Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Cầu Noi, quận Bắc Từ Liêm

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Cầu Noi, quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cũng như quy trình làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Cầu Noi, quận Bắc Từ Liêm.

      Bất động sản quận Bắc Từ Liêm đang phát triển mạnh mẽ, thu hút nhiều nhà đầu tư và người mua nhà. Đặc biệt, Cầu Noi, quận Bắc Từ Liêm là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản cao. 

      Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại khu vực này. Bài viết này, cùng OneHousing khám phá địa điểm và quy trình làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Cầu Noi.

      Tổng quan về bất động sản quận Bắc Từ Liêm, cửa ngõ phía Bắc Thủ đô

      Bắc Từ Liêm nằm ở cửa ngõ giao thông phía Bắc - Tây Bắc của Thủ đô, với các tuyến đường lớn đã hoàn thiện như Phạm Văn Đồng, đường vành đai 3, Hoàng Quốc Việt và các tuyến đường đang triển khai. Việc cải thiện hệ thống đường giao thông tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển trong khu vực và kết nối với các khu vực lân cận.

      Phát triển hạ tầng xã hội tại quận Bắc Từ Liêm:

      • Dự án cơ sở hạ tầng và công cộng: Sự xuất hiện và phát triển các dự án bệnh viện, trường học, khu đô thị mới, viện nghiên cứu tạo điều kiện sống và làm việc thuận lợi cho cư dân.
      • Cộng đồng cư dân tri thức trẻ: Địa bàn phường tập trung nhiều trường Đại học như Đại học Tài nguyên Môi trường Hà Nội, Đại học Mỏ Địa chất, Học viện Tài chính tạo ra cộng đồng cư dân trí thức trẻ, làm tăng giá trị của khu vực.

      Đặc biệt là xu hướng chuyển đổi trong lựa chọn nhà ở. Người dân có xu hướng tìm kiếm những căn hộ ven đô với không gian sống thoải mái, thoáng đãng và nhiều tiện ích. Cơ sở hạ tầng đồng bộ sẽ kéo theo tăng giá trị đất, cũng như gia tăng giá trị của các dự án bất động sản trong khu vực.

      Sự xuất hiện của các dự án lớn như Starlake, The Jade Orchid Phạm Văn Đồng, Sunshine Capital Hà Nội, Epic’s Home Bắc Từ Liêm... là động lực quan trọng thúc đẩy giá trị bất động sản tại khu vực quận Bắc Từ LIêm.

      Tất cả những yếu tố trên đều làm nên tiềm năng phát triển mạnh mẽ của Bắc Từ Liêm trong lĩnh vực bất động sản, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người mua nhà. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng việc đầu tư vào bất động sản cần phải được đánh giá kỹ lưỡng và cân nhắc để tránh rủi ro có thể có trong thị trường.

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-cau-noi-quan-bac-tu-liem-onehousing-1

      Bất động sản quận Bắc Từ Liêm đang phát triển mạnh mẽ (Nguồn: VnExpress)

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Hoàng Minh Thảo, quận Bắc Từ Liêm

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Cầu Noi, quận Bắc Từ Liêm 

      Phố Cầu Noi tọa lạc tại phường Cổ Nhuế 2, có chiều dài khoảng 950m, kết nối từ đường Cổ Nhuế đến đường Bờ Tây Sông Nhuệ. Vị trí này có lợi thế giao thông khi có thể di chuyển dễ dàng ra đường Cổ Nhuế và tiếp tục nối với Vành đai 3, đại lộ Phạm Văn Đồng.

      Tại đây, có sẵn các tiện ích như cửa hàng tạp hóa và dịch vụ, tạo thuận lợi cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân.

      Nhà riêng, nguyên căn là loại hình được ưa chuộng tại khu vực này, được người mua nhà và nhà đầu tư quan tâm. Mức giá bán dao động từ khoảng 89.39 - 113.95 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023). 

      Nhà riêng, nguyên căn tại phố Cầu Noi được đánh giá cao vì mang lại sự linh hoạt và thoải mái cho cư dân, cũng như có tiềm năng tăng giá trị trong tương lai.

      Với mức giá dao động đáng kể tùy thuộc vào diện tích, vị trí và tiện ích xung quanh, việc mua bán nhà đất tại phố Cầu Noi, quận Bắc Từ Liêm đang thu hút sự quan tâm từ người mua nhà và nhà đầu tư. Tuy nhiên, việc đầu tư cần cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo tính khả thi và tiềm năng sinh lời trong tương lai.

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-cau-noi-quan-bac-tu-liem-onehousing-2


      Giá nhà đất tại phố Cầu Noi đang có xu hướng tăng dần (Nguồn: So Sánh Nhà)

      Giá nhà đất tại phố Cầu Noi đang có xu hướng tăng dần. Nguyên nhân là do khu vực này có nhiều tiềm năng phát triển, với vị trí thuận lợi, hạ tầng giao thông đồng bộ và nhiều tiện ích xung quanh.

      Người mua nhà đất tại phố Cầu Noi chủ yếu là các gia đình có nhu cầu ở hoặc đầu tư. Giá nhà đất tại khu vực này phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người.

      Khi mua bán nhà đất tại phố Cầu Noi, người mua cần lưu ý một số vấn đề sau:

      • Kiểm tra kỹ thông tin pháp lý của nhà đất, bao gồm giấy tờ chứng minh quyền sở hữu, quy hoạch sử dụng đất,...
      • Khảo sát thực tế khu vực xung quanh nhà đất, để xem xét các tiện ích, môi trường sống,...
      • So sánh giá cả của các căn nhà đất tương tự trong khu vực, để có được mức giá hợp lý.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Cầu Noi, quận Bắc Từ Liêm

      Theo Điểm a Khoản 3, Thông tư 35/2014/TT-BCA, Bộ Công an ban hành ngày 09/09/2014, việc tiếp nhận hồ sơ đăng ký nhập khẩu của các hộ dân mua nhà đất tại thành phố trực thuộc Trung ương sẽ được thực hiện tại trụ sở Công an cấp quận, huyện hoặc thị xã. 

      Vì vậy, đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Cầu Noi, quận Bắc Từ Liêm, thủ tục nhập khẩu sẽ được thực hiện tại Công an quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Trụ sở này nằm cách phố Cầu Noi khoảng 6,2km và có địa chỉ tại Tòa nhà CT4C phố Kiều Mai, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

      Quy trình nhập khẩu nhà đất tại phố Cầu Noi gồm các bước như sau:

      • Bước 1: Đăng ký tạm trú dài hạn tại cơ quan xã/phường của địa phương mà hộ gia đình muốn chuyển đến cư trú.
      • Bước 2: Sau khi đủ thời gian tạm trú, hộ gia đình trở lại nơi đăng ký hộ khẩu cũ để thực hiện việc cắt khẩu.
      • Bước 3: Tiếp theo, hộ gia đình tiến hành thủ tục nhập khẩu tại địa phương đã đăng ký tạm trú dài hạn ở bước 1.

      Cơ quan công an sau khi nhận hồ sơ đăng ký thường trú sẽ thẩm định và cấp hộ khẩu trong vòng 15 ngày làm việc. Trong trường hợp không được cấp, cơ quan công an sẽ thông báo lý do bằng văn bản cho người đăng ký. Lệ phí thủ tục nhập khẩu từ 8.000 - 15.000 đồng tùy theo khu vực theo quy định Điều 1, Nghị định 06/2020/NĐ-HĐND.

      Trên đây là một số thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Cầu Noi, quận Bắc Từ Liêm. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình mua bán nhà đất tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Châu Đài, quận Bắc Từ Liêm

      Nhà nguyên căn hướng Nam quận Bắc Từ Liêm đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương