Địa chỉ chung cư Tecco Central Home quận Bình Thạnh chính xác ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Tecco Central Home quận Bình Thạnh chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/09/2023
      Địa chỉ chính xác chung cư Tecco Central Home quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh đã được OneHousing cập nhật trong bài viết dưới đây.

      Bình Thạnh là một quận nằm ở phía Bắc của thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây đã trở thành nơi sinh sống lý tưởng cho nhiều người dân. Với vị trí thuận lợi và các tiện ích xung quanh, các căn hộ thuộc khu chung cư quận Bình Thạnh luôn là điểm đến hấp dẫn cho những người tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tiện nghi hiện đại và không gian sống an lành. Trong bối cảnh này, chung cư Tecco Central Home trở thành điểm đến đáng chú ý, thu hút nhiều sự quan tâm từ cư dân và nhà đầu tư.

      Giới thiệu về Chung cư Tecco Central Home quận Bình Thạnh

      Tecco Central Home nằm tại vị trí chiến lược trong lòng quận Bình Thạnh - một trong những quận phát triển mạnh mẽ của thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được phát triển bởi Công ty CP đầu tư xây dựng & ứng dụng công nghệ mới (TECCO), thành lập ngày 17/12/2001, hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực đầu tư và xây dựng. Đội ngũ quản lý và công nhân kỹ thuật của TECCO đều có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao. Công ty đã thực hiện nhiều công trình lớn chất lượng cao trên khắp cả nước.

      TECCO còn quản lý nhiều đơn vị trực thuộc và các công ty thành viên tại các khu vực khác nhau của Việt Nam. Lĩnh vực hoạt động bao gồm đầu tư kinh doanh (địa ốc, bất động sản, cơ sở hạ tầng, khu đô thị, khu công nghiệp, du lịch, công nghiệp, thủy điện, giáo dục, y tế, văn phòng cho thuê) và xây dựng (công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi, điện, bưu điện, lưới điện 35KV).

      Dự án Chung cư Tecco Central Home được hoàn thiện vào Quý IV/2017 và bàn giao năm 2018 với quy mô gồm 15 tầng, mỗi tầng sở hữu 7 căn hộ, tổng cộng 95 căn hộ được thiết kế linh hoạt, diện tích từ 63 – 95m2, bao gồm 2 – 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm, 2 ban công, 1 phòng bếp và 1 phòng khách. Đây hứa hẹn là không gian sống hoàn hảo cho gia đình bạn.

      dia-chi-chung-cu-tecco-central-home-quan-binh-thanh-chinh-xac-o-dau-OneHousing-1

      Chung cư Tecco Central Home – Biểu tượng mới của quận Bình Thạnh (Nguồn: Sangiaodich247)

      Căn hộ chung cư Tecco Central Home có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chính xác của chung cư Tecco Central Home quận Bình Thạnh

      Địa chỉ chính xác của dự án này nằm ở số 6-8 Nguyễn Thiện Thuật, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

      Đây là vị trí đắc địa giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích xã hội và dịch vụ thiết yếu. Các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê và các điểm vui chơi giải trí đều nằm trong bán kính ngắn. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân, đồng thời tiết kiệm thời gian di chuyển đáng kể.

      So với các khu chung cư khác, địa chỉ chung cư Tecco Central Home chỉ cách đường Lê Quang Định 100m và nằm ngay bên cạnh chợ Bà Chiểu và Ngã Tư Hàng Xanh (khoảng 800m). Cư dân của Tecco Central Home sẽ được trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp bởi đây là nơi hội tụ các giá trị cao cùng với đầy đủ tiện ích nội - ngoại khu.

      Với vị trí chiến lược chỉ cách Chợ Bà Chiểu 200m và ngã tư Hàng Xanh khoảng 800m, việc di chuyển đến các quận lân cận như quận 1, Tân Bình, Gò Vấp, Phú Nhuận chỉ mất 5 phút. Ngoài ra, dự án nằm gần các điểm quan trọng như Nhà Thờ Hàng Xanh, Bệnh viện Nhân Dân Gia Định, Đại học Mỹ Thuật, siêu thị CoopMark chỉ cách chưa đầy 1km. Tecco Central Home cũng được đặt ngay gần các tuyến đường giao thông quan trọng giúp cư dân di chuyển dễ dàng đến bến xe Miền Đông, Sân Bay Tân Sơn Nhất và nhiều địa điểm khác.

      dia-chi-chung-cu-tecco-central-home-quan-binh-thanh-chinh-xac-o-dau-OneHousing-2

      Địa chỉ chung cư Tecco Central Home (Nguồn: odt)

      Tiện ích đa dạng và đẳng cấp tại chung cư Tecco Central Home quận Bình Thạnh

      Chung cư Tecco Central Home không chỉ dừng lại ở việc tạo điều kiện thuận lợi tiếp cận tiện ích mà còn mang lại không gian sống xanh mát và thoáng đãng. Dự án được thiết kế với hệ thống cây xanh, khu vườn và công viên nhỏ tạo nên một môi trường sống gần gũi thiên nhiên giúp cư dân có được cuộc sống thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Tecco Central Home không chỉ thu hút cư dân bởi vị trí mà còn bởi sự đa dạng và đẳng cấp của tiện ích nội khu. Dự án được thiết kế với mục tiêu mang lại một môi trường sống hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân khi xây dựng 2 tầng trung tâm thương mại tại tầng trệt.

      Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống tiện ích hoàn chỉnh, từ hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em đến khu vườn thư giãn và sân thể thao đa năng. Bên cạnh đó, hệ thống an ninh 24/7 và bãi đỗ xe rộng rãi cũng được đảm bảo nhằm mang lại sự an tâm và tiện lợi cho cư dân.

      dia-chi-chung-cu-tecco-central-home-quan-binh-thanh-chinh-xac-o-dau-OneHousing-3

      Không gian sống lý tưởng tại Tecco Central Home (Nguồn: Beto)

      Quy mô và diện tích căn hộ chung cư Tecco Central Home quận Bình Thạnh

      Với tính thanh khoản cao, Tecco Central Home là lựa chọn lý tưởng cho việc cho thuê, mua bán và đem lại tiềm năng gia tăng giá trị nhanh chóng. Bạn có thể chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình từ 63 – 66 – 70 – 71 – 80 – 93 m2.

      Tecco Central Home cũng mang đến sự linh hoạt trong chính sách thanh toán. Theo thông tin mới nhất OneHousing cập nhật được từ Bất Động Sản ODT, chỉ với giá bán từ 27 triệu đồng/m2, bạn có thể sở hữu căn hộ 2 – 3 phòng ngủ với diện tích từ 61 - 70 - 74m2 - 107m2 chỉ từ 1,59 tỷ đồng.

      Đồng thời, chủ đầu tư có chính sách trả góp dài hạn 0% lãi suất sẽ giúp bạn tiếp cận dễ dàng hơn. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 15% vào thời điểm mua, phần còn lại có thể trả góp mỗi tháng chỉ 2% giá trị căn hộ.

      Tecco Central Home không chỉ đáng để ở mà còn mang đến những lựa chọn thanh toán linh hoạt giúp bạn dễ dàng sở hữu một căn hộ cao cấp tại trung tâm quận Bình Thạnh.

      dia-chi-chung-cu-tecco-central-home-quan-binh-thanh-chinh-xac-o-dau-OneHousing-4

      Mặt bằng 1 tầng của chung cư Tecco Central Home (Nguồn: Odt)

      Qua bài viết, OneHousing đã giới thiệu cụ thể địa chỉ chung cư Tecco Central Home cũng như thông tin liên quan đến dự án. Nếu bạn quan tâm đến chung cư thành phố Hồ Chí Minh nói chung hay chung cư quận Bình Thạnh nói riêng, hãy liên hệ OneHousing để được tư vấn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa chỉ chung cư Morning Star quận Bình Thạnh chính xác ở đâu?

      Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Cao đẳng Dược Sài Gòn, quận Bình Thạnh

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương