Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần Imperia Sky Garden

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần Imperia Sky Garden

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/09/2023
      Xung quanh chung cư Imperia Sky Garden có những ngân hàng nào thuận tiện cho cư dân giao dịch? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

      Là dự án khu căn hộ cao cấp kết hợp với tiện ích khép kín đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, chung cư Imperia Sky Garden hứa hẹn sẽ trở thành tổ ấm lý tưởng cho người dân thủ đô. Vậy có ngân hàng nào gần chung cư Imperia Sky Garden để thuận tiện cho cư dân giao dịch hay không? Bài viết này của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-imperia-sky-garden-onehousing-1

      Dự án chung cư Imperia Sky Garden (Nguồn: VnEconomy)

      Tổng quan về chung cư Imperia Sky Garden

      Quy mô chung cư Imperia Sky Garden

      Chung cư Imperia Sky Garden có chủ đầu tư là Terra Gold Việt Nam và đơn vị phát triển là M.I.K Group. Đây đều là những đơn vị nổi tiếng, uy tín trong lĩnh vực bất động sản nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, tiện nghi khi sinh sống tại chung cư Imperia Sky Garden.

      Chung cư Imperia Sky Garden có quy mô xây dựng là 31.014,8m2 với mật độ xây dựng tương đối thông thoáng là 35%. Chung cư Imperia Sky Garden bao gồm 4 tòa tháp A, B, C, D cao 27 tầng nổi và có 3 tầng hầm. Toàn bộ chung cư Imperia Sky Garden cung cấp 1866 căn hộ với diện tích đa dạng từ 57,91 - 105,21m2 đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

      Vị trí chung cư Imperia Sky Garden

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa 423 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, dự án chung cư Imperia Sky Garden là nơi sống lý tưởng cho cư dân yêu thích cuộc sống thân thiện gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn dễ dàng tiếp cận với cuộc sống năng động, hiện đại của trung tâm thủ đô Hà Nội.

      Từ vị trí chung cư Imperia Sky Garden, cư dân có thể dễ dàng di chuyển và kết nối với những địa điểm nổi bật của thành phố như Hồ Gươm, Phố Cổ,...cùng với đó là hàng loạt các tuyến đường lớn quan trọng của thủ đô như Giải Phóng, Trường Chinh, Đại Cồ Việt,...Đặc biệt, ở gần chung cư Imperia Sky Garden cũng có rất nhiều dự án khu đô thị cao cấp khác như Vinhomes Times City, Hoà Bình Green City,...đảm bảo đem đến cho cư dân chất lượng cuộc sống tốt nhất.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-imperia-sky-garden-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ chung cư Imperia Sky Garden (Nguồn: Imperia Sky Garden)

      Thiết kế căn hộ chung cư Imperia Sky Garden

      Mặc dù chung cư Imperia Sky Garden cung cấp hơn 1.800 căn hộ, nhưng những căn hộ này đều được bố trí hợp lý, thiết kế thông minh với nhiều mặt thoáng, ban công rộng rãi với mật động xây dựng thấp, nhiều cây xanh nên cư dân có thể thoải mái sinh sống, tận hưởng không gian thoáng đãng, trong lành.

      Chung cư Imperia Sky Garden có hai loại hình căn hộ chính là căn hộ 2PN và căn hộ 3PN. Các căn hộ khi bàn giao đều được trang bị các nội thất cơ bản như sàn gỗ cao cấp, điều hoà, bình nóng lạnh, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp,...Bên cạnh đó, mỗi căn hộ đều có mã số mở cửa riêng để đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống.

      Hiện tại, các căn hộ tại chung cư Imperia Sky Garden đang được giao bán với mức giá từ 44,95 - 55,11 triệu đồng/m2. Tương ứng, căn hộ 2PN sẽ có giá bán khoảng 3,01 đến 4,11 tỷ đồng và căn hộ 3PN sẽ có giá khoảng 4,25 đến 5,67 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản cập nhật ngày 16/09/2023).

      Tiện ích chung cư Imperia Sky Garden

      Với hàng loạt các tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế ngay trong khuôn viên dự án như hệ thống bể bơi, cafe ngoài trời, phòng tập gym, yoga, spa, vườn cây, lối đi dạo,...chung cư Imperia Sky Garden hứa hẹn là chốn về bình yên, đẳng cấp và tiện nghi cho người dân thủ đô.

      Căn 3PN tòa D - Imperia Sky Garden hướng Tây Nam OneHousing đang bán giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Những ngân hàng gần Imperia Sky Garden

      Ngân hàng Quân đội - MB Bank

      Một trong những ngân hàng gần Imperia Sky Garden cư dân có thể giao dịch đó là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội - MB Bank. MB Bank nằm tại số 460 phố Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cách dự án chung cư Imperia Sky Garden chỉ 450m, rất thuận tiện để di chuyển.

      Khung giờ hoạt động của ngân hàng là từ 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6. Ngân hàng cũng có cây ATM cho cư dân nào muốn rút tiền, giao dịch nhanh chóng. Để từ chung cư Imperia Sky Garden đến MB Bank, cư dân từ chung cư rẽ trái ra phố Minh Khai và quay đầu sang đường bên kia để đến số 460 phố Minh Khai.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-imperia-sky-garden-onehousing-3

      Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (Nguồn: Báo Quân đội nhân dân)

      Ngân hàng Quốc tế - VIB

      Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam - VIB nằm tại số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội thuận tiện cho cư dân tại chung cư Imperia Sky Garden giao dịch khi chỉ cách dự án 600m với 2 phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân.

      Cũng giống như Ngân hàng MB, ngân hàng VIB có khung giờ hoạt động từ 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6 và có ATM ngay tại ngân hàng cho cư dân thuận tiện giao dịch. Để đến Ngân hàng VIB, cư dân di chuyển từ chung cư Imperia Sky Garden rẽ trái ra phố Minh Khai sau đó quay đầu sang đường bên kia đến số 458 Minh Khai là đến được ngân hàng.

      Ngân hàng Sacombank

      Một ngân hàng nữa gần chung cư Imperia Sky Garden cư dân có thể tham khảo đó là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín - Sacombank. Ngân hàng này chỉ cách chung cư Imperia Sky Garden 260m chỉ với 4 phút đi bộ là cư dân có thể đến đây giao dịch, tọa lạc tại 452, 454 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

      Về khung giờ làm việc thì Ngân hàng Sacombank sẽ làm việc từ 7h30 đến 17h00 hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Tuyến đường di chuyển đến ngân hàng Sacombank cũng tương đối dễ dàng, cư dân chỉ cần sang đường Minh Khai đối diện đến số 452 Minh Khai là có thể đến ngân hàng.

      Trên đây là 3 ngân hàng có vị trí gần nhất so với chung cư Imperia Sky Garden mà cư dân có thể dễ dàng kết nối. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích khi sở hữu căn hộ chung cư tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Imperia Sky Garden quận Hai Bà Trưng có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Imperia Sky Garden quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương