung cư FLC Twin Tower là bao nhiêu?

      Căn hộ tại dự án chung cư FLC Twin Tower có diện tích đa dạng, được thiết kế hợp lý, rộng rãi, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Nếu bạn là người mua nhà đang có nhu cầu sở hữu căn hộ tại dự án FLC Twin Tower, bạn có thể tham khảo quan diện tích căn hộ 2PN, 3PN sau đây. 

       

      Căn 2PN

      Căn 3PN

      Diện tích

      92 - 96m2

      110.7 - 125.8m2

      Tổng giá

      3.71 - 4.61 tỷ đồng

      4.3 - 5.99 tỷ đồng

      Giá theo m2

      38.94  - 48.66 triệu đồng/m2

      38.81 - 48.01 triệu đồng/m2

      (Nguồn: OneHousing, tham khảo ngày 11/6/2023)

      can-2pn-3pn-o-chung-cu-flc-twin-tower-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-4

      Diện tích các căn hộ 2PN, 3PN tại chung cư FLC Twin Tower (Nguồn: Bất động sản)

      Qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp các thông tin cụ thể về diện tích các căn hộ tại chung cư FLC Twin Tower. Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, thiết kế, tiện ích cũng như giá bán, FLC Twin Tower là một trong những dự án chung cư quận Cầu Giấy thu hút sự quan tâm và tin tưởng từ nhiều khách hàng. Dự án không chỉ mang lại cho cư dân không gian sống thoải mái, tiện nghi mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư quận Cầu Giấy, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chung cư FLC Twin Tower ngay hôm nay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư FLC Landmark Tower quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Eco City Việt Hưng quận Long Biên có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương