Gần chung cư Vinata Tower quận Cầu Giấy có trường mầm non nào không?

      Gần chung cư Vinata Tower quận Cầu Giấy có trường mầm non nào không?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      19/07/2023
      Bạn đang tìm hiểu thông tin những trường mầm non gần Vinata Tower? Hãy cùng OneHousing giải đáp mọi thắc mắc về chung cư Vinata Tower này cũng như các trường mầm non gần đó thông qua bài viết dưới đây.

      Với những lợi thế về vị trí và hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, phát triển, các chung cư Cầu Giấy luôn nằm trong danh sách những sự lựa chọn hàng đầu của người dân. Một trong số những dự án bất động sản nổi bật tại quận là chung cư Vinata Tower. Khi sinh sống tại đây, cư dân, đặc biệt là những gia đình có con trẻ luôn chú trọng trong việc tìm kiếm những trường mầm non có vị trí thuận tiện. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu cho bạn những trường mầm non gần Vinata Tower chất lượng, uy tín và có vị trí tốt nhất.

      Thông tin tổng quan dự án chung cư Vinata Tower

      Chung cư Vinata Tower quận Cầu Giấy là dự án được đầu tư xây dựng bởi Tổng công ty xây dựng VINACONEX. Với phong cách thiết kế theo lối kiến trúc và thẩm mỹ châu Âu, dự án mang đến những căn hộ hiện đại, thông minh và tinh tế. Bên cạnh đó, Vinata Tower còn sở hữu vị trí đắc địa và có điểm kết nối vàng trên trục đường sầm uất. Với những lợi thế và điểm mạnh vốn có, nhiều chuyên gia bất động sản đã ưu ái nhận xét Vinata Tower là dự án nổi bật nhất trong khu vực đường Khuất Duy Tiến.

      gan-chung-cu-vinata-tower-quan-cau-giay-co-truong-mam-non-nao-khong

      Hình ảnh dự án chung cư Vinata Tower hiện đại và thời thượng (Nguồn: Cafeland)

      Quy mô và mật độ xây dựng dự án Vinata Tower

      Dự án Vinata Tower có mật độ xây dựng 25.4% và được thi công trên khu đất có tổng diện tích khoảng 0.4ha, tương đương 4000m2. Tuy có diện tích không quá lớn so với những dự án khác trong khu vực, mật độ xây dựng thấp vẫn giúp Vinata Tower giữ được sự thông thoáng và mát mẻ. Với quy mô trên, dự án bao gồm 3 tòa nhà có độ cao lần lượt là 20, 21 và 31 tầng. Mỗi tòa nhà đều được bố trí 3 tầng hầm dùng làm khu vực đậu xe cùng 5 thang máy Mitsubishi tốc độ cao, giúp đảm bảo khả năng di chuyển giữa các tầng của cư dân.

      Sau khi hoàn tất, dự án Vinata Tower cung cấp ra thị trường bất động sản quận Cầu Giấy 216 căn hộ. Những căn hộ này được xây dựng với mật độ 8 căn/tầng và có diện tích từ 86.6 - 113m2. Tại Vinata Tower, khách hàng có thể lựa chọn hai loại căn hộ bao gồm căn 2 phòng ngủ (86.6 - 88m2) và căn 3 phòng ngủ (87.3 - 113m2).

      Vị trí đắc địa của chung cư Vinata Tower

      Chung cư Vinata Tower tọa lạc tại số 289 đường Khuất Duy Tiến, một tuyến đường quan trọng thuộc khu vực có tiềm năng phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ. Với vị trí đắc địa, cư dân dự án Vinata Tower được hưởng lợi ích từ cơ sở hạ tầng và hệ thống tiện ích phát triển đồng bộ. Ngoài ra, việc nằm gần những địa điểm như công viên Nhân Chính, siêu thị BigC, Grand Plaza,... cũng giúp cư dân thuận tiện hơn trong các hoạt động sinh hoạt, vui chơi và giải trí.

      gan-chung-cu-vinata-tower-quan-cau-giay-co-truong-mam-non-nao-khong

      Vị trí đắc địa của dự án Vinata Tower (Nguồn: Vinata Tower)

      Bên cạnh đó, dự án Vinata Tower còn sở hữu lợi thế kết nối thuận lợi với những khu vực khác nhờ vào vị trí điểm vàng kết nối. Những tuyến đường huyết mạch như Đại lộ Thăng Long, Trần Duy Hưng, Lê Văn Lương - Tố Hữu, vành đai 3,... giúp việc di chuyển của người dân tại đây thêm nhanh chóng và dễ dàng. Đây cũng chính là một trong những điểm cộng khiến Vinata Tower là nơi được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

      Giá bán căn hộ dự án chung cư Vinata Tower cập nhật mới nhất hiện nay

      Theo website OneHousing được cập nhật mới nhất vào tháng 7/2023, các căn hộ dự án Vinata Tower hiện đang có giá 41.99 - 43.59 triệu đồng/m2 (tương đương 3.65 - 4.92 tỷ đồng). Những căn hộ tại dự án Vinata Tower được thiết kế một cách thông minh nhằm đảm bảo tối ưu không gian, diện tích mà vẫn giữ được sự thoáng đãng, mát mẻ. Với lý do này, dự án Vinata Tower hứa hẹn là nơi mang đến tổ ấm gia đình vừa hiện đại vừa thoải mái cho cư dân.

      Phường nào quận Cầu Giấy có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      Những trường mầm non có vị trí gần dự án Vinata Tower

      Nằm trong khu vực có  hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng và tiện ích được phát triển đồng bộ, cư dân dự án Vinata Tower dễ dàng tiếp cận các trường học, bệnh viện, siêu thị,... Đối với những bậc phụ huynh có con trẻ, dự án Vinata Tower có vị trí thuận tiện kết nối đến các trường mầm non như: 

      Trường mầm non Eduplay Garden

      Với chương trình giáo dục quốc tế, trường mầm non Eduplay Garden hướng đến sự phát triển toàn diện cho trẻ em thông qua việc kết hợp những phương pháp giảng dạy tiên tiến và kiến thức phong phú, đa dạng. Bên cạnh đó, trường mầm non này còn có sân chơi trong nhà và ngoài trời, thư viện, bể bơi,... nhằm tạo môi trường thuận tiện cho trẻ học tập và phát triển. Tại đây, trẻ sẽ được học tập theo chương trình song ngữ, từ đó phát triển tư duy sáng tạo, khả năng tự tin và trở thành công dân toàn cầu.

      gan-chung-cu-vinata-tower-quan-cau-giay-co-truong-mam-non-nao-khong

      Không gian học tập thông minh và sáng tạo tại Eduplay Garden (Nguồn: Kiddi)

      Đội ngũ giáo viên tại trường mầm non Eduplay Garden không chỉ có kinh nghiệm và chuyên môn cao, mà còn có khả năng giao tiếp bằng ngôn ngữ riêng với mỗi đứa trẻ. Chính vì thế, họ luôn tạo điều kiện cho trẻ tự do khám phá, trải nghiệm và phát triển bản thân một cách tự nhiên nhất.

      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: Vinaconex 1 tòa B, 289A Khuất Duy Tiến, Trung Văn, Cầu Giấy.
      • Điện thoại: 0243 8335 333
      • Giờ mở cửa: 07:00–17:30 (từ thứ hai đến thứ bảy)
      • Khoảng cách: 250m, tương đương 2-5 phút đi bộ.

      Cách di chuyển từ dự án chung cư Vinata Tower đến trường mầm non Eduplay Garden (Khoảng cách 250m):

      • Đi về hướng Đông Bắc khoảng 54m lên ngõ 289A Khuất Duy Tiến.
      • Tại Yilinest rẽ phải và tiếp tục đi thẳng thêm 100m.
      • Tại Roygent Parks Hanoi rẽ phải và đi tiếp 80m, sau đó rẽ phải tại AkaTek, điểm đến trường Eduplay Garden sẽ nằm ở bên trái.

      Trường mầm non Thăng Long Academy

      Trường mầm non Thăng Long Academy được xây dựng với châm ngôn mỗi đứa trẻ đều có những tài năng riêng biệt. Chính vì thế, trong quá trình học tập tại trường, con trẻ sẽ được tạo điều kiện và môi trường tốt nhất để khám phá và đánh thức năng lực của bản thân. Với sự kết hợp giữa việc học tập và trải nghiệm thực tế, trường giúp trẻ em có thể tự do khám phá, sáng tạo và phát triển các kỹ năng quan trọng như tư duy logic, khả năng giao tiếp và sự tự tin, sáng tạo.

      gan-chung-cu-vinata-tower-quan-cau-giay-co-truong-mam-non-nao-khong

      Môi trường học tập năng động tại Thăng Long Academy (Nguồn: Toplist)

      Hiện nay trên địa bàn quận Cầu Giấy, trường mầm non Thăng Long Academy có hai cơ sở nằm ở đại lộ Thăng Long và ngõ 165 Cầu Giấy. Từ dự án Vinata Tower, cư dân có thể lựa chọn cơ sở ở đại lộ Thăng Long để thuận tiện hơn trong việc di chuyển.

      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: Tầng 1 - 2 tháp A tòa Thăng Long Number One, Trung Hòa, Cầu Giấy
      • Điện thoại: 0243 2074 999
      • Giờ mở cửa: 07:00–17:30 (từ thứ hai đến thứ bảy)
      • Khoảng cách: 1.4km, tương đương 5 phút di chuyển bằng xe máy.

      Cách di chuyển từ dự án chung cư Vinata Tower đến trường mầm non Thăng Long Academy (Khoảng cách 1,4km):

      • Từ dự án chung cư Vinata Tower, đi thẳng 130m về hướng Đông Bắc, sau đó rẽ phải tại 39 để vào đường Khuất Duy Tiến và đi tiếp 350m.
      • Vòng ngược lại tại Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Lạc Hồng và tiếp tục đi thẳng 550m, sau đó chếch sang bên trái về hướng Khuất Duy Tiến tại Công ty Luật Trần Vũ.
      • Rẽ phải tại quán cà phê Twitter Beans Coffee và đi tiếp 240m, điểm đến trường mầm non Thăng Long Academy sẽ nằm ở bên trái.

      Trường mầm non Montessori Quốc tế (MON)

      Được biết đến là một trong những trường mầm non hàng đầu, trường mầm non Montessori Quốc tế luôn tập trung vào việc xây dựng một môi trường học tập thân thiện và an toàn cho trẻ em. Với mong muốn cho con trẻ có được sự phát triển toàn diện, trường chú trọng việc giáo dục từ  tri thức, kỹ năng cho đến phẩm chất đạo đức con người. Bên cạnh đó, trường cũng thường xuyên tổ chức những hoạt động vui chơi ngoại khóa bổ ích nhằm giúp trẻ có được những kỉ niệm đáng nhớ trong quá trình học tập.

      Thông tin liên hệ:

      • Địa chỉ: 15 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân
      • Điện thoại: 0246 2512 220
      • Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30 (từ thứ hai đến thứ bảy)
      • Khoảng cách: 2km, tương đương 7 phút di chuyển bằng xe máy. 

      Cách di chuyển từ dự án chung cư Vinata Tower đến trường mầm non Montessori Quốc tế (Khoảng cách 2km):

      • Từ dự án chung cư Vinata Tower, đi thẳng 130m về hướng Đông Bắc, sau đó rẽ phải tại 39 để vào đường Khuất Duy Tiến và đi tiếp 950m.
      • Tại Khuất Duy Tiến cột T196 Vành đai 3, rẽ trái vào ngõ 102 Khuất Duy Tiến và tiếp tục đi thẳng 130m.
      • Tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Endeavor, rẽ trái vào Ngõ 20 Ngụy Như Kon Tum và đi thẳng 160m.
      • Tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn BlueTech Việt Nam, rẽ phải vào phố Ngụy Như Kon Tum và đi thẳng 550m.
      • Rẽ trái tại Harat Official vào phố Lê Văn Thiêm, đi tiếp 74m nữa và điểm đến trường mầm non Montessori Quốc tế sẽ nằm ở bên trái.

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn những trường mầm non gần Vinata Tower. Hy vọng bài viết có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong quá trình lựa chọn và sinh sống tại chung cư Cầu Giấy Vinata Tower hiện đại và nổi bật.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Cầu Giấy là phường nào?

      Quận Cầu Giấy có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/ tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương