Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/12/2023
      Nhà thổ cư quận Bắc Từ Liêm đang là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Vậy giá mua bán nhà riêng 2PN tại phường Phú Diễn là bao nhiêu? OneHousing sẽ giải đáp trong bài viết dưới đây.

      Nói đến bưởi Diễn, người ta sẽ ngay lập tức liên tưởng tới phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm. Tuy nhiên, không chỉ nổi tiếng với đặc sản này, phường còn là một trong những địa điểm phát triển nhanh chóng về bất động sản nhà thổ cư quận Bắc Từ Liêm, đặc biệt là hoạt động mua bán nhà riêng trong những năm gần đây tại Thủ đô Hà Nội. Nếu bạn quan tâm đến thị trường mua bán nhà riêng 2PN tại phường Phú Diễn, hãy cùng OneHousing khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

      Giới thiệu về phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Phường Phú Diễn ngày nay thuộc quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 10km. Phường nằm ở phía Nam quận Bắc Từ Liêm giáp với 2 quận và 6 phường. Trên địa bàn phường có 4 khu dân cư nổi bật là: Đức Diễn, Phú Diễn, Đình Quán và Kiều Mai. Bên cạnh đó là tuyến giao thông quan trọng chạy qua như: đường Phạm Văn Đồng (Vành đai 3 - tuyến đường nối nội đô với sân bay Nội Bài và các tỉnh phía Bắc) cách trung tâm phường chỉ khoảng 3.5km.

      Phú Diễn là một khu vực đặc biệt với sự gắn kết với truyền thống văn hóa, lịch sử và cách mạng từ lâu. Trên địa bàn phường, có một ngôi Chùa độc đáo mang tên chùa Bụt Mọc, đã được xếp hạng là di tích lịch sử văn hóa vào năm 2003. Ngoài ra, còn có Đình Phú Diễn, đã được xếp hạng là di tích lịch sử văn hóa vào năm 1994, và cũng không thể không nhắc đến nhà thờ Danh y Nguyễn Đạo An, một công trình quan trọng đã được chính phủ công nhận là di tích lịch sử văn hóa vào năm 1994.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-phu-dien-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Vị trí phường Phú Diễn (nguồn: Google Maps)

      Phường Phú Diễn đặt tại trung tâm quận Bắc Từ Liêm, có một vị trí địa lý đặc biệt:

      • Phía Đông giáp các phường Cổ Nhuế 1, quận Cầu Giấy và phường Cổ Nhuế 2.
      • Phía Tây giáp các phường Phúc Diễn và Minh Khai.
      • Phía Nam giáp quận Nam Từ Liêm.
      • Phía Bắc giáp phường Cổ Nhuế 2.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-phu-dien-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Phường có diện tích là 2,52 km², dân số vào năm 2022 là 42.882 người, và mật độ dân số đạt 17.016 người/km² (Nguồn: Wikipedia).

       

      Thực trạng mua bán nhà đất ở phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm

      Đọc tiếp

      Phường Phú Diễn đang có mật độ dân cư tương đối đông đúc và phân bố không đồng đều. Cư dân chủ yếu tập trung dọc theo các trục đường Hoàng Công Chất, Phú Diễn và Cầu Diễn. Trên khu vực này, có một số trường cao đẳng và đại học nổi bật như Đại học Tài nguyên Môi trường, Cao đẳng Y dược Tuệ Tĩnh,.. 

      Hoạt động thương mại sôi động với nhiều nhà hàng, cửa hàng, quán ăn và chợ nhỏ, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân cũng như học sinh và sinh viên sống và học tập tại đây, góp phần thúc đẩy sự phát triển của bất động sản nhà thổ cư quận Bắc Từ Liêm

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-2pn-tai-phuong-phu-dien-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Nhà đất tại phường Phú Diễn (Nguồn: Bất động sản)

      Phường Phú Diễn hiện có một tuyến giao thông quan trọng là đường Cầu Diễn (Quốc lộ 32) đi qua, tạo đòn bẩy cho việc mua bán nhà riêng phát triển. Đây là một trong những tuyến đường huyết mạch ở phía Tây Hà Nội, đi qua 4 tỉnh thành bao gồm Hà Nội, Phú Thọ, Yên Bái và Lai Châu. 

      Ngoài ra, còn có các tuyến đường khác như đường Phú Diễn, Hoàng Công Chất và Phan Bá Vành. Về mật độ giao thông, tuyến đường Cầu Diễn đã được đầu tư một cách đồng bộ, rộng rãi và khang trang. Mặc dù có nhiều phương tiện giao thông, nhưng hiếm khi gặp tình trạng tắc đường trên tuyến này. Tuy nhiên, các tuyến đường khác trên địa bàn phường hiện nay có tình trạng xuống cấp và chưa được quy hoạch một cách khoa học. Đường hẹp, chật chội, nhiều đoạn chắp vá và gần như không có vỉa hè. Sự xuất hiện của nhiều xe buýt và xe tải trên các tuyến đường này cũng gây ra tiếng ồn, bụi bặm và thường xuyên tắc đường vào giờ cao điểm.

      Bất động sản nhà thổ cư quận Bắc Từ Liêm chủ yếu là các ngôi nhà thấp tầng xây dựng liền kề và tập trung chủ yếu dọc theo các tuyến đường Hoàng Công Chất, Phan Bá Vành và Phú Diễn. Các tuyến đường này rất phù hợp cho các hoạt động giao thương, kinh doanh và buôn bán.

      Về phần chung cư, phường nổi bật với dự án Goldmark City - một tổ hợp trung tâm thương mại và căn hộ hạng sang tại số 136 Hồ Tùng Mậu. Dự án này bao gồm 9 tòa được chia thành hai khu là Ruby và Sapphire. Hiện tại, đây là một trong những dự án nổi bật trên thị trường bất động sản và thu hút sự quan tâm lớn trong khu vực quận Bắc Từ Liêm, thu hút nhiều nhà đầu tư và gia đình đến đây để định cư và sinh sống.

      Cập nhật giá bán nhà riêng 2PN tại phường Phú Diễn

      Theo cập nhật tại website Batdongsan tháng 12/2023, giá nhà riêng 2PN khu vực phường Phú Diễn dao động trong khoảng 92 - 215 triệu đồng/m2. 

      Cụ thể giá một vài căn nhà như sau (Nguồn: Batdongsan tháng 12/2023):

      • Căn 2 phòng ngủ, 2 tầng, diện tích 50m2, gần chợ, giá bán khoảng 3,1 tỷ đồng.
      • Căn 2 phòng ngủ, 2 tầng, mặt tiền 9m, diện tích 58m2, giá bán khoảng 4.4 tỷ đồng.

      Nhà riêng tại phường Phú Diễn (Nguồn: Rồng bay)

      Bài viết trên đã tổng hợp khái quát về bất động sản nhà thổ cư quận Bắc Từ Liêm cũng như giá mua bán nhà riêng 2PN tại khu vực phường Phú Diễn. Hy vọng các khách hàng cũng như các nhà đầu tư đã có thêm thông tin về giá mua bán nhà riêng tại phường Phú Diễn. 

      Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào hoặc muốn tìm hiểu thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ với đội ngũ chuyên gia tại OneHousing. OneHousing hiện đang cung cấp một loạt các lựa chọn bất động sản phong phú, bao gồm nhà ở và đất đai, tại nhiều vùng khác nhau với mức giá hấp dẫn và sự đảm bảo về tính pháp lý. 

      Đội ngũ chuyên gia tại OneHousing cam kết hỗ trợ bạn một cách tận tâm, cung cấp thông tin chính xác, đáng tin cậy và minh bạch. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu bất động sản phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính cá nhân của bạn. OneHousing sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết để bạn có thể đưa ra quyết định đầu tư một cách thông minh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Minh Tảo, quận Bắc Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương