Chung cư X2 Đại Kim quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư X2 Đại Kim quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/07/2023
      Nếu bạn đang muốn biết chính xác địa chỉ chung cư X2 Đại Kim thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing.

      Chung cư X2 Đại Kim là một dự án đáng chú ý nằm trên mảnh đất vàng hiếm có tại quận Hoàng Mai. Dự án được triển khai bởi chủ đầu tư MHDI, một công ty có tiếng nói uy tín trong ngành xây dựng và bất động sản. Với quỹ đất vàng tại vị trí đắc địa, chung cư X2 Đại Kim sẽ là một lựa chọn đáng giá cho nhà đầu tư mong muốn sinh lời và phát triển bền vững. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để biết địa chỉ cụ thể chung cư X2 Đại Kim quận Hoàng Mai.

      Thông tin tổng quan chung cư X2 Đại Kim

      Chung cư X2 Đại Kim là một dự án đáng chú ý được triển khai theo sự chỉ đạo của Thủ Tướng Chính Phủ nhằm giải quyết vấn đề thiếu hụt nhà ở cho cán bộ công nhân viên chức chưa có nhà ở cố định tại Thành phố Hà Nội. Sự hợp tác giữa UBND Thành phố Hà Nội và quận Hoàng Mai đã đem đến một dự án đáng tự hào, tạo điều kiện sống tốt đẹp cho cán bộ công nhân viên chức đang công tác tại khu vực này.

      chung-cu-x2-dai-kim-quan-hoang-mai-dia-chi-cu-the-o-dau

      Chung cư X2 Đại Kim sở hữu 3 tòa căn hộ cao 28 tầng (Nguồn: MHDI Homes)

      Dự án được thiết kế với tổng cộng 3 tòa căn hộ cao 28 tầng,  xây dựng công phu và chất lượng. Điều đặc biệt là sự có mặt của 3 tầng hầm và 3 tầng trung tâm thương mại, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt và mua sắm của cư dân. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý là mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm 37% trong tổng diện tích xây dựng đảm bảo không gian sống trong lành, thoáng mát cho tất cả cư dân tại dự án.

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư X2 Đại Kim

      Dự án chung cư X2 Đại Kim tọa lạc vị trí đắc địa tại Phố Trần Hòa, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Chung cư được bao quanh bởi 2 mặt tiền đường phố Trần Hòa, Trịnh Đình Cửu và nằm ngay tại ngã ba sông Lừ, sông Tô Lịch. Không những thế vị trị dự án còn cách hồ Định Công (22,3ha), hồ điều hòa Linh Đàm rộng 74,7ha chỉ 900m nên sẽ tận hưởng được môi trường thiên nhiên xanh mát.

      chung-cu-x2-dai-kim-quan-hoang-mai-dia-chi-cu-the-o-dau

      Chung cư X2 Đại Kim tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận Hoàng Mai (Nguồn:  mhdx2daikim)

      Chung cư X2 Đại Kim cũng hưởng lợi từ việc xung quanh có hàng loạt các khu đô thị hiện đại và đồng bộ như Khu đô thị mới Đại Kim, khu đô thị Linh Đàm, khu Kim Văn Kim Lũ với hệ thống dịch vụ tiện ích phát triển. Cư dân nơi đây có tiếp cận dễ dàng tới nhiều cơ sở hạ tầng và tiện ích đáng chú ý như trường THCS Kim Giang, Tiểu học Quốc tế Thăng Long, Đại học Xây dựng, Đại học KTQD, Đại học Bách Khoa và các cơ sở y tế Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Bưu Điện, Bệnh viện Lão Khoa, Bệnh viện Việt Pháp.

      Về giao thông, khi sống tại dự án cư dân sẽ dễ dàng di chuyển tới các trung tâm như Bến xe nước ngầm, Bến xe Giáp Bát, Ga Hà Nội, Quốc lộ 1A và các trục đường huyết mạch như đường Vành đai 3, Giải Phóng, Lê Duẩn, Nguyễn Cảnh Dị, Nguyễn Hữu Thọ.

      Ngoài ra, dự án cũng tận hưởng môi trường vui chơi giải trí đa dạng với sự hiện diện của công viên Hồ Linh Đàm, công viên Định Công, công viên Yên Sở, công viên Chu Văn An. Các nhu cầu mua sắm và vui chơi của cư dân được đáp ứng thông qua các siêu thị như Thành Đô, Trần Anh, HC, Kids Plaza.

      Với vị trí đắc địa, chung cư X2 Đại Kim hứa hẹn tăng giá trị bất động sản trong tương lai khi đại siêu thị Aeon Mall Hoàng Mai đi vào hoạt động, đem đến cơ hội vàng cho cư dân tận hưởng môi trường sống tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp. 

      Đọc tiếp

      Tiện ích chung cư X2 Đại Kim

      Dự án chung cư X2 Đại Kim tự hào sở hữu mật độ xây dựng thấp, chỉ chiếm 37% diện tích, để dành phần lớn còn lại cho các tiện ích không gian cảnh quan, tạo nên môi trường sống lý tưởng và đáng mơ ước cho mọi cư dân. Mỗi tòa căn hộ được trang bị 3 tầng hầm để xe và 3 tầng trung tâm thương mại, đáp ứng đầy đủ các dịch vụ cần thiết cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.

      Những dịch vụ tiện ích nổi bật tại X2 Đại Kim gồm có:

      • Mỗi tòa căn hộ được trang bị 3 tầng hầm rộng rãi để đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân, giúp giải quyết vấn đề quản lý và sắp xếp phương tiện di chuyển một cách thuận tiện.
      • Khu vui chơi cho trẻ em được quy hoạch hợp lý và an toàn trong khuôn viên dự án, tạo điều kiện để các em nhỏ có thời gian vui chơi, học tập cũng như phát triển toàn diện.
      • Trung tâm thương mại và dịch vụ tầng 1 và 2 với đa dạng các cửa hàng, siêu thị, quán ăn cùng các dịch vụ giải trí, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân tại chính nơi cư trú.
      • Hệ thống mầm non chất lượng cao giúp cha mẹ an tâm khi cho con em mình được hưởng môi trường giáo dục chất lượng, phát triển toàn diện về mặt thể chất và trí tuệ.
      • Khu vực phòng Fitness với đa dạng các hoạt động như gym, xông hơi, spa, yoga,... được trang bị hiện đại, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống lành mạnh và chăm sóc sức khỏe tốt nhất.
      • Khu vực công viên cây xanh với quy hoạch gọn gàng, nằm ở khu vực kết nối giữa 3 toà căn hộ, tạo không gian xanh mát, trong lành và là điểm giao lưu văn hoá, thư giãn, tản bộ cho mọi cư dân của dự án.

      Mặt bằng tổng quan chung cư X2 Đại Kim

      Các căn hộ tại dự án X2 Đại Kim được xây dựng từ tầng 3 đến tầng 27 của 3 tòa nhà, mang đến một không gian sống hiện đại và thoải mái cho cư dân. Với số lượng căn hộ chỉ 10 căn/mặt sàn, dự án mang đến sự riêng tư và yên tĩnh cho mỗi cư dân. Đặc biệt, để đảm bảo việc di chuyển thuận tiện và nhanh chóng, mỗi tòa căn hộ được trang bị tới 4 thang máy tốc độ cao.

      chung-cu-x2-dai-kim-quan-hoang-mai-dia-chi-cu-the-o-dau

      Mặt bằng dự án chung cư X2 Đại Kim (Nguồn: Nhà Vượng)

      Diện tích của các căn hộ tại dự án cũng được bố trí hợp lý, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng gia đình. Các căn hộ có diện tích từ 77m2 đến 122m2, tương ứng với 2 đến 3 phòng ngủ. Tất cả các căn hộ đều được trang bị 2 ban công, giúp mang đến ánh sáng tự nhiên và không gian thoáng đãng cho từng phòng.

      Chi tiết diện tích và cấu trúc căn hộ tại dự án X2 Đại Kim như sau:

      • Căn hộ 76.55 m2 - 76.66 m2 - 85.8 m2 - 86.2 m2: Gồm 02 phòng ngủ và 01 phòng đa năng, 2 WC, tiền sảnh, phòng khách - bếp và ban công. Những căn hộ này đáp ứng đủ không gian sống cho các gia đình trẻ và độc thân.
      • Căn hộ 93.9 m2 - 94.8 m2 - 106 m2: Gồm 03 phòng ngủ, 2 WC, tiền sảnh, phòng khách - bếp và ban công. Những căn hộ này phù hợp cho các gia đình trung bình, đáp ứng nhu cầu không gian riêng tư và thoải mái.
      • Căn hộ 122m2 - 123m2: Gồm 03 phòng ngủ và 01 phòng đa năng, 2 WC, tiền sảnh, phòng khách - bếp và ban công. Đây là những căn hộ rộng rãi và tiện nghi, phù hợp cho các gia đình đông thành viên hoặc có nhu cầu sử dụng phòng đa năng linh hoạt.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết thông tin về địa chỉ chung cư X2 Đại Kim quận Hoàng Mai. Với những thông tin về dự án được cung cấp,  hy vọng khách hàng và nhà đầu tư sẽ chọn lựa được cho mình căn hộ ưng ý để an cư cũng như đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Hoàng Mai có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương