Địa chỉ chung cư Sunwah Pearl quận Bình Thạnh chính xác ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Sunwah Pearl quận Bình Thạnh chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/08/2023
      Bạn muốn tìm hiểu về vị trí, không gian sống và các tiện ích của chung cư Sunwah Pearl quận Bình Thạnh? Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết về dự án này.

      Chung cư quận Bình Thạnh Sunwah Pearl sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho ai muốn sở hữu căn hộ đẳng cấp và tiện nghi tại trung tâm TP.HCM. Đây là một dự án cao cấp với thiết kế sang trọng nhằm đem lại cho cư dân một cuộc sống đáng mơ ước. Cùng đọc bài viết dưới đây của OneHousing để biết thêm thông tin.

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Sunwah Pearl quận Bình Thạnh

      Địa chỉ chung cư Sunwah Pearl nằm tại số 90 đường Nguyễn Hữu Cảnh thuộc quận Bình Thạnh. 

      Dự án bao gồm 3 tòa tháp căn hộ nhà ở và 1 tòa nhà văn phòng hạng A đã được hoàn thành vào năm 2020. Đây là một dự án căn hộ cao cấp của chủ đầu tư Sunwah Group - một tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề tại Hồng Kông. 

      Sau thành công của 2 dự án chung cư TPHCM là Sunwah Tower tại Quận 1 và Saigon Pearl tại Quận Bình Thạnh, Sunwah Group tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình với dự án Sunwah Pearl tại TPHCM.

      Dự án được thi công và thiết kế bởi các nhà thầu nước ngoài với phong cách hiện đại kết hợp với phong thủy của người Á Đông cho từng khu chức năng. Không gian tổng thể tận dụng tối đa ánh sáng và cảnh quan tự nhiên mang lại cuộc sống chan hòa với thiên nhiên cho gia chủ. 

      Chung cư TP.HCM Sunwah Pearl được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích hơn 19.071m2. Diện tích xây dựng chỉ chiếm hơn 31%, còn lại là không gian xanh. Dự án Sunwah Pearl cung cấp ra thị trường hơn 1.000 căn hộ thiết kế sang trọng, tinh tế với diện tích linh hoạt cho khách hàng chọn lựa

      Căn hộ chung cư Sunwah Pearl có diện tích bao nhiêu m2?

      Lợi thế về vị trí của chung cư Sunwah Pearl quận Bình Thạnh 

      Sunwah Pearl là một dự án cao cấp nằm bên sông Sài Gòn tọa lạc giữa Quận 1 và Quận 2. Với lợi thế này, khu căn hộ này có thể nhìn ra sông Sài Gòn và khu phức hợp Sài Gòn Pearl, tạo ra một không gian sống thoáng đãng và yên bình.

      dia-chi-chung-cu-sunwah-pearl-quan-binh-thanh-chinh-xac-o-dau-onehousing-1

      Chung cư Sunwah Pearl quận Bình Thạnh nằm bên cạnh sông Sài Gòn (Nguồn: Guland)

      Cư dân tại đây có thể đến di chuyển đến trung tâm Quận 1 và khu đô thị mới Thủ Thiêm chỉ trong vòng 5 phút. Với vị trí trên trục đường của tuyến Metro Bến Thành Suối Tiên, Sunwah Pearl cũng thuận tiện gắn kết với các địa điểm quan trọng khác trong thành phố.

      Cư dân sinh sống tại Sunwah Pearl sẽ có môi trường sống tiện nghi và hiện đại, dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu như chợ Bến Thành, tòa nhà Bitexco, phố đi bộ Nguyễn Huệ, hầm Thủ Thiêm, khu đô thị Phú Mỹ Hưng cụ thể như sau:

      • Chợ Bến Thành gần 3km
      • Tòa nhà Bitexco khoảng 2,4km
      • Phố đi bộ Nguyễn Huệ khoảng 2,3km
      • Hầm Thủ Thiêm khoảng 2,1km
      • Khu đô thị Phú Mỹ Hưng khoảng 2,7km

      Ngoài ra cư dân tại Sunwah Pearl có thể kết nối với hệ thống trường học tại Quận 1, Bình Thạnh chỉ trong 5 phút di chuyển. Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế cũng chỉ cách Sunwah Pearl 3 phút đi bộ. Các TTTM Landmark 81, Pearl Plaza, Parkson, Takashimaya, Vincom cũng nằm trong phạm vi 5 phút đi xe từ dự án.

      Với những tiện ích này, Sunwah Pearl không chỉ đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ các tiện ích mà còn giúp cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác trong thành phố trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết.

      Chung cư Sunwah Pearl với địa thế nằm bên sông Sài Gòn sẽ mang đến sự an khang và thịnh vượng cho gia chủ. Với tất cả những yếu tố trên, Sunwah Pearl là một dự án triển vọng quý giá nhất trên địa phận đường Nguyễn Hữu Cảnh.

      Tại sao nên lựa chọn căn hộ Sunwah Pearl quận Bình Thạnh?

      Sunwah Pearl là dự án đẳng cấp với hơn 50 tiện ích được tích hợp bên trong. Điều này giúp cư dân tiết kiệm thời gian di chuyển mà vẫn được hưởng dụng những tiện nghi hàng đầu trong tầm tay.

      Các tiện ích của Sunwah Pearl bao gồm khu vực đậu xe, sảnh tiếp khách. Dự án còn có phòng sinh hoạt chung, thư viện sách, sân vui chơi thư giãn, công viên, trung tâm thương mại mua sắm, siêu thị mini, chuỗi cửa hàng bán lẻ. 

      Các cư dân còn có thể tận hưởng các tiện ích như nhà hàng ẩm thực, khách sạn, quán cà phê, khu tiệc nướng BBQ. Để giúp cư dân có một cuộc sống khỏe mạnh và thư giãn tối đa, Sunwah Pearl còn có hệ thống hồ bơi người lớn và trẻ em, sân thể thao, khu vực luyện sức khỏe, gym, spa và hồ bơi vô cực. Tất cả những tiện ích này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của cư dân, mang lại cho họ một cuộc sống thoải mái và hạnh phúc.

      dia-chi-chung-cu-sunwah-pearl-quan-binh-thanh-chinh-xac-o-dau-onehousing-2

      Bên trong phòng khách hiện đại của dự án Sunwah Pearl  quận Bình Thạnh (Nguồn: Sunwah Pearl)

      Dự án Sunwah Pearl quận Bình Thạnh được hiện có mức giá bán khởi điểm chỉ từ 90 đến 120 triệu/m2 (Nguồn: Sunwah Pearl T8/2023)  với diện tích 52 đến 133m2. Giá cho thuê căn hộ từ 16 đến 50 triệu đồng/tháng (Nguồn: Sunwah Pearl T8/2023). Dự án có các loại căn hộ sau:

      • 1 phòng ngủ (Diện tích 52 đến 56m2)
      • 2 phòng ngủ (Diện tích 88 đến 112m2)
      • 3 phòng ngủ (Diện tích 122 đến 133m2)

      Chung cư quận Bình Thạnh Sunwah Pearl là sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế hiện đại và không gian sống xanh. Tại đây, cư dân có thể thư giãn và tận hưởng cuộc sống trong một môi trường sống lý tưởng, đồng thời tận dụng được những tiện ích cao cấp. Sunwah Pearl chắc chắn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư hoàn hảo tại TP.HCM.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ 1PN 2PN 3PN chung cư Sunwah Pearl hiện có giá bao nhiêu?

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Kinh tế – Tài chính, quận Bình Thạnh?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương