Đất nền Bảo Lộc và những điều cần biết trước khi xuống tiền đầu tư

      Đất nền Bảo Lộc và những điều cần biết trước khi xuống tiền đầu tư

      Onehousing image
      4 phút đọc
      25/05/2023
      Đất nền Bảo Lộc đang trở thành một cơn sốt thị trường, gây được nhiều sự chú ý từ của các nhà đầu tư trẻ. Hãy cùng tìm hiểu những câu hỏi xoay quanh về vấn đề đầu tư đất nền Bảo Lộc.

      Bảo Lộc, Lâm Đồng đang được đánh giá là có những bước phát triển mạnh mẽ, vượt trội trong khoảng thời gian vài năm trở lại đây. Việc thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý giúp Bảo Lộc phát triển hơn những thế mạnh của mình. Chính vì vậy mà thị trường bất động sản tại đây đã có những chuyển biến lớn, nhất là đất nền Bảo Lộc. Vậy bạn đã biết đến đất nền Bảo Lộc và những vấn đề xoay quanh chưa? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết ngay sau đây.

      Đất nền Bảo Lộc và những câu hỏi thường gặp khi mua đất nền Bảo Lộc

      Đất nền là gì?

      Bảo Lộc là một thành phố thuộc tỉnh Lâm Đồng, khu vực Tây Nguyên, Việt Nam. Với vị trí vàng khi nằm trọn trên cao nguyên Di Linh, khí hậu mát mẻ, hiện nay Bảo Lộc đang cho phát huy triệt để thế mạnh về du lịch, cơ sở hạ tầng và kinh tế, khiến nơi đây thu hút không ít sự quan tâm và đầu tư, mở rộng của các dự án lớn.

      Đây cũng là nguyên nhân khiến từ khóa "Đất nền Bảo Lộc" nằm trên top tìm kiếm thời gian gần đây. Đến nay Bảo Lộc không chỉ đã chứng minh được thị trường bất động sản phát triển mạnh tại đây, mà còn mang theo một giá tài sản có giá trị sinh lời bền vững hiện nay.

      Những ưu thế của đất nền Bảo Lộc

      Còn nguyên sơ, chưa được khai thác hết

      Ở khu vực Bắc và Nam bộ thị trường đang dần bị bão hoà đi, khiến các nhà đầu tư trẻ đang có xu hướng chuyển dịch sang thị trường Trung Bộ. Nguồn tài nguyên thiên nhiên tại đây luôn là một điều bí ẩn với nguồn đất rộng lớn, còn nhiều tiềm năng, tạo nên sức hấp dẫn đối với nhiều nhà đầu tư, giúp Bảo Lộc phát triển kinh tế, xã hội.

      dat-nen-bao-loc-va-nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-xuong-tien-dau-tu-onehousing-1

      Khu vực còn nguyên sơ (Nguồn: Nhà đầu tư)

      Lần đầu mua nhà: Hồ sơ pháp lý dự án bao gồm những gì

      Đọc tiếp

      Cơ sở hạ tầng đang dần được đồng bộ hiện đại

      Bảo Lộc với mục tiêu hướng đến trở thành một trung tâm của tỉnh Lâm Đồng và tương lai sẽ tách ra thành đô thị loại 2. Vậy nên cơ sở hạ tầng, giao thông vận tải tại đây cũng đang dần được làm mới và hoàn thiện hơn.

      dat-nen-bao-loc-va-nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-xuong-tien-dau-tu-onehousing-2

      Cơ sở hạ tầng dần hoàn thiện (Nguồn: VNEconomy)

      Sớm trở thành khu đô thị loại 2

      Với cuộc chạy đua theo kế hoạch đã được đặt ra, Bảo Lộc đang dần chứng minh bước chuyển mình đúng đắn, hướng tới khu đô thị loại 2 sớm nhất. Các kế hoạch quy hoạch Bảo Lộc đang đi từng bước tới đích, cố gắng để bứt phá  trở thành một cơ quan đầu não của Phía Nam.

      Giá đất nền Bảo Lộc hiện nay

      Tùy vào vị trí mà giá đất nền Bảo Lộc có sự chênh lệch khá lớn giữa khu vực nông thôn và khu vực đô thị. Cụ thể về sự chênh lệch như sau:

      Khu vực nông thôn

      Theo cập nhật từ Homedy tháng 5/2023, giá đất nền Bảo Lộc ở nông thôn dao động từ 1,5 triệu đến 4,7 triệu/m2. Tuy nhiên, trên thực tế không phải lô đất nào cũng dao động trong tầm giá này. Chỉ có các khu đất nằm ở phía ngoại ô và nằm cách xa các ô đất mới có giá trong tầm này. Còn các ô đất ở phía mặt tiền hay có vị trí gần các khu trung tâm, địa điểm nổi tiếng, giá đất nền vẫn dao động từ 7 triệu đến 12 triệu/m2.

      Khu vực đô thị

      Khu vực đất nền ở thành phố Bảo Lộc cũng không ngoại lệ, giá đất thực tế cũng có phần khá chênh lệch so với các nguồn tin. Trên thực tế, các khu đất có giá dao động từ 7 đến 15 triệu hay 20 triệu/m2  đổ xuống. Bên cạnh đó các lô đất ở khu vực trung tâm thành phố có thể luôn ở mức hơn 15 triệu/m2 (Nguồn: Homedy tháng 5 năm 2023).

      Thậm chí với một số lô đất nền có vị trí vàng ngay khu vực trung tâm đã được chủ đất rao bán với giá 40 triệu đến 60 triệu/m2 (Nguồn: Homedy tháng 5 năm 2023), cao hơn rất nhiều so với nguồn tin trên nhiều trang báo. Như vậy có thể thấy được sự ảnh hưởng và tiềm năng phát triển rộng mở tại nơi đây đã khiến giá đất có những biến động lớn tới như vậy.

      Có nên đầu tư đất nền Bảo Lộc không?

      dat-nen-bao-loc-va-nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-xuong-tien-dau-tu-onehousing-3

      Có nên mua đất nền Bảo Lộc (Nguồn: Báo Thái Nguyên)

      Ta không thể không phủ nhận sự phát triển và lớn mạnh của các dự án đã được triển khai tại đây như: Phố Hoa Hillside tại Bảo Lộc, Bảo Lộc Golden City, Dambri Eco Vill, Evergreen Bảo Lộc, Làng sinh thái La Nature Bảo Lộc Lâm Đồng.

      Cùng với đó là những tiềm năng phát triển tại đây:

      • Thành phố trẻ, có nhiều tiềm năng khai thác
      • Cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất được hoàn thiện hiện đại
      • Tiềm năng phát triển lớn, dự đoán giá đất nên mỗi năm của Bảo Lộc tăng trên 20%
      • Khí hậu trong lành, mát mẻ, thuận lợi cho du lịch
      • Kinh tế tại Bảo Lộc đang ngày càng phát triển

      Với nhiều thế mạnh vốn có từ khí hậu tới vị trí, Bảo Lộc đã và đang ngày càng thu hút nhiều sự đầu tư, nâng cao nhiều cơ sở vật chất hơn nữa. Hàng năm có hàng chục triệu lượt du khách trong và ngoài nước về đây để nghỉ dưỡng.

      Đây cũng chính là lý do khiến Bảo Lộc ngày càng phát triển trong thời gian gần đây, gây ra những biến động khiến từ khoá "đất nền Bảo Lộc" luôn ở trong top tìm kiếm. Hy vọng những thông tin mà OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về đất nền Bảo Lộc và đưa ra những quyết định đúng đắn.

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về nhà đất ngộp ở Bảo Lộc Lâm Đồng

      Tìm hiểu về 7 loại hình căn hộ chung cư phổ biến nhất ở Việt Nam

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương