Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liê

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/11/2023
      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm ở đâu? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin trên trong bài viết này.

      Là một trong những đô thị trung tâm mới của thủ đô Hà Nội, quận Bắc Từ Liêm được chú trọng phát triển cơ sở hạ tầng, tiện ích và giao thông đồng bộ, hướng đến trở thành một đô thị văn minh và hiện đại. Bất động sản quận Bắc Từ Liêm cũng nhờ vậy mà trở nên vô cùng hấp dẫn trong mắt giới đầu tư và những ai đang tìm kiếm nơi an cư lý tưởng. 

      Vậy địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm ở đâu? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin trên trong bài viết này.

      Tiềm năng bất động sản quận Bắc Từ Liêm

      Quận Bắc Từ Liêm nằm dọc theo bờ Nam của sông Hồng, cách trung tâm Thủ đô Hà Nội 10km về phía Tây. Quận sở hữu vị trí địa lý đắc địa, tiếp giáp các quận và huyện đang phát triển mạnh mẽ như Đông Anh (phía Bắc), Nam Từ Liêm (phía Nam), Tây Hồ (phía Đông), Hoài Đức và Đan Phượng (phía Tây), Cầu Giấy (phía Đông Nam).

      Dựa trên vị trí này, quận Bắc Từ Liêm có triển vọng trở thành trung tâm kinh tế của Hà Nội trong tương lai, là điểm nối kết nối giữa các vùng kinh tế quan trọng trong nội đô và ngoại ô, cũng như các tỉnh lân cận. Điều này mở ra nhiều cơ hội và tiềm năng phát triển cho bất động sản quận Bắc Từ Liêm.

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-duc-thang-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Bản đồ khu vực quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Đô thị)

      Quận này có lợi thế về hạ tầng giao thông với nhiều tuyến đường quan trọng như Vành đai 3, Đại Lộ Thăng Long, Đường 70, Hồ Tùng Mậu, Hàm Nghi, Nguyễn Trãi, Nguyễn Văn Giáp, Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình và nhiều tuyến đường mới đang được xây dựng và nâng cấp.

      Quận Bắc Từ Liêm cũng sở hữu một số di tích lịch sử, văn hóa và cách mạng quan trọng như pháo đài Xuân Tảo, đình chùa Đông Ngạc, đình Đăm Tây Tựu, miếu Đồng Cổ, chùa Kỳ Vũ, trận địa tên lửa Chèm, Làng hoa Tây Tựu thu hút nhiều du khách ghé thăm. Cơ sở hạ tầng giáo dục ở đây từ mầm non đến trung học phổ thông đạt chuẩn quốc gia, cũng như có nhiều trường đại học và cao đẳng.

      Ngoài ra, hệ thống y tế ở Bắc Từ Liêm ngày càng được đầu tư với các bệnh viện lớn như Bệnh Viện Nam Thăng Long, Bệnh viện đa khoa Phương Đông giúp đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng địa phương.

      Thực tế đã chứng minh rằng, kể từ khi trở thành quận, thị trường bất động sản Bắc Từ Liêm đã trở nên sôi động hơn. Với những ưu điểm nổi bật như diện tích đất dồi dào, giá cả hợp lý và hạ tầng liên tục được nâng cấp và cải thiện, nơi đây đang trở thành “vùng đất màu mỡ” thu hút một loạt các nhà đầu tư lớn đến đây thực hiện các dự án.

      Nhìn nhận về thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm, các chuyên gia đánh giá rằng, khu vực này sẽ tiếp tục thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư cũng như những người muốn mua nhà để ở. Nguyên nhân là bởi mặt bằng giá bất động sản tại đây vẫn duy trì ở mức "mềm" hơn so với các khu vực trung tâm thủ đô. Khi hạ tầng và giao thông được nâng cao hơn nữa, thị trường bất động sản Bắc Từ Liêm sẽ tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ với tiềm năng tăng giá lớn.

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-duc-thang-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Cơ sở hạ tầng và giao thông quận Bắc Từ Liêm ngày một hoàn thiện (Nguồn: Đô thị)

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Hoàng Minh Thảo, quận Bắc Từ Liêm

       
      Đọc tiếp

      Tổng quan đường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm

      Đường Đức Thắng kéo dài từ cuối đường Cổ Nhuế đến đường Hoàng Tăng Bí có chiều dài 1.3km và rộng 7m. Là cầu nối giữa hai tuyến đường lớn, quan trọng của quận Bắc Từ Liêm là Hoàng Tăng Bí và Cổ Nhuế, bất động sản đường Đắc Thắng có sức hấp dẫn lớn đối với những nhà đầu tư khi nhà đất trong khu vực có thể sử dụng cho mục đích kinh doanh, buôn bán, cho thuê mặt bằng hoặc thuê nhà để ở.

      Thị trường bất động sản tại đường Đức Thắng vẫn luôn duy trì sức nóng, không ngừng tăng giá mặc dù bối cảnh bất động sản trong thành phố đang có nhiều sự thay đổi do tác động của suy thoái kinh tế. Nguyên nhân là bởi diện tích đất đang ngày càng thu hẹp, dẫn đến sự tăng giá bán nhà và giá trị của bất động sản tăng gấp đôi, làm cho việc đầu tư vào nhà ở trở nên hấp dẫn. Điều này tạo ra tiềm năng đầu tư vững chắc và trở thành cơ hội hấp dẫn cho các nhà kinh doanh.

      Hiện nay, giá nhà đất tại đường Đức Thắng quận Bắc Từ Liêm dao động trong khoảng 67 - 107.6 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023).

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-duc-thang-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Vị trí đường Đức Thắng quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Google Maps)

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm

      Đường Đức Thắng thuộc quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Do đó, hộ gia đình mua nhà đất tại đường này khi làm thủ tục nhập khẩu cần đến công an quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ Tòa nhà CT4C Kiều Mai, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội; cách đường Đức Thắng khoảng 6km.

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-duc-thang-quan-bac-tu-liem-n17t-onehousing-1

      Trụ sở Công an Quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Google Maps)

      Trên đây là tổng quan bất động sản quận Bắc Từ Liêm và đường Đức Thắng cùng địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất trong khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Châu Đài, quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương