Đầu tư thông minh cùng lộ trình cho thuê dài hạn tại Vinhomes Sky Park Bắc Giang

      Đầu tư thông minh cùng lộ trình cho thuê dài hạn tại Vinhomes Sky Park Bắc Giang

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/08/2023
      Được kỳ vọng trở thành “dấu ấn” làm thay đổi, định hướng phong cách sống của cư dân, dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang đã khởi động lại với nhiều chương trình, ưu đãi hấp dẫn.

      Những năm trở lại đây, Bắc Giang được định vị là một trong những siêu đô thị vệ tinh của thủ đô Hà Nội khi nhận được nhiều sự đầu tư, cải tạo cơ sở hạ tầng để thúc đẩy kinh tế. Thực tế, tốc độ tăng trưởng GRDP của tỉnh đạt 10.94% và nguồn vốn FDI tăng 44% trong 6 tháng đầu năm đã trở thành bước đệm cho đà phát triển. Điều này tạo cơ hội khởi sắc cho thị trường bất động sản khu vực, nổi bật trong số đó có dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang.

      Sức hút đến từ thị trường BĐS cho thuê tại Bắc Giang

      Trong quý II/2023, nhiều nhà đầu tư đã chứng kiến hoạt động khởi sắc của thị trường bất động sản tỉnh Bắc Giang, cụ thể:

      • Tỉnh Bắc Giang đang sở hữu 6 cụm khu công nghiệp lớn. Trong thời gian tới, tỉnh sẽ tiếp tục cho xây dựng thêm 3 cụm khu công nghiệp hiện đại. Đây là những khu vực tập trung nhiều người lao động, các chuyên gia nước ngoài. Do đó, nhu cầu mua, thuê nhà ở tại đây tăng cao. Ước tính tỷ suất lợi nhuận đã đạt mức cao gấp 1.5 lần so với chỉ số của thủ đô Hà Nội.
      • Tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh chóng. Trong 6 tháng đầu năm, tỉnh Bắc Giang đã thu hút nguồn vốn FDI đứng thứ 2 toàn quốc. Do đó, nhu cầu về nhà ở chất lượng cao, an ninh khu vực tốt càng được đặt lên hàng đầu.
      • Nắm bắt được nhu cầu lựa chọn, thuê mua nhà ở với hệ thống tiện ích đầy đủ, khép kín, nhiều khu đô thị, bất động sản tiện nghi dần xuất hiện. Giá nhà cho thuê liên tục tăng, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội tại thị trường cho thuê bất động sản tỉnh Bắc Giang, đặc biệt là Vinhomes Sky Park. Giá căn hộ và tiện ích tại dự án này không thua kém các dự án khác của Vinhomes tại thành phố. Do đó, Vinhomes Sky Park Bắc Giang ngày càng trở thành dự án được nhiều khách hàng săn đón.

      Tỉnh Bắc Giang - Thủ phủ khu công nghiệp trong thời đại mới (Nguồn: Tạp chí điện tử Thương hiệu và Công luận)

      Khám phá tiện ích nội khu tổ hợp căn hộ hạng sang Vinhomes Sky Park Bắc Giang

      Đọc tiếp

      Vinhomes Sky Park – “Giỏ trứng vàng” của nhà đầu tư BĐS

      Ngay từ những ngày đầu mở bán, dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Dự án ra đời trong thời điểm toàn tỉnh Bắc Giang đang trên đà tăng trưởng, thiếu nguồn cung dự án. Tuy nhiên, dự án vẫn cho thấy nhiều lợi thế từ vị trí, tiện ích đến tiềm năng kinh doanh, đầu tư bất động sản. 

      Vinhomes Sky Park tọa lạc tại tâm điểm của thành phố. Với 4 mặt tiền bao quanh, cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực tiện ích công hoặc cân nhắc cho thuê lâu dài, đầu tư kinh doanh. 

      Hướng tới nhóm khách hàng là các chuyên gia người nước ngoài, dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang mang đến cuộc sống cao cấp, đi kèm với đó hệ thống tiện nghi “all-in-one” vốn làm nên tên tuổi của thương hiệu Vinhomes. Cư dân sẽ được đắm chìm không gian nghỉ dưỡng, nhà ở như “resort” với vườn treo trên cao, bể bơi 4 mùa rộng 400m2, chòi nghỉ Nhật Bản, vườn đi bộ, vườn cây nhiệt đới,... 

      Vinhomes Sky Park Bắc Giang với tầm nhìn từ trên cao (Nguồn: Vinhomes)

      Đối với khu căn hộ, Vinhomes Sky Park sẽ được bàn giao với tiêu chuẩn Vinhomes Ruby (hay còn gọi là bàn giao liền tường) với trang thiết bị đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nếu không quá cầu kỳ, khách hàng hoàn toàn có thể dọn đồ đạc vào ở ngay hoặc lựa chọn biến tấu không gian sống theo phong cách cá nhân. Tiêu chuẩn bàn giao Ruby đã được áp dụng thành công tại các dự án căn hộ cao cấp như Vinhomes Sky Lake, Vinhomes Metropolis ngay tại Hà Nội.

      Ngoài căn hộ và tiện ích, Vinhomes Sky Park Bắc Giang còn được vận hành bởi Vinhomes. Đây là thương hiệu bất động sản uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực. Đội ngũ an ninh được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ theo tiêu chuẩn. Tất cả đã tạo nên vị thế cho Vinhomes Sky Park Bắc Giang. Dù mức giá cho thuê tại đây có phần nhỉnh hơn các dự án khác nhưng Sky Park vẫn được nhiều nhà đầu tư, người nước ngoài lựa chọn.

      Tiêu chuẩn bàn giao Ruby cho phòng khách, khách hàng có thể dọn đồ vào ở ngay (Nguồn: Dovihomes)

      Có thể thấy, Sky Park là tâm điểm hội tụ các yếu tố quyết định, tạo nên giá trị và tính bền vững cho sản phẩm bao gồm: Vị trí thuận tiện, căn hộ cao cấp, hạ tầng tiện ích hiện đại phục vụ cư dân, tính chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và cộng đồng văn minh. Đây là những yếu tố then chốt giúp bất động sản Vinhomes nói chung và Vinhomes Sky Park Bắc Giang nói riêng nâng cao giá trị, phát sinh tiềm năng khai thác kinh tế về lâu dài.

      Đầu tư thông minh cùng lộ trình cho thuê dài hạn tại Vinhomes Sky Park Bắc Giang

      Chính từ những yếu tố trên, Vinhomes Sky Park được nhiều nhà đầu tư quan tâm, thu hút nguồn đầu tư. Dự án vừa có khả năng sinh lợi nhuận từ việc cho thuê, vừa có tiềm năng tăng giá trị. Với những gì Vinhomes Sky Park Bắc Giang được trang bị, chắc chắn đây sẽ là lựa chọn thông minh để đầu tư.

      Căn hộ tại Vinhomes nói chung luôn cho khả năng tăng giá trong thời gian dài (Nguồn: Vinhomes Online)

      Hiện tại, Vinhomes đang tung ra thị trường nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như một lời cam kết với các nhà đầu tư, bao gồm:

      • Hỗ trợ cho thuê trong 2 năm với giá trị lên tới 120 triệu đồng, dòng tiền tới là 5 triệu/tháng
      • Hỗ trợ lãi suất lên đến 24 tháng gồm hai mức vay là: Vay 70% với lãi suất 0% trong 18 tháng hoặc vay 45% với lãi suất 0% trong 24 tháng
      • Miễn phí dịch vụ 3 năm đầu để cư dân an tâm tận hưởng cuộc sống
      • Chiết khấu tới 13% cho những nhà đầu tư có nguồn tài chính mạnh, có khả năng thanh toán sớm
      • Chiết khấu 7.5% đối với những nhà đầu tư thanh toán sớm, sử dụng vốn tự có mà không cần vay

      Tầm nhìn toàn cảnh ra cảnh quan xung quanh từ Vinhomes Sky Park (Nguồn: Danh Khôi Real)

      Sở hữu bất động sản rồi cho thuê dài hạn sẽ là một trong những lựa chọn đầu tư thông minh. Với những giá trị mà Vinhomes Sky Park Bắc Giang đem lại, chắc chắn đây sẽ là lựa chọn đáng để cân nhắc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      7 lý do nên đầu tư dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang mà bạn không nên bỏ lỡ

      Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương