Địa chỉ cụ thể dự án chung cư Hà Đô Park View quận Cầu Giấy ở đâu?

      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư Hà Đô Park View quận Cầu Giấy ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/07/2023
      Bạn muốn biết địa chỉ cụ thể dự án chung cư Hà Đô Park View quận cầu giấy ở đâu? Tìm hiểu ngay qua bài viết sau!

      Chung cư Hà Đô Park View hiện là một trong những dự án chung cư quận Cầu Giấy đang nhận được nhiều sự quan tâm. Vậy địa chỉ chung cư Hà Đô Park View ở đâu và mang đến những lợi thế nào cho cư dân tại đây? Cùng OneHousing khám phá qua bài viết này nhé.

      Thông tin tổng quan dự án chung cư Hà Đô Park View

      Đơn vị đầu tư uy tín, nhiều năm kinh nghiệm

      Dự án chung cư Hà Đô Park View là dự án căn hộ cao cấp, được đầu tư, xây dựng bởi HADO GROUP, một tập đoàn uy tín và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. HADO GROUP đã thực hiện nhiều dự án thành công trên cả nước, mang lại giá trị bền vững và chất lượng công trình vượt trội cho khách hàng. Với trọng tâm là chất lượng cuộc sống của cư dân, HADO GROUP hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân không gian sống tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp.

      Quy mô dự án chung cư Hà Đô Park View

      Hà Đô Park View là tổ hợp kiến trúc gồm 32 tầng và 2 tầng hầm, với tổng diện tích hơn 50.000m2. Dự án bao gồm khu thương mại, văn phòng, trung tâm thể dục thể thao, vườn trẻ, bể bơi và 307 căn hộ cao cấp. Dự án cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình căn hộ, cụ thể:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ 82.34m2 - 88.2m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích dao động từ: 114.2m2 - 129.91m2
      • Căn hộ 4 phòng ngủ có tổng diện tích: 160.38m2

      Mỗi căn hộ đều có ban công mở, rộng rãi, thoáng mát. Bên cạnh đó, dự án được hoàn thiện với vật liệu có khả năng cách nhiệt cao, giúp duy trì nhiệt độ dễ chịu cho không gian sống của cư dân.

      Hà Đô Park View là dự án chung cư cao cấp nổi bật (Nguồn: Poma Home)

      Hệ thống tiện ích nội khu dự án chung cư Hà Đô Park View

      Dự án chung cư Hà Đô Park View đầu tư hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, mang đến trải nghiệm sống tiện nghi cho toàn thể cư dân. Một số tiện ích nổi bật:

      • Nhà hàng, quán cafe sang trọng
      • Sảnh chung cư hiện đại
      • Mạng miễn phí
      • Bãi đỗ xe hơi, xe máy rộng rãi,..

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hà Đô Park View cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vị trí dự án chung cư Hà Đô Park View có gì đặc biệt?

      Địa chỉ chung cư Hà Đô Park View

      Khi tìm hiểu về dự án chung cư, vị trí phù hợp, khả năng kết nối giao thông là một trong những yếu tố khách hàng dành nhiều sự quan tâm. Địa chỉ chung cư Hà Đô Park View nằm tại số 10 đường Thành Thái, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Đây là khu vực có cơ sở hạ tầng được đầu tư liên tục và sở hữu tiềm năng phát triển kinh tế trong tương lai.

      Chung cư Hà Đô Park View nằm tại số 10 đường Thành Thái, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy (Nguồn: HADO Group)

      Vị trí đắc địa, phát triển hạ tầng giao thông

      Hà Đô Park View là một dự án căn hộ cao cấp nằm trong Khu đô thị mới Dịch Vọng, một khu vực đang phát triển mạnh về cơ sở hạ tầng và dịch vụ. Dự án có vị trí thuận lợi, nằm ngay trên trục đường Mễ Trì, một trong những tuyến đường chính của thành phố, kết nối với các quận trung tâm như Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu đô thị và các tòa chung cư cao cấp khác như The Manor, Keangnam, Golden Palace. Dự án cũng gần các trường học quốc tế hàng đầu Hà Nội như trường Hà Nội – Amsterdam, trường Quốc tế Singapore, trường Quốc tế Concordia, mang đến cho cư dân một môi trường giáo dục chất lượng cao. Ngoài ra, dự án còn liền kề công viên Yên Hòa, một trong những công viên lớn và xanh mát của thành phố, mang đến cho cư dân không gian sống trong lành và thoáng đãng.

      Dự án cũng có nhiều tiện ích xung quanh như Trung tâm Thương mại Parkson, siêu thị BigC, ngân hàng, đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí và an ninh của cư dân. Hà Đô Park View là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sống trong một không gian hiện đại, tiện nghi và an ninh.

      Hà Đô Park View có vị trí đắc địa (Nguồn: Alo chung cư)

      Khả năng sinh lời bền vững, lâu dài

      Vị trí đắc địa giúp Hà Đô Park View trở thành dự án chung cư có tiềm năng thương mại cũng như khả năng sinh lời bền vững. Khu đô thị mới Dịch Vọng hiện đang được quy hoạch để trở thành trung tâm kinh tế mới của Hà Nội. Điều này mang đến nhiều lợi thế:

      • Cơ sở hạ tầng khu vực liên tục được đầu tư phát triển
      • Các tuyến đường huyết mạch kết nối các tỉnh lân cận, giao thông nội khu phát triển nhanh chóng
      • Liên kết vùng được củng cố, đầu tư
      • Thu hút nhiều doanh nghiệp, người lao động đến sinh sống và làm việc,...

      Làn sóng đầu tư vào khu vực phía Tây thành phố chính là dấu hiệu rõ ràng nhất cho tiềm năng phát triển kinh tế, thương mại của vùng này trong tương lai. Chính vì vậy, thị trường bất động sản khu vực đô thị mới Dịch Vọng chưa bao giờ hạ nhiệt, mang đến tiềm năng sinh lời bền vững, dài hạn.

      Khu vực phía Tây Hà Nội có cơ sở hạ tầng được đầu tư liên tục (Nguồn: VN Economy)

      Nhược điểm vị trí chung cư Hà Đô Park View

      Bên cạnh tiềm năng phát triển, vị trí dự án chung cư Hà Đô Park View cũng có một số nhược điểm nhất định. Nằm ở nút giao các tuyến giao thông chính của khu vực phía Tây thành phố, cư dân dự án Hà Đô Park View có thể gặp tình trạng ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm. Việc cơ sở hạ tầng được đầu tư và phát triển liên tục đồng nghĩa với việc có nhiều dự án xây dựng được triển khai. Điều này có thể khiến khu vực này có nhiều tiếng ồn và bụi hơn trong quá trình thi công dự án.

      Qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp cho bạn thông tin tổng quan về dự án cũng như địa chỉ chung cư Hà Đô Park View. Mong rằng những thông tin trên có thể giúp bạn trong quá trình tìm hiểu và có thêm thông tin về các dự án chung cư quận Cầu Giấy.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Hà Đô Park View quận Cầu Giấy như thế nào?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Hà Đô Park View quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương