Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Discovery Complex

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Discovery Complex

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/10/2023
      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Discovery Complex là ở đâu? Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc của bạn đọc trong bài viết dưới đây.

      Chung cư Discovery Complex là dự án quy mô lớn được tạo ra với sự tâm huyết. Với thiết kế xanh thân thiện với môi trường, dự án tạo ra một không gian sống lành mạnh, đẳng cấp trong số các chung cư quận Cầu Giấy. Mỗi ngày tại Discovery Complex là cơ hội để bạn khám phá và tận hưởng niềm vui cuộc sống trọn vẹn.

      Vậy địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Discovery Complex là ở đâu? Cùng OneHousing tìm lời giải đáp cho các hộ gia đình đang quan tâm đến dự án chung cư này trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan dự án chung cư Discovery Complex

      Quy mô dự án

      Dự án Discovery Complex được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 10.218m2 bao gồm 2 tòa tháp, tòa tháp chung cư cao 54 tầng và tòa văn phòng cao 43 tầng. Ngoài ra, dự án còn có khối trung tâm thương mại gồm 8 tầng nổi, 4 tầng cây xanh và 5 tầng hầm.

      Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Cầu Giấy làm chủ đầu tư cung cấp cho thị trường chung cư quận Cầu Giấy 550 căn hộ 2 - 4PN với diện tích đa dạng từ 85.57 - 196.56m2. Mật độ xây dựng của dự án là 44%, với phần lớn không gian được chủ đầu tư sử dụng cho tiện ích cũng như cảnh quan xanh, đem lại không gian sống trong lành, tiện nghi cho cư dân.

      Vị trí dự án

      Chung cư Discovery Complex có địa chỉ số 302 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Chung cư nằm trên trục đường chính quan trọng nhất của quận Cầu Giấy, với lợi thế sẵn có về hạ tầng trong bán kính 2km, bao gồm: trường học các cấp, bệnh viện lớn, cơ quan hành chính,..

      Điểm đặc biệt của Discovery Complex so với các chung cư quận Cầu Giấy khác là:

      • Dự án nằm ngay tại trung tâm sầm uất của quận nhưng vẫn có không gian xanh với sự hiện diện của các công viên như công viên Nghĩa Đô, công viên Cầu Giấy.
      • Giao thông thuận tiện với nhiều đường lớn xung quanh như Trần Đăng Ninh, Nguyễn Khánh Toàn và Trần Thái Tông.
      • Đặc biệt, Discovery Complex là dự án duy nhất tại Hà Nội được kết nối trực tiếp vào nhà ga đường sắt trên cao tại tầng 2 của trung tâm thương mại. Đây là một mô hình phát triển cơ sở hạ tầng đã được áp dụng thành công tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như Singapore và Nhật Bản, mang lại tiềm năng tăng giá đáng kể cho dự án này.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-discovery-complex-onehousing-2

      Vị trí dự án chung cư Discovery Complex (Nguồn: Discovery Complex)

      Tiện ích dự án phong phú

      Chung cư Discovery Complex được chủ đầu tư thiết kế hướng tới sự hiện đại và sang trọng, song vẫn đặt môi trường sống của cư dân là ưu tiên hàng đầu. Tất cả các phần trong tòa nhà được thiết kế đặc biệt để bảo vệ môi trường tự nhiên và tạo môi trường sống lành mạnh cho cư dân.

      Dự án có một thiết kế cảnh quan thông minh và tinh tế để luôn đảm bảo nguồn ánh sáng tự nhiên và luồng gió tới từng căn hộ. Bể bơi nhân tạo lớn hơn 400m2 nằm ở giữa hai khối tháp giống như một hồ điều hòa thu nhỏ, mang lại không gian sống thoải mái và không khí trong lành.

      Ngoài các yếu tố xanh, dự án cũng cung cấp hệ thống tiện ích hoàn hảo, bao gồm một trung tâm thương mại 8 tầng và hệ thống đỗ xe thông minh với hơn 1500 chỗ đậu ô tô và 4500 chỗ đậu xe máy, đảm bảo tiện ích cho các gia đình trong tương lai. Các tiện ích như bể bơi, phòng tập thể thao đa năng, spa, trường mẫu giáo,... đều đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao, tạo nên một quần thể đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống văn minh và chất lượng.

      Thiết kế căn hộ

      Các căn hộ chung cư Discovery Complex đều được thiết kế một cách tỉ mỉ, nhằm đảm bảo sự linh hoạt trong việc sử dụng diện tích và tạo điều kiện cho sự lưu thông của không khí và ánh sáng tự nhiên trong từng căn hộ. Các không gian được bố trí hợp lý để phục vụ mọi hoạt động hàng ngày, kết hợp lối sống hiện đại của người trẻ với sự kín đáo theo truyền thống gia đình Việt.

      Giá bán căn hộ chung cư Discovery Complex thời điểm hiện tại dao động từ 36.68 - 53.4 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, 10/2023).

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-chung-cu-discovery-complex-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ chung cư Discovery Complex (Nguồn: Discovery Complex)

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Discovery Complex quận Cầu Giấy như thế nào?

      Đọc tiếp

      Khi làm thủ tục nhập khẩu hộ gia đình cần chuẩn bị những gì?

      Khi muốn thay đổi nơi đăng ký thường trú, hộ gia đình cần thực hiện các bước sau:

      • Bước 1: Đăng ký tạm trú dài hạn tại cơ quan nhà nước tại nơi ở mới.
      • Bước 2: Quay lại nơi đã đăng ký hộ khẩu cũ để yêu cầu cắt khẩu sau khi đã tạm trú đủ thời gian ở nơi mới.
      • Bước 3: Tại nơi đăng ký tạm trú ở bước 1, hộ gia đình làm các thủ tục nhập khẩu cần thiết.

      Theo Luật Cư trú năm 2020, các giấy tờ cần chuẩn bị để thực hiện chuyển hộ khẩu đến nơi ở mới bao gồm:

      • Phiếu khai báo thay đổi hộ khẩu, nhân khẩu, tờ khai nhân khẩu.
      • Giấy chuyển hộ khẩu theo quy định tại điều 28 của luật cư trú ban hành năm 2006
      • Các giấy tờ chứng minh nơi ở hợp pháp.

      Sau khi tiếp nhận hồ sơ 15 ngày sẽ cấp sổ hộ khẩu mới cho người đã nộp hồ sơ đăng ký thường trú đủ điều kiện. Đối với trường hợp không cấp thì sẽ có văn bản ghi rõ lý do không cấp là gì.

      Lệ phí nhập hộ khẩu tại các quận, phường là 15.000 đồng, các khu vực khác là 8.000 đồng (theo Điều 1 Nghị định 06/2020 NĐ-HĐND).

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua chung cư Discovery Complex ở đâu?

      Chung cư Discovery Complex tọa lạc trên địa bàn phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Do đó hộ gia đình mua chung cư Discovery Complex cần đến Công an phường Dịch Vọng để tiến hành các thủ tục nhập khẩu.

      Trụ sở Công an phường Dịch Vọng có địa chỉ tại số 68 Trần Đăng Ninh, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội, cách chung cư Discovery Complex khoảng 450m, thuận tiện cho việc di chuyển và làm thủ tục cho cư dân.

      Trên đây thông tin tổng quan về chung cư Discovery Complex và địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho các hộ gia đình quan tâm đến dự án tham khảo. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn đọc thuận lợi và nhanh chóng tiến hành hoàn tất các thủ tục an cư tại nơi ở mới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Discovery Complex không?

      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư Discovery Complex quận Cầu Giấy ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương