Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Phú Minh, quận Bắc Từ Liêm

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Phú Minh, quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/12/2023
      Nếu bạn đang muốn xác định địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho hộ gia đình mua nhà đất tại đường Phú Minh, quận Bắc Từ Liêm thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing. 

      Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm đã thu hút sự quan tâm lớn từ phía khách hàng và nhà đầu tư. Đối với những hộ gia đình muốn mua nhà đất tại khu vực đường Phú Minh, quận Bắc Từ Liêm việc đảm bảo thủ tục nhập khẩu là một quá trình quan trọng. Để giúp các bạn hiểu rõ về quy trình này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khu mua nhà đất tại đây trong bài viết sau.

      Tổng quan về đường Phú Minh, quận Bắc Từ Liêm

      Quận Bắc Từ Liêm, với vị trí chiến lược nằm dọc theo bờ Nam của sông Hồng và cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 10km về hướng Tây, là một trong những quận phát triển nhanh chóng của thành phố. 

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-phu-minh-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Quận Bắc Từ Liêm giáp với nhiều tuyến đường sầm uất tại Hà Nội (Nguồn: thanglong)

      Quận Bắc Từ Liêm giáp với nhiều khu vực quan trọng, tạo nên một vị trí đắc địa trong hệ thống đô thị của Hà Nội:

      • Phía Đông giáp với quận Tây Hồ.
      • Phía Đông Nam tiếp giáp với quận Cầu Giấy, một trung tâm tài chính và kinh tế quan trọng.
      • Phía Tây giáp với huyện Hoài Đức và Đan Phượng là những địa bàn phát triển về đa ngành nghề.
      • Phía Nam giáp với quận Nam Từ Liêm, nơi có nhiều khu đô thị mới và dự án phức hợp.
      • Phía Bắc giáp với huyện Đông Anh.

      Với diện tích rộng lớn, khoảng 45,24 km2, dân số đa dạng đến năm 2020, quận Bắc Từ Liêm đã đạt tổng số dân là 340.605 người, với mật độ dân số 7,529 người/km2. Nhờ vào vị trí đắc địa và cơ sở hạ tầng phát triển, quận này trở thành một điểm nổi bật về mặt kinh tế và xã hội.

      Hiện nay, quận Bắc Từ Liêm tự hào sở hữu 13 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 13 phường đa dạng. Cơ sở hạ tầng của quận Bắc Từ Liêm được đánh giá cao với nhiều điểm nổi bật. Quận này là nơi tập trung nhiều tuyến đường huyết mạch quan trọng của thành phố Hà Nội, bao gồm Đại Lộ Thăng Long, đường Hàm Nghi, Vành đai 3, và đường cao tốc Láng – Hòa Lạc, mang lại sự thuận tiện cho việc di chuyển và giao thông.

      Hệ thống giao thông ngày càng được đầu tư và phát triển, đáp ứng nhu cầu lưu thông của cả quận và thành phố Hà Nội. Bắc Từ Liêm không chỉ là quận có khả năng kết nối linh hoạt, mà còn chỉ cần vài phút di chuyển là có thể tiếp cận ngay trung tâm nội thành Hà Nội. 

      Đường Phú Minh, tọa lạc tại phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, là một con đường dài 2.2km, trải dọc từ số 79 đường Văn Tiến Dũng đến điểm giao cắt với phố Trung Tự. Trên đường có nhiều tiện ích như nhà hàng, quán ăn, siêu thị tiện lợi phục vụ đời sống người dân.

       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Phú Minh, quận Bắc Từ Liêm

      Đọc tiếp

      Quận Bắc Từ Liêm đang thu hút nhiều sự chú ý từ cả những nhà đầu tư trong và ngoài nước. Điều này được chứng minh thông qua việc triển khai nhiều dự án đầu tư lớn và sự nâng cấp, hoàn thiện hạ tầng đồng bộ trong thời gian gần đây. Với vị trí là cửa ngõ giao thông phía Bắc Tây Bắc của thủ đô Hà Nội, quận này trở thành một điểm đến hứa hẹn cho các nhà đầu tư, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản.

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-phu-minh-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Nhà đất đường Phú Minh, quận Bắc Từ Liêm có nhiều phân khúc giá khác nhau (Nguồn: Ký gửi nhà đất)

      Bắc Từ Liêm đang trở thành trung tâm phát triển đô thị hiện đại, thuận lợi cho việc định cư và kinh doanh. Bất động sản ở quận này đang trải qua một giai đoạn phát triển mạnh mẽ. Với sự tập trung vào việc xây dựng đô thị hiện đại, các dự án đầu tư lớn như cầu đường, khu dân cư, trung tâm thương mại đều đang mở ra nhiều cơ hội cho những người muốn đầu tư vào Bắc Từ Liêm.

      Phân khúc bán đất đường Phú Minh, Bắc Từ Liêm, đặc biệt là đất thổ cư, đã trở thành điểm đến lý tưởng cho nhiều người muốn an cư lập nghiệp. Quỹ đất ổn định và giá trị đất tăng theo thời gian đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng. Đặc biệt, phân khúc đất thổ cư với tầm giá khoảng 1 tỷ đồng đang tập trung chủ yếu tại khu vực này vì có đầy đủ tiện ích và không quá xa trung tâm nội đô.

      Trong khi đó, thị trường bất động sản mặt phố đường Phú Minh, Bắc Từ Liêm đang có sự chênh lệch và biến động đáng kể tại các khu vực khác nhau. Giá bán nhà mặt phố dao động từ 40 triệu/m2 đến hơn 300 triệu/m2, tùy thuộc vào vị trí và tiện ích xung quanh.

      Đối với căn hộ, giá bán dao động từ 14 - 85 triệu/m2, tạo nên sự đa dạng và lựa chọn phong phú cho người mua. Điều này chứng tỏ sự đa dạng và linh hoạt của thị trường bất động sản đường Phú Minh, Bắc Từ Liêm (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023).

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại đường Phú Minh, quận Bắc Từ Liêm

      Để thực hiện thủ tục nhập khẩu bất động sản tại khu vực đường Phú Minh, quận Bắc Từ Liêm, người dân cần đến địa điểm làm thủ tục tại cơ quan công an quận Bắc Từ Liêm. Trụ sở này nằm tại phố Kiều Mai, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Khoảng cách giữa đường Phú Minh và trụ sở công an quận là khoảng 3km, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân khi di chuyển giữa hai địa điểm này.

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-phu-minh-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Công an quận Bắc Từ Liêm là địa chỉ nhập khẩu khi mua đất đường Phú Minh (Nguồn: Thành Nguyên Văn)

      Để thực hiện quá trình nhập khẩu cho hộ gia đình cần thực hiện các bước sau:

      • Đầu tiên, đăng ký tạm trú dài hạn tại cơ quan nhà nước phường, xã tại địa điểm mới.
      • Bước tiếp theo hộ gia đình cần quay lại nơi đã đăng ký hộ khẩu cũ để thực hiện việc cắt khẩu sau khi tạm trú đủ thời gian.
      • Sau khi hoàn tất các bước trên, hộ gia đình có thể tiến hành nhập khẩu tại nơi ở mới. Người dân nên chuẩn bị các giấy tờ liên quan, bao gồm phiếu khai báo thay đổi hộ khẩu, nhân khẩu, tờ khai nhân khẩu và giấy chuyển hộ khẩu theo quy định tại điều 28 Luật Cư trú năm 2006.

      Ngoài ra, hộ gia đình cũng cần cung cấp các giấy tờ chứng minh nơi ở hợp pháp hiện tại của gia đình bao gồm hóa đơn điện, nước hoặc hợp đồng thuê nhà. Sự đầy đủ và chính xác của các giấy tờ này sẽ giúp quá trình nhập khẩu diễn ra thuận lợi và tránh được các vấn đề phức tạp về pháp lý.

      Cơ quan công an sẽ cấp hộ khẩu mới cho công dân trong 15 ngày làm việc. Trong trường hợp cơ quan công an không cấp hộ khẩu mới, công dân sẽ nhận được văn bản giải thích rõ ràng về lý do từ chối, tạo điều kiện cho họ hiểu rõ và có thể kiện toàn những vấn đề cần được chỉnh sửa.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết thông tin địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho hộ gia đình mua nhà đất tại đường Phú Minh, quận Bắc Từ Liêm. Hy vọng sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức trong quá trình làm thủ tục khi mua nhà đất tại khu vực này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương