Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Hoàng Minh Thảo, quận Bắc

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Hoàng Minh Thảo, quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu tổng quan thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm và địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Hoàng Minh Thảo, quận Bắc Từ Liêm.

      Đường Hoàng Minh Thảo, quận Bắc Từ Liêm là một trong những tuyến đường huyết mạch kết nối khu vực phía Tây Hà Nội với trung tâm thành phố. Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm ngày càng sôi động, thu hút nhiều người dân đến sinh sống và làm việc. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Hoàng Minh Thảo, quận Bắc Từ Liêm.

      Tổng quan về bất động sản quận Bắc Từ Liêm, cửa ngõ phía Bắc Thủ đô

      Hạ tầng giao thông phát triển: Bắc Từ Liêm là cửa ngõ quan trọng của Thủ đô với sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông, bao gồm đường Phạm Văn Đồng, đường vành đai 3, đường Hoàng Quốc Việt và các tuyến đường quy hoạch khác. Các tuyến đường này không chỉ giúp kết nối khu vực nội đô mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển của cư dân.

      Dự án cơ sở hạ tầng lớn: Việc triển khai các dự án hạ tầng như bệnh viện, trường học, viện nghiên cứu và khu đô thị (như bệnh viện Mắt Trung ương cơ sở 2, bệnh viện Phụ sản Trung ương cơ sở 2 tại phường Tây Tựu, đại học Y tế công cộng, học viện Tài chính, khu đô thị Mỏ - Địa chất) sẽ tạo ra một cộng đồng cư dân tri thức trẻ, tăng cường giá trị bất động sản.

      Xu hướng dịch chuyển của cư dân: Do quỹ đất nội đô khan hiếm và nhu cầu sống thoải mái, thoáng đãng, nhiều tiện ích ngày càng tăng, nhiều người dân đang chuyển hướng tìm kiếm những căn hộ ở khu vực ven đô như Bắc Từ Liêm.

      Các dự án bất động sản lớn: Sự xuất hiện của các dự án như Starlake, The Jade Orchid Phạm Văn Đồng, Sunshine Capital Hà Nội, Epic’s Home Bắc Từ Liêm... là động lực thúc đẩy giá trị bất động sản tại khu vực quận Bắc Từ Liêm.

      Tất cả những yếu tố trên đều tạo ra môi trường thuận lợi cho việc đầu tư và phát triển bất động sản ở Bắc Từ Liêm. Các dự án hạ tầng lớn và sự chuyển đổi của nhu cầu cư dân có thể làm tăng giá trị bất động sản và thu hút các nhà đầu tư địa ốc. Tuy nhiên, việc đầu tư vẫn cần phải xem xét cẩn thận các yếu tố rủi ro tiềm ẩn và thị trường bất động sản cụ thể tại thời điểm đầu tư.

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-hoang-minh-thao-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Người dân đang chuyển hướng tìm kiếm những căn hộ ở khu vực ven đô như Bắc Từ Liêm (Nguồn: Vietnammoi)

      Nhà nguyên căn hướng Nam quận Bắc Từ Liêm đang bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Hoàng Minh Thảo, quận Bắc Từ Liêm 

      Đường Hoàng Minh Thảo có chiều dài 2.100m, rộng 60,5m thuộc quận Bắc Từ Liêm. Lượng giao dịch bất động sản tại khu vực đường Hoàng Minh Thảo tăng cao là do nhiều yếu tố, trong đó có thể kể đến như:

      • Đường Hoàng Minh Thảo là tuyến đường huyết mạch kết nối khu vực phía Tây Hà Nội với trung tâm thành phố.
      • Khu vực này có hạ tầng giao thông phát triển, đồng bộ, thuận lợi cho việc đi lại, kinh doanh.
      • Trong thời gian gần đây, khu vực này có nhiều dự án bất động sản lớn được triển khai, thu hút nhiều người dân đến sinh sống và làm việc.

      Trong thời gian gần đây, các dự án bất động sản cao cấp tại đường Hoàng Minh Thảo thu hút được nhiều nhà đầu tư. Các dự án này được xây dựng với quy mô lớn, thiết kế hiện đại, tiện ích đồng bộ, đáp ứng nhu cầu của người dân.

      Một số dự án bất động sản cao cấp gần khu vực đường Hoàng Minh Thảo có thể kể đến như: Embassy Garden, N01-T7 Ngoại Giao Đoàn, Starlake Tây Hồ Tây…

      Nhìn chung, thị trường mua bán nhà đất tại đường Hoàng Minh Thảo, quận Bắc Từ Liêm trong tháng 11/2023 vẫn khá sôi động, lượng giao dịch tăng cao. Giá nhà đất tiếp tục tăng nhẹ. Nhà đầu tư ưa chuộng các dự án bất động sản cao cấp.

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-hoang-minh-thao-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Các dự án bất động sản cao cấp tại đường Hoàng Minh Thảo thu hút được nhiều nhà đầu tư (Nguồn: Lao Động)

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Hoàng Minh Thảo, quận Bắc Từ Liêm

      Theo Điểm a Khoản 3, Thông tư 35/2014/TT-BCA của Bộ Công an ban hành vào ngày 09/09/2014, quy định rằng việc tiếp nhận hồ sơ đăng ký nhập khẩu của các hộ dân mua nhà đất tại thành phố trực thuộc Trung ương sẽ được thực hiện tại trụ sở Công an cấp quận, huyện hoặc thị xã.

      Vì vậy, đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Hoàng Minh Thảo, quận Bắc Từ Liêm, thủ tục nhập khẩu sẽ được thực hiện tại Công an quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Trụ sở này nằm cách đường Hoàng Minh Thảo khoảng 7,3km và có địa chỉ tại tòa nhà CT4C, Kiều Mai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-hoang-minh-thao-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Hoàng Minh Thảo, quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Nguyễn Văn Thành)

      Quy trình nhập khẩu nhà đất tại đường Hoàng Minh Thảo gồm các bước sau đây:

      • Bước 1: Đăng ký tạm trú dài hạn tại cơ quan xã/phường của địa phương muốn chuyển đến cư trú.
      • Bước 2: Hộ gia đình quay trở lại địa chỉ đăng ký hộ khẩu cũ để thực hiện việc cắt khẩu.
      • Bước 3: Tiếp theo, hộ gia đình thực hiện thủ tục nhập khẩu tại địa phương đã đăng ký tạm trú dài hạn.

      Cơ quan công an sau khi nhận hồ sơ đăng ký thường trú sẽ xem xét và cấp hộ khẩu trong vòng 15 ngày làm việc. Nếu không được cấp, cơ quan công an sẽ thông báo lý do bằng văn bản cho người đăng ký. Phí thủ tục nhập khẩu dao động từ 8.000 đến 15.000 đồng tùy theo khu vực, theo quy định tại Điều 1, Nghị định 06/2020/NĐ-HĐND.

      Thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm đang phát triển mạnh mẽ, do đó nhu cầu làm thủ tục nhập khẩu của người dân cũng tăng cao. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn nắm được địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại đường Hoàng Minh Thảo, quận Bắc Từ Liêm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng ô tô vào được quận Bắc Từ Liêm đang có giá bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Bắc Từ Liêm đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương