Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Discovery Complex không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Discovery Complex không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/09/2023
      Chung cư Discovery Complex có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy không? Các bãi ô tô và xe máy tại chung cư Discovery Complex có ưu, nhược điểm gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

      Các dự án căn hộ chung cư hiện nay đang được mở rộng với quy mô lớn. Các căn hộ chung cư cao cấp, hiện đại có mặt trên hầu hết các quận, huyện của Hà Nội, đặc biệt là tại quận Cầu Giấy. Tại quận Cầu Giấy, thị trường mua bán căn hộ chung cư hoạt động sôi nổi. Một trong số những chung cư cao cấp và được quan tâm nhiều nhất tại đây chính là chung cư Discovery Complex.

      Cùng khám phá thông tin chi tiết về chung cư Discovery Complex kèm thông tin về các bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư qua bài viết bên dưới.

      Tổng quan về chung cư Discovery Complex

      Discovery Complex có địa chỉ tại số 302 phố Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là dự án thuộc công ty Kinh Đô TCI Group. Với tổng diện tích sàn xây dựng lên đến 223.518m2, tầng 1 đến tầng 5 của 3 tòa tháp được bố trí dành cho trung tâm thương mại.

      Các căn hộ dành cho mục đích kinh doanh, cho thuê văn phòng được thiết kế từ tầng 6 đến tầng 38 của tháp đôi. Khu căn hộ cao cấp dành cho cư dân được thiết kế từ tầng 6 đến tầng 50 của tòa tháp còn lại, gồm 8 căn hộ trên một tầng.

      Tất cả các căn hộ của những tòa tháp chung cư Discovery Complex đều được trang bị cơ sở vật chất và hệ thống trang thiết bị đạt tiêu chuẩn châu Âu như:

      • Kính cách nhiệt
      • Hệ thống điện dự phòng
      • Hệ thống điều hòa và thông gió đồng bộ
      • Đội ngũ bảo vệ 24/7
      • Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật liên tục cho khối văn phòng

      Căn hộ chung cư Discovery Complex được thiết kế đơn giản gồm phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp. Chung cư Discovery Complex được xây dựng gồm căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích dao động từ 28m² đến 311m² (Nguồn: batdongsan, 09/2023).

      Bên trong các căn hộ được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên và tiết kiệm triệt để năng lượng nhân tạo. Chung cư Discovery Complex sở hữu không gian sống gắn liền với các mảng xanh tự nhiên kết hợp cùng các tiện ích, dịch vụ cao cấp, đa dạng như mua sắm, giải trí và vui chơi.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-discovery-complex-khong-onehousing-1

      Chung cư Discovery Complex Hà Nội (Nguồn: Gualand)

      Gần chung cư Discovery Complex quận Cầu Giấy có trường tiểu học, THCS nào?

      Đọc tiếp

      Vị trí đắc địa chung cư Discovery Complex

      Chung cư Discovery Complex sở hữu vị trí vàng khi nằm tại phía Tây thành phố Hà Nội, ngay trục đường chính của đường Cầu Giấy và một nhánh đường phố Chùa Hà. Đây là khu vực sầm uất với sự tập trung đông đúc của các đầu mối giao lưu khu vực và tình hình giao thông thuận lợi, ít kẹt xe.

      Chung cư Discovery Complex cũng sở hữu các khu vực tiếp giáp đắc địa với:

      • Phía Nam giáp đường Cầu Giấy
      • Phía Đông Bắc giáp phố Chùa Hà
      • Phía Tây Bắc liền kề với khu cân dư phường Quan Hoa và Dịch Vọng

      Tiện ích nội khu

      Ngoài những tiêu chuẩn chất lượng cao của các căn hộ, chung cư Discovery Complex cũng sở hữu hệ thống tiện ích nội khu cao cấp bậc nhất Hà Nội như:

      • Tổ hợp trung tâm thương mại và mua sắm rộng lớn
      • Không gian xanh
      • Bãi đáp trực thăng
      • Hồ bơi ngoài trời rộng rãi
      • Nhà trẻ chất lượng quốc tế
      • Phòng gym chất lượng cao

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-discovery-complex-khong-onehousing-2

      Nội khu chung cư Discovery Complex (Nguồn: Discoverycomplex)

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Discovery Complex không?

      Chung cư Discovery Complex sở hữu hệ thống bãi đỗ ô tô và xe máy thông minh đạt chuẩn quốc tế với 5 tầng hầm đỗ xe, bao gồm hơn 1000 chỗ đậu xe ô tô và 4000 chỗ đậu xe máy. Diện tích tầng hầm đỗ xe lớn như vậy cho phép lưu giữ tất cả các phương tiện đi lại cá nhân của cư dân tòa nhà và cả khách vãng lai, hỗ trợ giải quyết tình trạng quá tải phương tiện tại thủ đô.

      Công ty TIS là đơn vị lắp đặt uy tín được chọn là nhà thầu cung cấp giải pháp kiểm soát giao thông cho toàn bộ 5 tầng hầm. Với đặc thù là bãi giữ xe có nhiều tầng hầm cũng như sở hữu lượng cư dân và nhân viên văn phòng lớn, công ty TIS đã hợp tác cùng chủ đầu tư triển khai thi công hai giải pháp kiểm soát xe và hướng dẫn xe thông minh, hiện đại.

      Hiện bãi giữ xe đã được lắp đặt hơn 700 điểm cảm biến bao quanh 5 tầng hầm cùng hệ thống kiểm soát xe chặt chẽ. Các thiết bị vận hành với công suất và độ chính xác cao, từ đó giải quyết được bài toán khó về nhu cầu ra vào đông đúc dễ gây ùn tắc của các toà nhà công cộng.

      Hiện tại mức phí gửi xe ở chung cư Discovery Complex đang là 2.000.000 vnđ/xe/tháng cho xe ô tô và 100.000 vnđ/xe/tháng cho xe máy và các loại xe hai bánh khác. (Nguồn timvanphonghanoi, T9/2023)

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-discovery-complex-khong-onehousing-3

      Bãi đậu xe chung cư Discovery Complex (Nguồn: Nhadat24h)

      Nếu quý độc giả quan tâm đến thị trường mua bán căn hộ chung cư tại quận Cầu Giấy Hà Nội thì chung cư Discovery Complex sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn và gia đình.

       Hy vọng những thông tin về chung cư Discovery Complex và chi tiết về bãi đậu xe hiện đại cung cấp trong bài viết trên sẽ giúp các bạn có được những tham khảo bổ ích và tìm được những căn hộ phù hợp với mong muốn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư Discovery Complex quận Cầu Giấy ở đâu?

      Gần chung cư Discovery Complex quận Cầu Giấy có trường mầm non nào không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương