Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư X2 Đại Kim quận Hoàng Mai

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư X2 Đại Kim quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/10/2023
      Để thuận  tiện trong việc giao dịch, OneHousing sẽ cập nhật danh sách phòng giao dịch ngân hàng  gần chung cư X2 Đại Kim quận Hoàng Mai.

      X2 Đại Kim là một dự án chung cư quận Hoàng Mai có vị trí thuận tiện và sở hữu nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng. Để thuận tiện cho cư dân của dự án trong việc thực hiện các giao dịch về tài chính một cách nhanh chóng, OneHousing sẽ cập nhật danh sách phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư X2 Đại Kim quận Hoàng Mai. Cùng tham khảo bài viết sau nhé!

      Thông tin tổng quan chung cư X2 Đại Kim

      Chung cư X2 Đại Kim là một dự án nhà ở cao cấp do Tổng Công ty Đầu tư phát triển Nhà & Đô thị – Bộ Quốc Phòng làm Chủ đầu tư. Dự án có vị trí đắc địa, nằm trên mặt phố Trần Hòa, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là khu vực có hạ tầng giao thông thuận tiện, cách vành đai 3 chỉ 200m, cách trung tâm thành phố khoảng 5km và cách sân bay Nội Bài khoảng 25km. Ngoài ra, dự án còn nằm cạnh hồ điều hòa Định Công, mang lại không gian sống trong lành và thoáng mát cho cư dân.

      Quy mô chung cư X2 Đại Kim. (Ảnh: Dân Việt)

      Chung cư X2 Đại Kim gồm 3 tòa nhà cao 28 tầng, với tổng số 1.200 căn hộ. Mỗi tòa nhà có 3 tầng hầm để xe và 3 tầng trung tâm thương mại và dịch vụ. Mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm 35%, phần còn lại là diện tích cây xanh và công viên. Căn hộ của dự án có diện tích từ 60m2 đến 120m2, thiết kế hiện đại và tối ưu, với từ 2 đến 3 phòng ngủ, phòng khách, bếp và ban công.

      Chung cư X2 Đại Kim còn có nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu, như nhà trẻ, phòng gym, spa, bể bơi, sân chơi trẻ em, khu vui chơi giải trí… Ngoài ra, dự án cũng gần nhiều trường học, bệnh viện, siêu thị, sân vận động mang lại sự tiện lợi và an toàn cho cuộc sống của cư dân. 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư X2 Đại Kim quận Hoàng Mai như thế nào?

      Đọc tiếp

      Phòng giao dịch ngân hàng gần dự án X2 Đại Kim

      X2 Đại Kim gần nhiều phòng giao dịch ngân hàng, mang lại sự tiện lợi và an toàn cho cư dân trong việc giao dịch và rút tiền. Sau đây một số  phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư X2 Đại Kim:

      • Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank): Phòng giao dịch Lạc Trung của PVcomBank nằm ở số 627 Kim Ngưu, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng. Đây là phòng giao dịch ngân hàng gần nhất với chung cư X2 Đại Kim, chỉ cách khoảng 1,5km. Cư dân có thể đi xe máy khoảng 3 - 5 phút để đến đây. Phòng giao dịch Lạc Trung có thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, từ 8h00 đến 17h00. Phòng giao dịch có cây ATM để rút tiền mặt và chuyển khoản.

      Khai trương phòng giao dịch Lạc Trung ngân hàng PVcomBank. (Ảnh: PVcomBank)

      • Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBBank): Phòng giao dịch Giải Phóng của MBBank nằm ở số 1 Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai. Đây là phòng giao dịch ngân hàng cách chung cư X2 Đại Kim khoảng 2km. Cư dân có thể đi xe máy khoảng 5 - 7 phút hoặc đi xe bus số 01 hoặc số 08 để đến đây. Phòng giao dịch Giải Phóng có thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, từ 8h00 đến 17h00, và thứ 7 từ 8h00 đến 12h00. 
      • Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank): Phòng giao dịch Lê Duẩn của Vietcombank nằm ở số 344 Lê Duẩn, phường Trung Phụng, quận Đống Đa. Đây là phòng giao dịch ngân hàng cách chung cư X2 Đại Kim khoảng 3km. Cư dân có thể đi xe máy khoảng 10 phút hoặc đi xe bus số 01 hoặc số 08 để đến đây. Phòng giao dịch Lê Duẩn có thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, từ 8h00 đến 17h00.

      Giá bán căn hộ chung cư X2 Đại Kim

      Theo nguồn web Batdongsan thời điểm T10/2023, giá bán căn hộ thuộc chung cư X2 Đại Kim dao động từ 30,36 - 33,97 triệu đồng/m2, đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản.

      Giá bán các căn hộ chung cư X2 Đại Kim phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như loại phòng, diện tích, hướng nhà, tầng số, view… Theo thông tin từ chủ đầu tư, có thể thấy rằng:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 60 - 86 m2. Căn hộ này phù hợp với các gia đình trẻ hoặc các cặp vợ chồng mới cưới, có nhu cầu sử dụng không gian nhỏ gọn và tiết kiệm chi phí.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 93 - 122 m2,. Căn hộ này phù hợp với các gia đình có nhiều thành viên hoặc có nhu cầu sử dụng không gian rộng rãi và thoải mái.
      • Căn hộ góc có diện tích từ 95 - 123 m2. Căn hộ này có lợi thế là có nhiều ánh sáng tự nhiên và view đẹp, phù hợp với các khách hàng có yêu cầu cao về thiết kế và không gian sống.

      Căn hộ 2PN chung cư X2 Đại Kim. (Ảnh: HomesLand).

      Tóm lại, với sự phát triển không ngừng của các chung cư quận Hoàng Mai, việc có danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần X2 Đại Kim là một thông tin vô cùng hữu ích cho cư dân. Sự tiện lợi trong việc tiếp cận dịch vụ ngân hàng không chỉ giúp cư dân tiết kiệm thời gian mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý tài chính cá nhân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư X2 Đại Kim quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Căn 2PN 3PN chung cư X2 Đại Kim quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương