Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch tại Khu Đô Thị Thanh Hà

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch tại Khu Đô Thị Thanh Hà

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/09/2023
      Xung quanh Khu Đô thị Thanh Hà có những phòng giao dịch ngân hàng nào thuận tiện cho cư dân giao dịch? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

      Khu Đô thị Thanh Hà là một trong những khu đô thị trọng điểm của Hà Nội, với giao thông thuận lợi và tiện ích đa dạng. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật danh sách các các ngân hàng có phòng giao dịch tại Khu Đô Thị Thanh Hà để cư dân có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ.

      Tổng quan về dự án Khu Đô thị Thanh Hà

      Khu Đô thị Thanh Hà nằm tại trung tâm xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội. Đây là vị trí thuận lợi cho cư dân khu đô thị khi tham gia giao thông vì là điểm giao giữa các huyện Thanh Oai, Ứng Hòa, Phú Xuyên và gần với các tuyến đường quan trọng của thành phố như: Đại lộ Thăng Long và đường cao tốc Hà Nội - Thanh Hóa, Quốc lộ 21B,...Điều này giúp cư dân có thể đi đến trung tâm thành phố hoặc các khu vực lân cận khác một cách nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian di chuyển mỗi ngày.

      Tập đoàn Mường Thanh là chủ đầu tư của khu đô thị Thanh Hà. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc hình thành, xây dựng và phát triển, Tập đoàn Mường Thanh đã trở thành một tập đoàn kinh tế hùng mạnh với nhiều dự án bất động sản giá rẻ được biết đến như: Khu đô thị Mường Thanh, Oceanus Viễn Triều Nha Trang,... Ngoài ra, tập đoàn còn xây dựng thành công chuỗi 60 khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế có mặt ở các tỉnh thành của Việt Nam, cung cấp gần 11.000 phòng nghỉ, tạo điều kiện việc làm cho 8.000 nhân viên và đóng góp một phần đáng kể cho ngân sách nhà nước.

      Dự án Khu Đô thị Thanh Hà có quy mô rộng hơn 416 ha với tổng cộng gần 10.000 căn hộ. Trong đó, dự án có 16 ha là đất xây dựng chung cư, 89 ha đất là dành cho các nhà ở thấp tầng, 35 ha đất là cho các nhà ở liền kề,phần đất còn lại dành cho xây dựng trường học, bãi đỗ xe, đất trồng cây xanh và những công trình công cộng, đường giao thông…

      Khu đô thị Thanh Hà được Tập đoàn Mường Thanh đầu tư những hệ thống hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, hiện đại như: Khu trung tâm thương mại sầm uất, Khu phức hợp thể thao trang bị các sân chơi thể thao đa dạng và chuyên nghiệp (tennis, cầu lông, bóng đá, bóng rổ, bể bơi…), Khu vui chơi giải trí hiện đại,...Ngoài ra, hệ thống cây xanh cũng được đặc biệt chú trọng, giúp khu đô thị trở thành một địa điểm sống trong lành, thoáng mát và tuyệt vời cho cư dân. Đây cũng chính là điều đặc biệt giúp Thanh Hà trở thành một trong những khu đô thị sinh thái lớn nhất phía Tây Hà Nội.

      Khu đô thị Thanh Hà còn được thừa hưởng chuỗi tiện ích ngoại khu đa dạng nhờ sở hữu vị trí nổi bật, bao gồm:

      • Bệnh viện: bệnh viện Quân Y, bệnh viện Công An,...
      • Chợ và trung tâm thương mại: Chợ Hà Đông, trung tâm thương mại Aeon Mall, Vincom, BigC,...
      • Hệ thống trường học các cấp: Trường Tiểu học Cự Khê, trường THCS Cự Khê,...

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-tai-khu-do-thi-thanh-ha-onehousing-1

      Dự án Khu Đô thị Thanh Hà (Nguồn ảnh: Sàn Ancasa Land)

      Căn 1PN 2PN 3PN ở khu đô thị Thanh Hà huyện Thanh Oai có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Danh sách ngân hàng có phòng giao dịch gần dự án Khu Đô thị Thanh Hà

      BIDV - PGD Khu Đô thị Thanh Hà

      Một trong những phòng giao dịch ngân hàng tại Khu Đô thị Thanh Hà mà cư dân có thể giao dịch đó là PGD Khu Đô thị Thanh Hà của BIDV . Phòng giao dịch nằm tại B2.2LK1-4  khu đô thị Thanh Hà – Cự Khê – Thanh Oai – Hà Nội. Đi vào hoạt động từ ngày 15/06/2021, với vị trí thuận lợi, cơ sở hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, PGD Khu đô thị Thanh Hà có thể thực hiện đầy đủ các sản phẩm dịch vụ của một tổ chức tín dụng như: huy động tiền gửi, dịch vụ tài khoản, cho vay, thanh toán, chuyển tiền, mua bán ngoại tệ, chi trả kiều hối, dịch vụ thẻ, ngân hàng điện tử,…

      Khung giờ hoạt động của PGD Thanh Hà là từ 8h00 - 11h30 vào buổi sáng và từ 13h - 16h30 từ thứ 2 đến thứ 6. Phòng giao dịch nằm ngay trong Khu Đô thị Thanh Hà do đó cư dân chỉ mất vài phút di chuyển. Ngoài ra, phòng giao dịch ngân hàng cũng có cây ATM cho cư dân nào muốn rút tiền và giao dịch nhanh chóng.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-tai-khu-do-thi-thanh-ha-onehousing-2

      BIDV - PGD Khu Đô thị Thanh Hà (Nguồn ảnh: Bất động sản Vuông)

      Vietbank - PGD Hà Đông

      Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thương Tín (Vietbank) có PGD Hà Đông nằm tại tầng 1 tòa K2 chung cư K - Park, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội, thuận tiện cho cư dân tại Thanh Hà giao dịch khi chỉ cách dự án hơn 6km với khoảng 12 phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân.

      Khung giờ hoạt động của Vietbank - PGD Hà Đông là từ 8h00 đến 12h00 vào buổi sáng và từ 13h00 đến 16h30 vào buổi chiều trong các ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Để đến phòng giao dịch ngân hàng, cư dân di chuyển từ Khu Đô thị Thanh Hà đến đường Trục Phía Nam đi theo hướng Cầu vượt Đường sắt sau đó rẽ trái vào Văn Khê, đi thẳng sẽ tới Vietbank - PGD Hà Đông.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-tai-khu-do-thi-thanh-ha-onehousing-3

      Vietbank - PGD Hà Đông (Nguồn ảnh: Vietbank)

      VPBank - PGD Hà Tây

      Một phòng giao dịch ngân hàng nữa gần Khu Đô thị Thanh Hà mà cư dân có thể tham khảo đó là PGD Hà Tây của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng. Phòng giao dịch này chỉ cách Thanh Hà 13 phút chạy xe là cư dân có thể đến đây giao dịch, tọa lạc tại tầng 1 tòa nhà HUD3 Tower, số 121 - 123, đường Tô Hiệu, Nội Thành, Hà Đông, Hà Nội.

      Về khung giờ làm việc thì VPBank - PGD Hà Tây sẽ làm việc từ 7h30 đến 16h30 hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6 và phòng giao dịch chỉ làm việc từ 8h - 12h vào ngày thứ 7. Tuyến đường di chuyển đến VPBank - PGD Hà Tây cũng tương đối dễ dàng, cư dân đi theo tuyến đường Trục Phía Nam - Văn Khê sau đó đi thẳng Hoàng Đôn Hòa - Tô Hiệu là sẽ tới được phòng giao dịch.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-tai-khu-do-thi-thanh-ha-onehousing-4

      VPBank - PGD Hà Tây (Nguồn ảnh: Google Maps)

      Agribank - PGD Bình Đà

      Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) có PGD Bình Đà có địa chỉ tại thôn Bình Đà, xã Bình Minh, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội. PGD Bình Đà cũng cách Đô thị Thanh Hà hơn 6km với khoảng 13 phút di chuyển. Agribank - PGD Bình Đà làm việc từ 8h00- 12h00 vào buổi sáng và từ 13h00 - 17h00 vào buổi chiều từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-tai-khu-do-thi-thanh-ha-onehousing-5

      PGD của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Nguồn: Báo điện tử Chính phủ)

      Trên đây là những ngân hàng có phòng giao dịch gần nhất tại khu Đô thị Thanh Hà mà cư dân có thể dễ dàng kết nối. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích khi sinh sống tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khu đô thị Thanh Hà huyện Thanh Oai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Gần khu đô thị Thanh Hà huyện Thanh Oai có bể bơi, sân bóng nào không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương