Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đỗ Nhuận, quận Bắc Từ Liêm

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đỗ Nhuận, quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/11/2023
      Cùng tham khảo địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố Đỗ Nhuận, quận Bắc Từ Liêm thông qua bài viết sau của OneHousing.

      Việc làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình là một trong những công việc quan trong khi sở hữu bất động sản. Vậy mua nhà đất tại khu vực phố Đỗ Nhuận, quận Bắc Từ Liêm thì cần đến địa điểm nào để làm thủ tục? Bài viết sau đây của OneHousing sẽ cung cấp đến bạn thông tin về bất động sản quận Bắc Từ Liêm và quá trình làm thủ tục nhập khẩu tại khu vực này.

      Thông tin sơ nét về quận Bắc Từ Liêm

      Quận Bắc Từ Liêm nằm tại phía Tây của thành phố Hà Nội. Quận được thành lập vào ngày 27/12/2013, khi huyện Từ Liêm được chia thành hai quận: Bắc Từ Liêm và Nam Từ Liêm. Hiện nay, quận Bắc Từ Liêm có 13 phường và tổng diện tích là 45,32 km2. Quận đang tiếp giáp với nhiều quận trung tâm, cụ thể:

      • Phía Đông tiếp giáp với quận Tây Hồ.
      • Phía Đông Nam tiếp giáp với quận Cầu Giấy.
      • Phía Tây Bắc tiếp giáp với huyện Đan Phượng và Hoài Đức.
      • Phía Nam Bắc tiếp giáp với quận Nam Từ Liêm.
      • Phía Bắc tiếp giáp với huyện Đông Anh.

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-do-nhuan-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Quận Bắc Từ Liêm có vị trí quan trọng trong giao thương, di chuyển (Nguồn: Google Maps).

      Cơ sở hạ tầng của quận cũng có nhiều điểm nổi bật khi quy tụ nhiều tuyến đường huyết mạch của Hà Nội như: Đại Lộ Thăng Long, Hàm Nghi, Hồ Tùng Mậu, Lưu Hữu Phước, Vành đai 3, cao tốc Láng – Hòa Lạc,… Hệ thống giao thông được nâng cấp, giúp cho việc lưu thông nhanh chóng. Từ Bắc Từ Liêm, bạn có thể di chuyển đến các tỉnh thành phía Bắc đơn giản thông qua các tuyến đường huyết mạch.

      Với vị trí địa lý thuận lợi và cơ sở hạ tầng phát triển, quận Bắc Từ Liêm đang trở thành một khu vực quan trọng và sôi động của Hà Nội. Song với đó, quận cũng có nhiều tiện ích giúp cho cuộc sống của người dân trở nên đáng sống hơn.

      Quận Bắc Từ Liêm cũng có nhiều 133 di tích, trong dó có 58 di tích được xếp hạng di tích lịch sử văn hóa, 27 di tích cách mạng kháng chiến, và 11 di tích được gắn biển. Bạn có thể tìm thấy nhiều di tích nổi tiếng tại quận như: Chùa Kỳ Vũ, Đình Chèm, Đình Đăm Tây Tựu,… Ngoài ra, tại quận còn có công viên Hòa Bình – một trong những biểu tượng của thủ đô Hà Nội.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Hoàng Minh Thảo, quận Bắc Từ Liêm

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản tại phố Đỗ Nhuận, quận Bắc Từ Liêm

      Ưu điểm bất động sản quận Bắc Từ Liêm

      Tình hình bất động sản quận Bắc Từ Liêm đang phát triển mạnh mẽ và đầy hứa hẹn. Quận có vị trí địa lý thuận lợi, hạ tầng phát triển và tiềm năng kinh tế cao. Bắc Từ Liêm tiếp giáp với quận Nam Từ Liêm, quận Cầu Giấy và quận Đông Anh. Quận này có vị trí thuận lợi, gần các tuyến đường lớn nên dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-do-nhuan-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Bất động sản quận Bắc Từ Liêm có giá trị gia tăng hàng năm (Nguồn: Taxi Đức Anh).

      Đất thổ cư trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm đang nhận được sự quan tâm lớn từ người dân. Trong những năm gần đây, giá đất thổ cư tại quận này đã tăng đáng kể, thu hút sự quan tâm của người mua và nhà đầu tư. 

      Các phân khúc đất thổ cư giá rẻ tại quận Bắc Từ Liêm, như Đông Ngạc, Liên Mạc, Tây Tựu, đang thu hút nhiều người có nhu cầu ở thực và cả giới đầu tư. Ngoài ra, phường Thượng Cát cũng là một khu vực có tốc độ phát triển kinh tế và trình độ dân trí nổi bật, thu hút sự quan tâm của doanh nghiệp và người mua nhà.

      Bắc Từ Liêm cũng có nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, công viên, khu vui chơi, trung tâm thương mại và siêu thị lớn. Điều này tiện lợi cho việc sống và làm việc hàng ngày của cư dân. Nhờ đó đã tạo ra sự hấp dẫn cho người mua bất động sản và đầu tư trong khu vực này.

      Ưu điểm bất động sản phố Đỗ Nhuận

      Phố Đỗ Nhuận thuộc phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm. Con phố dài khoảng 2,2km, kéo dài từ đường Phạm Văn Đồng đến nút giao với đường Nguyễn Xuân Khoát. Từ đây, bạn có thể di chuyển đến nhiều trục đường lớn khác nhanh chóng như:

      • Đến đường Hoàng Minh Thảo chỉ 4 phút.
      • Đến đường Xuân Đỉnh chỉ 7 phút.
      • Đến đường Võ Chí Công chỉ 10 phút.

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-do-nhuan-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Phố Đỗ Nhuận nằm ngay cạnh công viên Hòa Bình (Nguồn: Google Maps).

      Phố Đỗ Nhuận nằm ở vị trí đắc địa, gần khu Ngoại giao đoàn và sứ quán Hàn Quốc, cũng như trung tâm R&D của Samsung. Khu vực này có dân trí cao và tiện ích xung quanh phong phú, thu hút sự quan tâm của nhiều người mua nhà. 

      Con phố có nhiều tiện ích phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày như trường học, bệnh viện, chợ. Nổi bật là công viên Hòa Bình, Công an phường Xuân Đỉnh. Những tiện ích này đã giúp cuộc sống của người dân được nâng cao và tiện lợi hơn.

      Song với đó, Quận Bắc Từ Liêm đang phát triển mạnh mẽ với nhiều dự án đô thị, khu công nghiệp, trung tâm thương mại. Điều này đồng nghĩa với việc có nhiều cơ hội kinh doanh, làm việc và đầu tư trong khu vực.

      Nhờ đó, tình hình bất động sản phố Đỗ Nhuận trở nên rất sôi động và tiềm năng. Hiện có nhiều tin đăng bán nhà trong khu vực này, cho thấy sự phát triển và sự quan tâm của người dân. Mức giá cũng đa dạng, tùy thuộc vào tình hình của bạn nên rất dễ dàng để đầu tư phù hợp với mục đích.

      Theo website Batdongsan (11/2023), nhà mặt phố tại phố Đỗ Nhuận đang có mức giá dao động từ 92 - 517 triệu đồng/m2, diện tích phổ biến từ 32 - 775 m2. Giá bán đất dao động từ 39 - 343 triệu đồng /m2, diện tích phổ biến từ 32 - 715m2

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đỗ Nhuận, quận Bắc Từ Liêm

      Người dân sở hữu bất động sản tại khu vực phố Đỗ Nhuận cần đến địa điểm làm thủ tục nhập khẩu tại công an quận Bắc Từ Liêm. Địa điểm này nằm tại tòa nhà CT4C, phố Kiều Mai, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Khoảng cách giữa phố Đỗ Nhuận tới trụ sở công an quận khoảng 8km với 15 phút di chuyển.

      Thủ tục nhập khẩu nhà đất cho hộ gia đình là rất quan trọng. Bởi vì nó đảm bảo tính hợp pháp và quyền sở hữu của hộ gia đình đối với tài sản mua được. Việc làm thủ tục này giúp đảm bảo rằng hộ gia đình đã tuân thủ đúng quy định pháp luật và có quyền sở hữu hợp pháp đối với tài sản mua được. Ngoài ra, việc nhập khẩu nhà đất cũng giúp tăng cường quản lý và kiểm soát về tài sản, đảm bảo an ninh và trật tự trong lĩnh vực bất động sản.

      Hy vọng với thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu tại phố Đỗ Nhuận và bất động sản quận Bắc Từ Liêm mà OneHousing đã truyền tải đến bạn trong bài viết này. Chúc bạn sớm tìm được địa điểm ưng ý và hoàn tất thủ tục nhập khẩu nhanh chóng và thuận lợi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Châu Đài, quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương