Đâu là 6 tiện ích đặc biệt "có 1 không 2" khi thuê căn hộ Masteri West Heights?

      Đâu là 6 tiện ích đặc biệt "có 1 không 2" khi thuê căn hộ Masteri West Heights?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      04/09/2024
      Khám phá các tiện ích đặc biệt "có 1 không 2" khi bạn chọn thuê căn hộ Masteri West Heights, giúp bạn và gia đình trải nghiệm cuộc sống thật trọn vẹn.

      Hỏi: Đâu là 6 tiện ích đặc biệt "có 1 không 2" khi thuê căn hộ Masteri West Heights?

      Giải đáp:

      Khi thuê căn hộ Masteri West Heights, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích đặc biệt "có 1 không 2" tại khu đô thị Vinhomes Smart City, Dưới đây là 6 tiện ích nổi bật:

      Vườn Nhật Zen Park

      Không gian xanh đậm chất văn hóa Nhật Bản với thiết kế tinh tế, tối giản. Zen Park mang đến cho cư dân sự yên bình, thư thái, là nơi lý tưởng để hòa mình vào thiên nhiên giữa sự nhộn nhịp của đô thị.

      Bệnh viện VinMec

      VinMec là bệnh viện đa khoa quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, tọa lạc ngay tại Vinhomes Smart City. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp, cư dân tại Masteri West Heights hoàn toàn có thể an tâm về sức khỏe của mình và gia đình.

      Vinschool

      Hệ thống trường liên cấp Vinschool cung cấp một mô hình giáo dục tiên tiến, kết hợp giữa lộ trình quốc tế và văn hóa Việt Nam. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có con nhỏ, đảm bảo cho trẻ một nền tảng giáo dục chất lượng và sự phát triển toàn diện.

      Công viên Trung tâm Central Park

      Công viên Trung tâm tại Vinhomes Smart City sở hữu nhiều khu vực chủ đề, tiện ích phong phú, từ công viên thể thao ngoài trời, khu BBQ, đến khu chèo thuyền Kayak và sân chơi đa năng. Đây là nơi lý tưởng để cư dân rèn luyện sức khỏe và tận hưởng cuộc sống năng động.

      Công viên Thể thao Sportia Park

      Là công viên thể thao lớn nhất Đông Nam Á, Sportia Park được trang bị hơn 1.000 máy tập, 200 sân thể thao liên hoàn, tạo điều kiện tuyệt vời cho cư dân duy trì thể lực và sức khỏe một cách hiệu quả

      dau-la-6-tien-ich-dac-biet-co-1-khong-2-khi-thue-can-ho-masteri-west-heights

      Công viên thể thao lớn nhất Đông Nam Á tại Vinhomes Smart City (Nguồn: canhovinhomes)

      Giao thông và kết nối thuận tiện

      Vinhomes Smart City có vị trí chiến lược, kết nối với các tuyến đường chính, hệ thống metro, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến những địa điểm quan trọng như Trung tâm thương mại Aeon Mall, Bộ Ngoại giao và sân bay quốc tế Nội Bài. Sự kết nối này mang lại tiện ích tối ưu trong việc di chuyển và liên kết với các khu vực lân cận.

      Nếu bạn đang xem xét thực hiện việc thuê căn hộ Masteri West Heights, thuê qua đối tác giao dịch của Masterise - OneHousing, sẽ mang lại nhiều lợi ích đặc biệt. OneHousing không chỉ hỗ trợ và tư vấn tận tình mà còn cho phép bạn trải nghiệm căn hộ trước khi quyết định sống chính thức, voucher di chuyển nhà, tặng 1 tháng vệ sinh cùng thật nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm 

      Người thuê căn hộ Masteri West Heights được kết nối với cộng đồng thông minh như thế nào?

      Kê khai và nộp thuế khi cho thuê nhà Smart City bao gồm các bước nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương