Chung cư Mandarin Garden quận Cầu Giấy đến trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam bao xa?

      Chung cư Mandarin Garden quận Cầu Giấy đến trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam bao xa?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/07/2023
      Chung cư Mandarin Garden cách trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam bao xa? Cùng OneHousing tìm hiểu khoảng cách giữa hai địa điểm này qua bài viết sau.

      Chung cư Mandarin Garden quận Cầu Giấy là một dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc trung tâm thành phố Hà Nội. Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam là một trong những trường hàng đầu của thủ đô và là đích đến mong muốn của nhiều học sinh và phụ huynh. Vậy, khoảng cách từ chung cư Mandarin Garden đến trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam là bao xa? Điều này có quan trọng và ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn nơi ở của các gia đình có con em học tại trường này. 

      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu để có cái nhìn tổng quan về khoảng cách và tiện ích giao thông xung quanh khu vực này.

      Giới thiệu tổng quan về chung cư Mandarin Garden

      Vị trí dự án

      Chung cư Mandarin Garden tọa lạc tại một vị trí đắc địa trên đường Hoàng Minh Giám, nằm giữa Khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng và Trung Hòa Nhân Chính, đây là khu vực phát triển sôi động của thành phố Hà Nội. 

      Dự án có tiếp giáp với các tuyến đường quan trọng và rộng rãi, mang lại sự thuận tiện và dễ dàng trong việc di chuyển và kết nối với trung tâm thành phố.

      • Phía Tây Nam của dự án là mặt đường Hoàng Minh Giám, kế bên công viên Nhân Chính rộng 13ha, với một mặt hồ nước có diện tích 8ha.
      • Phía Tây Bắc của dự án tiếp giáp với trường PTTH Chuyên Amsterdam, và dễ dàng di chuyển ra trục đường Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh.
      • Phía Đông Bắc của dự án liền kề khu công viên cây xanh rộng 2,8ha, đường Hoàng Đạo Thúy và Lê Văn Lương - Láng Hạ.
      • Phía Đông Nam của dự án tiếp giáp với đường Nguyễn Thị Thập và thuận lợi kết nối tới các đường Khuất Duy Tiến, Nguyễn Tuân, Vũ Trọng Phụng.

      chung-cu-mandarin-garden-quan-cau-giay-den-truong-thpt-chuyen-ha-noi-amsterdam-bao-xa

      Dự án chung cư Mandarin Garden (Nguồn: Mandaringarden)

      Quy mô dự án

      Dự án chung cư Mandarin Garden có tổng diện tích đất là 25.886m2, trong đó diện tích xây dựng là 9.041m2 và mật độ xây dựng là 36,4%. Quy mô dự án bao gồm 4 tòa tháp cao từ 25 đến 29 tầng cung cấp khoảng 1008 căn hộ cao cấp.

      • Tòa A: Tổng cộng có 127 căn hộ, từ tầng 5 đến tầng 24. Tòa này được chia thành 7 loại căn hộ với diện tích từ 122.7m2 đến 307.4m2 và bố trí từ 2 đến 4 phòng ngủ.
      • Tòa B: Tổng số căn hộ là 346, phân bố từ tầng 2 đến tầng 28. Tòa B bao gồm 15 loại căn hộ với diện tích từ 114.2m2 đến 297.8m2, và cũng có từ 2 đến 4 phòng ngủ.
      • Tòa C: Các căn hộ từ tầng 2 trở lên trong tòa này có tổng cộng 346 căn hộ, được chia thành 15 loại. Diện tích của căn hộ trong tòa C dao động từ 114.2m2 đến 297.8m2, và cũng có từ 2 đến 4 phòng ngủ.
      • Tòa D: Tổng cộng có 189 căn hộ trong tòa D, chia thành 11 loại căn hộ. Các căn hộ này cũng có từ 2 đến 4 phòng ngủ, với diện tích từ 124.2m2 đến 297.8m2.

      Giá bán các căn hộ tại đây dao động từ 5.97 tỷ đến 15.77 tỷ/căn tùy vào vị trí và diện tích của mỗi căn hộ (nguồn: OneHousing, cập nhật 16/07/2023).

      Tiện ích của dự án

      Dự án chung cư Mandarin Garden nằm trong một khu vực có hạ tầng xã hội hiện đại và hoàn thiện, đem đến những lợi thế vượt trội về tiện ích phục vụ cuộc sống của cư dân.

      Mandarin Garden được quy hoạch ngay giữa một quần thể không gian xanh của công viên Nhân Chính rộng 130.000m2, với mặt nước hồ điều hòa có diện tích 80.000m2 phía trước, công viên cây xanh rộng 28.000m2 phía sau và khu vườn đi dạo trong lòng dự án. Hơn nữa, khu bể bơi có diện tích 9.000m2 cũng là một điểm nhấn đặc biệt tại dự án. 

      Mandarin Garden cung cấp không gian sống lý tưởng với đầy đủ các tiện ích hiện đại, bao gồm bể bơi, trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, nhà trẻ, phòng tập thể dục đa năng, và spa. Tất cả những tiện ích này được cung cấp trong khuôn viên của Mandarin Garden, tạo nên một môi trường sống đáng mơ ước cho cư dân.

      chung-cu-mandarin-garden-quan-cau-giay-den-truong-thpt-chuyen-ha-noi-amsterdam-bao-xa

      Không gian sống thoáng đãng tại Mandarin Garden (Nguồn: Mandaringarden)

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Cầu Giấy là phường nào?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu tổng quan về trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam

      Lịch sử thành lập trường

      Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam nằm ở địa chỉ số 1, đường Hoàng Minh Giám, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là một trong những trường chuyên trọng điểm quốc gia, đạt chất lượng giáo dục cao và tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

      Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam có một nguồn gốc đặc biệt và mang ý nghĩa to lớn. Trong thời điểm ác liệt của chiến tranh năm 1972 tại Việt Nam, khi nhân dân Hà Nội gánh chịu những tổn thất nặng nề, Tiến sĩ I.Samkalden - Thị trưởng thành phố Amsterdam (Hà Lan) đã kêu gọi người dân Amsterdam hỗ trợ và đóng góp xây dựng một trường cấp III tại Hà Nội, để giúp học sinh có một môi trường học tập, và đồng thời góp phần vào quá trình phục hồi đất nước sau chiến tranh. 

      Kết quả của hành động cao đẹp này là sự ra đời của Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, mang tên gọi đặc biệt này. Vào ngày 5/9/1985, trường chính thức khai giảng năm học đầu tiên sau quá trình tái xây dựng.

      Quy mô tổng thể và cơ sở vật chất của trường

      Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam rộng hơn 5ha, với khu nhà học được chia thành ba dãy gồm 5 tầng, bao gồm cả tầng hầm và bãi đỗ xe. Ngoài ra, trường còn có hệ thống các phòng thí nghiệm như Hóa học, Sinh học, Vật lý và các phòng đội tuyển. Tổng số phòng học là 71, trong đó có 12 phòng dành riêng cho các đội tuyển như Văn, Toán, Trung, Lý, Hóa, Sinh, Nga, Pháp, Sử, Địa, Tin, và 15 phòng dành cho từng bộ môn cụ thể.

      Trường không chỉ tập trung vào việc cung cấp môi trường học tập mà còn chú trọng đến hoạt động thể chất của học sinh. Khu vực thể chất trong nhà bao gồm một nhà thể thao đa năng với các sân bóng rổ, sân cầu lông và bể bơi đáp ứng đầy đủ tiện nghi, giúp học sinh rèn luyện thể lực. Ngoài ra, trường còn có sân bóng rổ ngoài trời, sân bóng đá, sân cầu lông, đường chạy nhảy xa, đường chạy đà và đường chạy 100m. Trường cũng có hệ thống thư viện và phòng vi tính với trang thiết bị đầy đủ, đảm bảo phục vụ tốt cho quá trình học tập của học sinh.

      Ngoài ra, trong khuôn viên trường còn có nhiều khu vực khác như nhà ăn, khu vực y tế, các phòng làm việc và tra cứu theo từng chuyên ngành, phòng khảo thí được sử dụng để chuẩn bị và chấm bài cho các kỳ thi chuyên của trường, khu vực thực nghiệm riêng cho môn Sinh học và Địa lý.

      chung-cu-mandarin-garden-quan-cau-giay-den-truong-thpt-chuyen-ha-noi-amsterdam-bao-xa

      Quy mô của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam (Nguồn: Kienviet)

      Thành tích nổi bật của trường

      Trường luôn nằm trong top hàng đầu nhờ số lượng học sinh đạt danh hiệu bảng vàng trong các kỳ thi sinh giỏi quốc tế, quốc gia và địa phương. Cho đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 100 học sinh của Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam tham gia thi học sinh giỏi quốc tế tại nhiều quốc gia như Cuba, Đức, Nga, Úc, Áo, và các nước trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, giành được hàng trăm huy chương Vàng, Bạc và Đồng. 

      Số lượng giải Nhất, Nhì, Ba trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia đã vượt qua con số 1000. Trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố, Trường đã đạt hơn 3.500 giải Nhất, Nhì, Ba.

      Học sinh của Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam thường đỗ đại học với tỷ lệ 95%, trong đó có nhiều học sinh đạt vị trí thủ khoa đầu vào của những trường đại học hàng đầu trong cả nước. 

      Nhiều học sinh cũng đã nhận được học bổng du học từ các trường đại học danh tiếng trên toàn thế giới. Ngoài ra, Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam cũng được tặng Huân chương Lao động Hạng Nhất vào năm 2005 và được trao danh hiệu Đơn vị Anh hùng vào năm 2000.

      Học phí của trường

      Hiện tại, trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam áp dụng mức học phí khác nhau cho từng hệ đào tạo.

      • Đối với hệ chuyên, mức học phí dao động từ khoảng 500 - 600 nghìn đồng/tháng.
      • Đối với hệ song bằng, mức học phí là khoảng 7.2 - 7.8 triệu đồng/tháng.
      • Thông tin về mức học phí này có thể thay đổi theo từng kỳ học.

      (Nguồn: Clevai)

      chung-cu-mandarin-garden-quan-cau-giay-den-truong-thpt-chuyen-ha-noi-amsterdam-bao-xa

      Sau hơn 36 năm từ khi thành lập, Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đã đào tạo nhiều thế hệ học sinh giỏi cho Thủ đô (Nguồn: Kinhtedothi)

      Từ chung cư Mandarin Garden đến trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam bao xa?

      Chung cư Mandarin Garden quận Cầu Giấy chỉ nằm cách trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam khoảng 450m, rất thuận tiện cho việc di chuyển. Học sinh có thể đi bộ từ chung cư Mandarin Garden đến trường chỉ trong vòng vài phút. Tuyến đường di chuyển thuận tiện nhất giữa hai địa điểm này là đường Hoàng Minh Giám.

      Dựa vào thông tin về vị trí của chung cư Mandarin Garden và trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, bạn có thể thấy rằng khoảng cách giữa hai địa điểm này không quá xa. Sự thuận lợi trong việc di chuyển từ chung cư đến trường là một điểm cộng đáng xem xét cho những gia đình có con em học tại trường này. Các học sinh và phụ huynh ở chung cư Mandarin Garden có thể tiết kiệm thời gian và công sức trong việc đi lại hàng ngày.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quận Cầu Giấy có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/ tháng?

      Phường nào quận Cầu Giấy có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương