Địa chỉ chung cư Wilton Tower quận Bình Thạnh chính xác ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Wilton Tower quận Bình Thạnh chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/08/2023
      Chung cư Wilton Tower là một trong những dự án bất động sản đang nhận được sự quan tâm tại TP.HCM. Vậy địa chỉ chung cư Wilton Tower quận Bình Thạnh chính xác ở đâu?

      Chung cư quận Bình Thạnh Wilton Tower lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một không gian sống hiện đại, thoáng mát và tiện lợi tại TP HCM. Vây địa chỉ chung cư Wilton Tower chính xác ở đâu, hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay bài viết sau đây.

      Tìm hiểu địa chỉ chung cư Wilton Tower

      Chủ đầu tư

      Chung cư Wilton Tower quận Bình Thạnh là một dự án cao cấp do tập đoàn Novaland phát triển. Đây được xem là một trong những chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam, với nhiều dự án nhà ở, khu đô thị, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp. Đặc biệt, dự án Wilton Tower là một trong những sản phẩm tự hào của Novaland, mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi và an toàn.

      Tìm hiểu địa chỉ chung cư Wilton Tower quận Bình Thạnh. (Nguồn: Novaland)

      Căn hộ chung cư Wilton Tower có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Vị trí

      Địa chỉ chung cư Wilton Tower tại đường Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM. Đây là một vị trí đắc địa, nằm gần ngã tư Điện Biên Phủ và D1, cửa ngõ phía Đông Sài Gòn và trung tâm hành chính của quận Bình Thạnh. 

      Từ chung cư quận Bình Thạnh này, cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới sân bay Tân Sơn Nhất, quận 1, quận 2, quận 3, quận Phú Nhuận và các khu vực khác thông qua các tuyến đường lớn như: Điện Biên Phủ, Xa Lộ Hà Nội, Cao Tốc Long Thành - Dầu Giây và tuyến Metro số 1.

      Đặc biệt, vị trí chung cư TP HCM này không chỉ thuận tiện cho việc di chuyển mà còn có tiềm năng phát triển cao trong tương lai. Khu vực quận Bình Thạnh được xem là khu vực trọng điểm của thành phố với nhiều công trình nổi bật như cầu Sài Gòn 1, khu du lịch Văn Thánh, bán đảo Thanh Đa,...

      Ngoài ra, khu vực này cũng có nhiều tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, ngân hàng,... Dự án chung cư Wilton Tower hứa hẹn sẽ mang lại cho cư dân một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và an toàn.

      Quy mô và mật độ xây dựng

      Chung cư Wilton Tower được xây dựng trên diện tích đất khoảng 7.168 m2, gồm 2 block cao 22 tầng và 2 tầng hầm. Tổng số căn hộ của dự án là 494 căn hộ, với diện tích 56 m2 - 97 m2, thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ. Dự án với mục tiêu mang đến không gian sống tiện nghi và hiện đại, đã được hoàn thành vào năm 2018.

      Đặc biệt, mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm khoảng 40%, còn lại là không gian xanh và tiện ích nội khu. Dự án sở hữu hệ thống cây xanh, hồ bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, phòng sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, nhà hàng, cafe,...

      Tiện ích

      Chung cư Wilton Tower không chỉ mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại và sang trọng mà còn cung cấp hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, đa dạng. Đặc biệt, bạn có thể thư giãn và tận hưởng cuộc sống tại hồ bơi tràn bờ, phòng tập gym, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, vườn nướng BBQ,... Đồng thời, cư dân cũng không phải lo lắng về an ninh và bảo vệ, vì tại chung cư quận Bình Thạnh có hệ thống camera giám sát 24/7 và bảo vệ chuyên nghiệp.

      Ngoài ra, cư dân dự án Wilton Tower còn được hưởng thụ những tiện ích ngoại khu xung quanh như: bệnh viện, trường học các cấp, siêu thị, chợ dân sinh,...

      Chung cư Wilton Tower quận Bình Thạnh sở hữu hệ thống giao thông thuận tiện.

      (Nguồn: Novaland)

      Cập nhật giá chung cư Wilton Tower quận Bình Thạnh

      Căn hộ chung cư Wilton Tower được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, tiện nghi và tối giản. Đồng thời, mỗi căn hộ đều được thiết kế với không gian mở rộng ra ban công hoặc logia để tạo cảm giác thoáng đãng và thân thiện với môi trường. 

      Đặc biệt, các căn hộ còn được trang bị nhiều thiết bị cao cấp như bếp, vệ sinh, tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,... nhằm đáp ứng  đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của  người dân. Ngoài ra, căn hộ chung cư TP HCM còn có tầm nhìn đẹp hướng ra sông Sài Gòn, công viên Văn Thánh hoặc khu đô thị Thanh Đa mang lại cho cư dân một không gian sống xanh và trong lành.

      Dự án chung cư quận Bình Thạnh này cung cấp nhiều loại hình căn hộ với diện tích linh hoạt từ 56 m2 - 97 m2, đáp ứng từng nhu cầu và sở thích của khách hàng. 

      Thông tin cập nhật từ trang web Bất động sản ngày 8/8/2023, giá bán chung cư Wilton Tower dao động từ 60,51 - 71,64 triệu đồng/m, tùy thuộc vào diện tích, số phòng ngủ, hướng view và tình trạng nội thất của căn hộ. Đồng thời, giá cho thuê căn hộ chung cư quận Bình Thạnh này từ 13 - 22 triệu đồng/tháng.

      Cập nhật giá chung cư Wilton Tower quận Bình Thạnh. (Nguồn: Rever)

      Qua bài viết, OneHousing đã giới thiệu địa chỉ chung cư Wilton Tower chính xác ở đâu cũng như những thông tin về dự án. Chung cư quận Bình Thạnh này hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho những khách hàng mong muốn một cuộc sống tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá quán cà phê có khu vui chơi trẻ em Lambo Kids Cafe & Spa gần chung cư Wilton Tower

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Wilton Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương