Địa chỉ chung cư Shizen Home ở đâu? Tiềm năng vị trí

      Địa chỉ chung cư Shizen Home ở đâu? Tiềm năng vị trí

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/08/2023
      Trong bài viết sau đây, OneHousing sẽ giúp quý khách hàng biết thêm thông tin về Shizen Home và địa chỉ cụ thể của dự án.

      Tập trung nhiều văn phòng, doanh nghiệp, xí nghiệp và trường học; hàng năm khu vực Quận 7 có rất nhiều công nhân, học sinh, sinh viên chuyển đến để học tập và làm việc. Chính vì vậy, nhu cầu về ở và cho thuê chung cư Quận 7 cũng ngày càng tăng cao, trong đó Shizen Home là một trong số những dự án nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giúp quý khách hàng biết thêm thông tin về Shizen Home và địa chỉ cụ thể của căn hộ chung cư này.

      Diện tích căn hộ chung cư Shizen Home Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Shizen Home ở đâu? 

      Dự án Shizen Home đã được chủ đầu tư Gotec Land chính thức giới thiệu ra thị trường vào tháng 4/2022 với chính sách và ưu đãi hấp dẫn nhất nhì khu vực Nam Sài Gòn. 

      Dự án Shizen Home do Gotec Land làm chủ đầu tư (Nguồn: CafeLand)

      Shizen Home là dự án căn hộ cao cấp nằm đối diện với cầu Thủ Thiêm 4 (hay còn gọi là cầu Bến Nghé), nối liền Quận 7 và trung tâm Tài chính Quốc tế Thủ Thiêm. Địa chỉ của chung cư cụ thể nằm ở số 10 đường Bến Nghé - Tân Thuận Đông - Quận 7 - Thành phố Hồ Chí Minh. 

      Bản đồ vị trí dự án Shizen Home (Nguồn: Shizen Home)

      Tọa lạc tại quỹ đất độc tôn, nằm ngay trên mặt tiền con đường đắc địa nhất Nam Sài Gòn, những chủ nhân tương lai của Shizen Home sẽ dễ dàng kết nối với các quận trung tâm như Quận Nhà Bè, Bình Thạnh, Quận 4, 3, 1, 8 thông qua các tuyến đường Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Tất Thành hay Nguyễn Văn Linh.

      Không dừng lại ở đó, Shizen Home còn tăng tiềm năng sinh lời nhờ tập trung “thay da đổi thịt” cho các hạ tầng giao thông quan trọng như đường Lưu Trọng Lư (lên 60m); đường Nguyễn Tất Thành, Huỳnh Tấn Phát và cầu Kênh Tẻ 2 (lên 40m); mở rộng Đại lộ Nguyễn Văn Linh (lên 10 làn); xây dựng hầm chui Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh. Những nỗ lực hiện đại hóa cơ sở hạ tầng nhằm giúp Quận 7 bắt kịp tốc độ chuyển mình và đô thị hóa, với nhiều dự án cao tầng tiếp tục được triển khai. 

      Đặc biệt, từ chung cư Shizen Home Quận 7 cư dân chỉ mất từ 5-20 phút để kết nối đến các tiện ích ngoại khu như: trung tâm thương mại, công viên, bệnh viện, trường học; điển hình có thể kể đến như Trung tâm thương mại SC Vivo, Cresent Mall, Công viên Hương Tràm, Công viên Hồ Bán Nguyệt, Bệnh viện FV, Bệnh viện tim Tâm Đức, Đại học Tôn Đức Thắng Đại học RMIT, Trường Quốc tế Renaissance, Trường Quốc tế Canada,...

      Sở hữu lợi thế từ vị trí, chung cư quận 7 Shizen Home hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng mới của cuộc sống hiện đại tại khu vực Nam Sài Gòn.

      Mặt bằng căn hộ Shizen Home Quận 7

      Dự án căn hộ Shizen Home được xây dựng trên tổng diện tích 10.076m2 với 2 block cao 21 tầng và cung cấp ra thị trường 550 căn hộ từ 1-3PN, shophouse, duplex; mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn theo sở thích và nhu cầu cá nhân.

      • Căn hộ 1PN: Diện tích 62m2
      • Căn hộ 2PN: Diện tích 78m2 - 80m2 - 89m2
      • Căn hộ 3PN: Diện tích 113m2 - 116m2

      Tất cả căn hộ thuộc dự án đều được đơn vị thi công chăm chút từng chi tiết thiết kế với chỉnh thể sang trọng với mong muốn đem đến trải nghiệm vô cùng hiện đại và tiện nghi. Đồng thời vẫn ưu tiên nắng gió tự nhiên, mang lại sự thông thoáng và mát mẻ trong từng không gian, đảm bảo cho gia chủ một cuộc sống tốt nhất trong “khu nghỉ dưỡng” tiêu chuẩn 5 sao Shizen Home.

      Thiết kế căn hộ mang lại sự thông thoáng trong từng không gian (Nguồn: Rever)

      Ngoài không gian sống tuyệt hảo, chủ đầu tư Gotec Land còn trang bị cho chủ nhân tương lai căn hộ Shizen Home nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu như khóa cửa vân tay (Hafele), cửa gỗ chống cháy (An Cường), khung nhôm kính (AVA), thiết bị gia dụng (LG và Panasonic), lavabo, vòi nước, máy hút mùi, bếp từ (Malloca, Hafele),...

      Shizen Home Quận 7 cùng hệ thống tiện ích phong phú

      Bên cạnh chủ đầu tư uy tín, vị trí đắc địa và thiết kế căn hộ sang trọng cùng tầm nhìn rộng lớn thì hệ thống tiện ích phong phú là một trong những lý do nên lựa chọn căn hộ Shizen Home Quận 7. Dự án Shizen Home sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng như bể bơi vô cực, vườn BBQ, sân chơi trẻ em, thư viện,... được thiết kế đẹp mắt, hiện đại và khoa học.

      Bản đồ tiện ích dự án chung cư Shizen Home (Nguồn: Danh Khôi Real)

      Điểm nổi bật nhất của Shizen Home Quận 7 chính là trung tâm thương mại sầm uất chiếm trọn 3 tầng khối đế của dự án với hàng trăm thương hiệu mua sắm nổi tiếng và chuỗi dịch vụ, thương mại, vui chơi, giải trí, nhà hàng. 

      Ngoài ra, tầng trệt và tầng thượng của Shizen Home có trang bị các tiện ích được thiết kế đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn, làm đẹp, rèn luyện thể thao, phục hồi năng lượng và sum họp gia đình, bạn bè của cư dân.

      Đặc biệt, chung cư Shizen Home được quản lý và vận hành bởi đối tác nổi tiếng CBRE nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cao và áp dụng công nghệ hiện đại mới cho cư dân.

      OneHousing đã thông tin đến quý khách hàng tổng quan và địa chỉ cụ thể chung cư Shizen Home qua bài viết trên. Hy vọng bài viết này đã mang đến cho quý khách hàng thêm một sự chọn lựa trong hành trình tìm kiếm căn hộ ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ 1PN 2PN 3PN chung cư Shizen Home bao nhiêu m2?

      Danh sách chung cư quận 7 cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      https://goo.gl/maps/WXKDWQg387pSEV3C8
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương