Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Udic Riverside quận Hai Bà Trưng

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Udic Riverside quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/09/2023
      Có phòng giao dịch ngân hàng nào ở gần chung cư Udic Riverside không? Cùng OneHousing liệt kê danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Udic Riverside quận Hai Bà Trưng trong bài viết này!

      Khi mua bất động sản, các khách hàng thường chú ý đến hệ thống tiện ích xung quanh nơi ở, trong đó không thể thiếu việc tìm hiểu các phòng giao dịch ngân hàng trong khu vực lân cận. Ở bài viết này, OneHousing sẽ liệt kê danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Udic Riverside quận Hai Bà Trưng để bạn đọc tham khảo.

      Đôi nét về chung cư Udic Riverside

      Được bàn giao đưa vào sử dụng từ quý IV năm 2018, UDIC Riverside đã không còn quá xa lạ với khách hàng đang quan tâm tìm kiếm chung cư quận Hai Bà Trưng. Dự án này do Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC đầu tư xây dựng và phát triển.

      UDIC Riverside gồm 2 tòa nhà A và B. Mỗi tòa có 22 tầng nổi và 2 hầm gửi xe. 4 tầng đế là khối shophouse và văn phòng, từ tầng 5 trở đi là các căn hộ. Mỗi tòa có 4 thang máy với mật độ xây dựng 41,8%,  tổng số căn hộ của dự án là 324 căn.

      So với các chung cư quận Hai Bà Trưng khác, UDIC Riverside  nằm ngay dưới chân cầu Vĩnh Tuy và tiếp giáp với đường vành đai 2, gần đê Nguyễn Khoái. Với vị trí như vậy, chung cư Udic Riverside được hưởng lợi trực tiếp từ hệ thống giao thông của thủ đô Hà Nội.

      Cụ thể, dự án chỉ cách khu đô thị Times City chưa tới 1km. Tiện ích nội khu của chung cư Udic Riverside có đầy đủ hệ thống bể bơi, phòng gym và spa. Ngoài ra, khối TTTM và văn phòng ở 4 tầng đế cũng có đủ các tiện ích khác.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Udic Riverside quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Đọc tiếp

      Danh sách các phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư Udic Riverside

      Đa số các phòng giao dịch ngân hàng ở gần chung cư Udic Riverside nằm ở khu vực phố Lạc Trung, bên cạnh đó còn một số ngân hàng ở đường Minh Khai. Các cư dân của Udic Riverside có thể nhanh chóng đến với các phòng giao dịch ngân hàng này bởi vị trí chung cư nằm trên các tuyến đường lớn,, dễ di chuyển.

      Agribank chi nhánh Hà Nội – Số 77 Lạc Trung

      Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam là doanh nghiệp lớn nhất nước ta theo báo cáo của Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc năm 2007, đến nay đã có 35 năm hoạt động.

      Với khẩu hiệu “Mang phồn thịnh đến khách hàng”, Agribank luôn đi đầu trong việc góp phần hỗ trợ tăng trưởng, bảo đảm an sinh xã hội trên cả nước. Ngân hàng này đã có nhiều chương trình và dự án tài trợ trên khắp Việt Nam, nhận được nhiều phần thưởng cao quý từ Đảng và Nhà nước.

      Về chi nhánh Hà Nội của ngân hàng Agribank ở số 77 Lạc Trung. Từ chung cư Udic Riverside đến ngân hàng này chỉ khoảng 1km, đi qua phố Vĩnh Tuy và Minh Khai.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-udic-riverside-quan-hai-ba-trung-onehousing-2

      Agribank đã có nhiều năm hoạt động tích cực trong lĩnh vực tài chính ở Việt Nam (ảnh: Tạp chí Công Thương)

      Phòng giao dịch Lạc Trung - chi nhánh Hai Bà Trưng – Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam

      Techcombank là ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam là một trong những ngân hàng uy tín được nhiều người lựa chọn. Techcombank thành lập năm 1993, đến nay đã có 30 năm hoạt động tích cực trong lĩnh vực tài chính ngân hàng với khẩu hiệu “Vượt trội hơn mỗi ngày”. 

      Phòng giao dịch ngân hàng Techcombank Lạc Trung nằm ở số 23 phố Lạc Trung, cách Udic Riverside 1.6 – 2,2km tùy theo tuyến đường bạn lựa chọn. Chi nhánh này cũng có cây ATM ở phía ngoài sẵn sàng phục vụ các khách hàng.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-udic-riverside-quan-hai-ba-trung-onehousing-3

      Hoạt động giao dịch của Techcombank (Ảnh: Báo Lao động)

      Phòng Giao dịch Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam

      Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (tên tiếng anh: Bank for Investment and Development of Vietnam – viết tắt: BIDV) là một trong những đơn vị ngân hàng thành lập từ năm 1957, đến nay đã có hơn 60 năm hình thành và phát triển.

      Phòng giao dịch Lạc Trung của BIDV Hai Bà Trưng nằm ở tòa nhà VTC số 23 Lạc Trung cách UDIC Riverside khoảng 2km. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn đến phòng giao dịch ngân hàng BIDV khác ở số 505 Minh Khai thuộc tòa nhà Hòa Bình Green City, cách chung cư Udic Riverside chưa tới 1km.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-udic-riverside-quan-hai-ba-trung-onehousing-4

      BIDV được vinh danh là “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc năm 2021” (Ảnh: Trang thông tin điện tử Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh)

      Trên đây là danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Udic Riverside quận Hai Bà Trưng mà OneHousing giới thiệu tới các bạn. Hy vọng bài viết này đã mang lại những thông tin cần thiết tới các cư dân chung cư UDIC Riverside nói riêng và cả các chung cư quận Hai Bà Trưng khác nói chung.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tài chính 2-3 tỷ mua được căn hộ mấy phòng ngủ ở chung cư Udic Riverside?

      Chung cư Udic Riverside được phát triển bởi chủ đầu tư nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương