Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Hoàng Dư Khương, quận 10

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Hoàng Dư Khương, quận 10

      Onehousing image
      4 phút đọc
      05/12/2023
      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Hoàng Dư Khương, quận 10 ở đâu? Đón đọc bài viết dưới đây của OneHousing để có câu trả lời chính xác.

      Thị trường nhà đất tại đường Hoàng Dư Khương, quận 10 diễn ra khá sôi nổi trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, thêm một vấn đề mà người mua nhà đất tại khu vực này khá quan tâm, đó chính là địa điểm làm thủ tục nhập khẩu. Cùng đón đọc bài viết dưới đây của OneHousing để biết được địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho người mua nhà ở khu vực này.

      Khái quát thông tin về quận 10 và đường Hoàng Dư Khương

      Thông tin về quận 10 

      Quận 10 là quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu vị trí chiến lược, quận 10 tiếp giáp trực tiếp với các quận lân cận như quận 11, quận 5 và quận 3, quận Tân Bình.

      Phía Đông của quận 10 tiếp giáp trực tiếp với quận 3 được chia cắt bởi các tuyến đường Lý Thái Tổ, Điện Biên Phủ và Cách Mạng Tháng Tám, tạo nên biên giới nhộn nhịp với các hoạt động văn hóa và thương mại.

      Phía Tây của quận bị giới hạn bởi đường Lý Thường Kiệt, phía Nam là ranh giới với quận 5 được định rõ bởi các tuyến đường Nguyễn Chí Thanh và Hùng Vương, phía Bắc tiếp giáp trực tiếp với quận Tân Bình thông qua tuyến đường Bắc Hải.

      Tổng diện tích của quận 10 khoảng tầm 5,72km2, có tổng số dân cư đông đúc, ước tính đạt khoảng 234,819 người vào năm 2019, mật độ dân số đạt từ 36,690 người/km2.

      Được thành lập vào năm 1969, đến nay quận đã trở thành trung tâm tôn giáo, lịch sử, văn hóa quan trọng. Đồng thời, quận tập trung nhiều di tích lịch sử, văn hóa nên trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách tứ phương đến khám phá và tham quan. 

      Đây là nơi lưu giữ truyền thống nét xưa, giao thoa đa dạng văn hóa và đồng thời phát triển mạnh mẽ trong bối cảnh đô thị hiện đại.

      Thông tin về đường Hoàng Dư Khương 

      Hoàng Dư Khương là tuyến đường thuộc phường 12, quận 10, TP HCM. Trong đó, tổng diện tích của phường 12 khoảng 1,29km2 đang trong quá trình trở thành trung tâm phát triển hỗn hợp.

      Hiện phường 12 đang tập trung nhiều khu đất thuộc diện quy hoạch, trong đó có đường Hoàng Dư Khương. Trải dọc tuyến đường Hoàng Dư Khương là các trung tâm dịch vụ, ngân hàng, cao ốc văn phòng,...

      Vị trí tiếp giáp cụ thể của quận 10 là: 

      • Phía Tây tiếp giáp với quận 11
      • Phía Đông tiếp giáp trực tiếp với quận 3
      • Phía Nam tiếp giáp trực tiếp với quận 5
      • Phía Bắc tiếp giáp trực tiếp với quận Tân Bình

      Nhờ vậy, cư dân sống tại đường Hoàng Dư Khương, quận 10 thuận tiện di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận. Bên cạnh đó, đường Hoàng Dư Khương còn liền kề với một số tuyến đường khác như Lê Hồng Phong, Cao Thắng,... Đây là khu vực có nhiều xe cộ qua lại, tập trung nhiều cư dân sinh sống.

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-hoang-du-khuong-quan-10-onehousing-1

      Hoàng Dư Khương là tuyến đường thuộc phường 12, quận 10, TP HCM (Nguồn: Google Maps)

       

      Tình hình bất động sản đường Hoàng Dư Khương, quận 10 

      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản quận 10 

      Trong những năm qua, thị trường bất động sản quận 10 chủ yếu diễn ra hoạt động mua bán chuyển nhượng các loại hình nhà chung cư, nhà mặt phố, nhà đất, nhà riêng. Hiện tại, mức giá bán nhà đất, nhà mặt phố được đánh giá là đang là phân khúc ổn định. So với các khu vực khác, khu vực phường 15 và phường 12 quận 10 đang là nơi có giá bán cao nhất.

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-hoang-du-khuong-quan-10-onehousing-2

      Thị trường bất động sản quận 10 luôn nhộn nhịp trong nhiều năm qua (Nguồn: Nhà Tốt)

      Tiềm năng bất động sản đường Hoàng Dư Khương

      Nhờ sở hữu vị trí thuận lợi kết hợp với mạng lưới giao thông chỉnh chu giúp người dân có thể tiếp cận dễ dàng với các quận phát triển xung quanh như quận Tân Bình, quận 5,... Nhờ vậy, cư dân quận 10 và đường Hoàng Dư Khương có thể mở rộng giao thương, thúc đẩy phát triển kinh tế mạnh mẽ.

      Về cơ sở tiện ích tại đường Hoàng Dư Khương, tuyến đường tập trung nhiều tiện ích xung quanh gồm các trường Đại học lớn, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại cùng các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, bệnh viện lớn,...

      Trật tự an ninh xã hội tại đường Hoàng Dư Khương lđược quản lý tốt, ít xảy ra tệ nạn. Do đó, bạn có thể an tâm khi lựa chọn mua nhà tại đường Hoàng Dư Khương.

      Nhìn chung, đường Hoàng Dư Khương là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển hấp dẫn trên thị trường bất động sản TP HCM, đáng để đầu tư mà bạn không thể bỏ lỡ.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Hoàng Dư Khương, quận 10 là ở đâu?

      Căn cứ vào hướng dẫn mới nhất, địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất chính là trụ sở công an cấp quận. Do đó, những hộ gia đình mua nhà đất tại đường Hoàng Dư Khương, quận 10 cần đến trụ sở Công an quận 10 để làm thủ tục nhập khẩu. 

      Địa chỉ của trụ sở nằm tại số 47 đường Thành Thái, thuộc phường 14, quận 10. Từ đường Hoàng Dư Khương đến trụ sở công an quận 10 chỉ khoảng 1,1km, tương đương 15 phút di chuyển bằng ô tô, xe máy hoặc phương tiện công cộng.

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-hoang-du-khuong-quan-10-onehousing-3

      Trụ sở công an quận 10 (Nguồn: Tìm đường đi)

      Bài viết trên của OneHousing đã cập nhật địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho cư dân mua nhà đất tại đường Hoàng Dư Khương, quận 10. Hy vọng, bạn đọc sẽ nắm rõ và thực hiện các thủ tục đầy đủ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 14, quận 10

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Nguyễn Lâm, quận 10

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương