Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch tại Vinhomes Ocean Park

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch tại Vinhomes Ocean Park

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/09/2023
      Ngân hàng ở Vinhomes Ocean Park sẽ thuận tiện cho các cư dân đến giao dịch. Để biết chi tiết về địa chỉ, hãy theo dõi bài viết sau đây của OneHousing!

      Vinhomes Ocean Park là một khu đô thị với đầy đủ tiện ích phục vụ nhu cầu sống của cư dân, đặc biệt là các vấn đề thanh toán chuyển khoản. Vậy tại đây sẽ có những phòng giao dịch ngân hàng nào? Để trả lời câu hỏi này, bài viết của OneHousing sẽ mang đến một số phòng giao dịch sau.

      Đôi nét về khu đô thị Vinhomes Ocean Park

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-tai-vinhomes-ocean-park-n17t-onehousing-1

      Lời giới thiệu về khu đô thị Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Booking)

      Dự án Vinhomes Ocean Park có vị trí tọa lạc trên 3 xã, bao gồm: Kiêu Kỵ, Đa Tốn và Dương Xá. Đây là vị trí “vàng" trong khu vực Gia Lâm, giúp dự án kết nối thuận lợi đến nhiều tuyến giao thông huyết mạch khác. 

      Với tên gọi là “Thành phố trong lòng thành phố", dự án Vinhomes Ocean Park đã đem đến cho cư dân một hệ sinh thái hiện đại cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp. Tất cả thương hiệu thuộc tập đoàn Vingroup đều tập hợp trong khu đô thị. Cụ thể phải kể đến: Trường liên cấp Vinschool, VinUni, Vincom Mega Mall, Vinmec,..

      Phòng giao dịch ngân hàng ACB nằm ở tòa nào khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Đọc tiếp

      Danh sách ngân hàng ở Vinhomes Ocean Park

      Để giúp cho quá trình tìm kiếm phòng giao dịch tại Vinhomes Ocean Park trở nên dễ dàng, OneHousing đã tập hợp danh sách những ngân hàng mở chi nhánh trong khu đô thị để bạn đọc tham khảo. 

      Phòng giao dịch của ngân hàng Techcombank

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-tai-vinhomes-ocean-park-n17t-onehousing-1

      Ngân hàng Techcombank tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: OneHousing)

      Có địa chỉ nằm tại tầng 1 của tòa S1.01 là chi nhánh của ngân hàng Techcombank. Thời gian mở cửa của phòng giao dịch như sau: 

      • Thứ 2 đến thứ 6: 8:00 đến 17:00. 
      • Thứ 7: 8:00 đến 12:00 và chủ nhật không hoạt động. 

      Techcombank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam và lọt top hàng đầu Châu Á. Với 30 năm hình thành và phát triển, Techcombank luôn giữ vững ngôi vị đứng đầu để đưa đến khách hàng lợi ích và trải nghiệm tốt nhất. 

      Bên cạnh đó, Techcombank hiện là đối tác chiến lược của OneHousing trong việc triển khai các ưu đãi dành cho người mua căn hộ. Khi thực hiện mua bán căn hộ qua đơn vị, quý khách sẽ nhận được lãi suất cực hấp dẫn 0% trong 30 tháng đầu. Ngoài ra còn nhiều gói hỗ trợ tài chính khác sẽ giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu được căn hộ mong muốn. 

      Phòng giao dịch ngân hàng VietinBank

      Tại tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park là phòng giao dịch của VietinBank. Ngân hàng có giờ mở cửa giống với chi nhánh của Techcombank ở phần thông tin trên. Đây là một trong những đơn vị đã hợp tác với tập đoàn Vingroup trong hoạt động vay mua căn hộ của khách hàng khi đến với các dự án Vinhomes. 

      Vậy nên, nếu các bạn đang có ý định tìm hiểu nhà ở tại các khu đô thị của Vingroup có thể tham khảo các gói tài chính do VietinBank cung cấp để có được lợi ích tốt nhất. 

      Văn phòng giao dịch ngân hàng ACB

      Ngân hàng ACB có địa chỉ tại SH 16-66, 16-68 Vinhomes Ocean Park. Phòng giao dịch có giờ hoạt động như sau: 

      • Thứ 2 đến thứ 6: 07:30 đến 11:30 và 13:00 đến 16:30. 
      • Thứ 7: 07:30 đến 11:30 và chủ nhật đóng cửa. 

      ACB cũng là ngân hàng chuyên hỗ trợ khách hàng trong vay tài chính mua nhà. Nhiều gói vay với lãi suất thấp cùng thời hạn trả dài giúp khách hàng giải quyết được vấn đề nhà ở nhanh chóng. 

      Phòng giao dịch ngân hàng TPBank

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-tai-vinhomes-ocean-park-n17t-onehousing-1

      Ngân hàng TPBank tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: OneHousing)

      Địa chỉ ngân hàng ở Vinhomes Ocean Park nằm tại tòa S2.09. Đây là ngân hàng có hình thức LiveBank nên thời gian mở cửa cả ngày và hoạt động cả tuần. 

      TPBank là một trong những đơn vị hỗ trợ vay mua nhà phổ biến mà khách hàng có thể tin tưởng. Ra mắt vào năm 2008, đơn vị đã nhanh chóng tạo nên tên tuổi và dần trở thành lựa chọn hàng đầu đầu trong gói vay tài chính của nhiều khách hàng. Khi tham khảo các gói hỗ trợ vay mua nhà tại TPBank, quý khách sẽ được hưởng mức lãi suất thấp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. 

      Phòng giao dịch ngân hàng VPBank

      Ngân hàng VPBank có địa chỉ tại tòa S1.09 Vinhomes Ocean Park. Chi nhánh có giờ mở cửa từ 8:00 đến 17:00 hằng ngày, riêng thứ 7 mở đến 12:00 trưa và chủ nhật không hoạt động. 

      VPBank được thành lập năm 1993 và đơn vị đạt vị trí đứng đầu trong ngành ngân hàng Việt Nam. Với mạng lưới giao dịch rộng lớn trên khắp cả nước, VPBank không ngừng phát triển để trở thành 1 trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân lớn nhất và nhóm 3 ngân hàng tư nhân bán lẻ hàng đầu. 

      Phòng giao dịch của ngân hàng BIDV 

      BIDV có chi nhánh tại tầng 1 tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park. Giờ mở cửa của phòng giao dịch ngân hàng như sau: 

      • Thứ 2 đến thứ 6: 8:00 đến 11:30 và 13:00 đến 16:30. 
      • Thứ 7 và chủ nhật: Đóng cửa. 

      BIDV luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, đơn vị tổ chức kinh tế trong hoạt động giao dịch tài chính. Nhờ vào quy cách hoạt động và sự tận tâm trong phục vụ, BIDV thành công lọt vào top 30 ngân hàng có quy mô tài sản lớn nhất Đông Nam Á và nằm trong danh sách 1.000 ngân hàng tốt nhất thế giới do tạp chí The Banker bình chọn.

      Trên đây là danh sách những ngân hàng ở Vinhomes Ocean Park mà OneHousing đã tổng hợp để bạn đọc tham khảo. Mong rằng bài viết sẽ giúp cư dân tại khu đô thị cũng như khu vực xung quanh sẽ dễ dàng tìm kiếm các điểm giao dịch cần thiết. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Sống an toàn 24/7 với hệ thống phòng cháy chữa cháy cao cấp tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Phòng giao dịch ngân hàng BIDV nằm ở tòa nào khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương