Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Tân Việt Tower

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Tân Việt Tower

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/09/2023
      Cùng OneHousing điểm qua danh sách các phòng giao dịch ngân hàng gần Tân Việt Tower cho độc giả tham khảo!

      Phòng giao dịch ngân hàng là một trong những dịch vụ quan trọng và cần thiết trong đời sống hàng ngày của người dân. Sống ở những địa điểm gần chi nhánh hoặc gần phòng giao dịch ngân hàng sẽ giúp cư dân tiết kiệm thời gian di chuyển và hoàn thành các thủ tục cần thiết. Hiểu được nhu cầu của quý khách hàng, OneHousing sẽ tổng hợp danh sách các phòng giao dịch ngân hàng gần Tân Việt Tower trong bài chia sẻ này.

      Giới thiệu tổng quan về chung cư Tân Việt Tower

      Chung cư Tân Việt Tower được thiết kế với quy mô và mật độ xây dựng phù hợp, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa không gian sống và sinh hoạt; mang đến sự thoải mái, tiện nghi, tạo điều kiện thuận lợi cho cộng đồng dân cư được phát triển trên nền tảng vững chắc.

      Chủ đầu tư dự án

      Dự án Tân Việt Tower được phát triển bởi CTCP Đầu tư và Xây dựng Tân Việt. Trong 21 năm hoạt động, công ty đã sở hữu đội ngũ nhân lực có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản. Kể từ khi thành lập đến nay, Tân Việt đã không ngừng phấn đấu để trở thành một trong những công ty vững mạnh nhất nhì trong ngành xây dựng.

      Trong những năm gần đây, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tân Việt đã khẳng định vị thế là đơn vị xây dựng hàng đầu, với nhiều dự án thành công từ Bắc vào Nam như Cảng Cái Lân - Quảng Ninh, Quốc lộ 2 - Vĩnh Yên - Nội Bài, Công trình Đường Quy Nhơn - Nhơn Hội, Quốc lộ 10 - Gói thầu R1,... Có thể nói, Tân Việt  đã đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng những công trình quy mô lớn cho nền kinh tế quốc gia.

      Vị trí dự án

      Chung cư Tân Việt Tower sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc trên Quốc lộ 32,  Khu đô thị Tân Việt - Đức Thượng - Hoài Đức - Hà Nội. Sau khi Quốc lộ 32 được hoàn thiện, cư dân Tân Việt Tower có thể dễ dàng kết nối tới các vùng lân cận như Trường Đại học Thành Đô, Trường THPT Bình Minh, Đại Học Công Nghiệp Hà Nội; Khu đô thị Vân Canh, Khu đô thị Kim Chung, Khu đô thị Tân Tây Đô; Thị trấn Trôi; Phố Nhổn;... Ngoài ra, dự án còn nằm trong chuỗi các đô thị thuộc trục kinh tế trọng điểm phía Tây Hà Nội như các khu đô thị mới như Xuân Phương, Kim Chung Di Trạch, Vân Canh, Lideco,...

      Đặc biệt, chung cư Tân Việt Tower thuộc dự án quy hoạch phát triển tổng thể phía Tây Bắc Hà Nội, bao gồm các khu đô thị hiện đại như Tân Tây Đô, Lideco, Kim Chung Di Trạch và chuỗi trường học các cấp từ mầm non đến đại học. Xung quanh dự án còn có chợ truyền thống và trung tâm dịch vụ thương mại sầm uất, mang đến cho cư dân hệ thống dịch vụ công cộng toàn diện, hiện đại.

      Quy mô dự án

      Dự án chung cư Tân Việt Tower được xây dựng trên quy mô lớn 5,1 ha, với tổng diện tích xây dựng là 37.500m2, dự án được thiết kế 2 tòa nhà (A và B) cao 31 tầng, bao gồm 5 tầng thương mại và 1 tầng hầm. Dự án cung cấp ra thị trường tổng cộng 500 căn hộ 2-3PN, mật độ 10 căn/sàn:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Diện tích 77,74m2 - 98,3m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Diện tích 90,9m2 - 126,42m2

      Cập nhật mới nhất vào quý 3/2023 theo công cụ định giá bởi OneHousing, giá bán căn hộ chung cư Tân Việt Tower từ 13,8 - 17,05 triệu đồng/m2, tương đương 1,07 - 1,69 tỷ đồng.

      Tiện ích dự án

      Chủ đầu tư chung cư Tân Việt Tower đã trang bị cho chủ nhân tương lai của dự án hàng loạt tiện ích nhằm tạo nên một môi trường sống yên bình, thoải mái và thuận tiện, bao gồm:

      • Trường mầm non
      • Khu chăm sóc sắc đẹp
      • Khu mua sắm, thương mại
      • Siêu thị, cửa hàng tiện lợi 24/7
      • Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em
      • Phòng tập gym, phòng tập thể thao chuyên nghiệp 

      Ngoài ra, tòa nhà Tân Việt Tower còn có hệ thống hồ bơi, cảnh quan xanh, và vô số tiện ích khác. Các khu dân cư liền kề và biệt thự xung quanh cũng giúp mang lại sự đồng bộ và mang lại nhiều không gian hơn cho dự án

      Căn 2PN 3PN chung cư Tân Việt Tower huyện Hoài Đức có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Danh sách các phòng giao dịch ngân hàng gần Tân Việt Tower

      Sống ở những địa điểm gần chi nhánh hoặc gần phòng giao dịch ngân hàng sẽ giúp cư dân tiết kiệm thời gian di chuyển và hoàn thành các thủ tục cần thiết. Cùng OneHousing liệt kê danh sách các phòng giao dịch ngân hàng gần Tân Việt Tower qua thông tin dưới đây.

      Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Hoài Đức

      Ngân hàng BIDV, chi nhánh Hoài Đức có địa chỉ ở tòa nhà CT1A, Khu đô thị Tây Đô - Tân Lập - Đan Phượng - Hà Nội và cách dự án chung cư Tân Việt Tower chỉ hơn 300m.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-tan-viet-tower-onehousing-3

      Mô hình phòng giao dịch thông minh của BIDV (Nguồn: aFamily)

      BIDV là tên viết tắt của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Xét về quy mô tài sản năm 2019, đây là ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam và là công ty đứng thứ 10 trong danh sách 1000 công ty nộp thuế doanh nghiệp lớn nhất năm 2018.

      Với bề dày hơn 65 năm kinh nghiệm kể từ khi thành lập và phát triển, BIDV luôn cung cấp các dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đảm bảo sự phát triển và  thịnh vượng của mỗi cá nhân và xã hội. Hiện nay, BIDV đã phủ rộng 63 tỉnh, thành phố tại Việt Nam với mạng lưới 190 chi nhánh, 871 phòng giao dịch và hơn 57.000 máy ATM và điểm bán hàng. Sự chuyên nghiệp và tận tâm phục vụ là  yếu tố tạo nên niềm tin  và dẫn đến sự thành công của BIDV ngày nay.

      Ngân hàng Bắc Á - Chi nhánh Hoài Đức

      Ngân hàng Bắc Á, chi nhánh Hoài Đức có địa chỉ ở số 85, Khu tái định cư Lai Xá - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội và cách dự án chung cư Tân Việt Tower 3,02km.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-tan-viet-tower-onehousing-4

      Bắc Á luôn mang đến dịch vụ chuyên nghiệp (Nguồn: Fintech AZ)

      Nhằm mục đích cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính tối ưu cùng cam kết đảm bảo an ninh, tiện lợi và hiệu quả, Bắc Á luôn đứng đầu danh sách các ngân hàng hàng đầu trên thị trường tài chính Việt Nam. Đây luôn là địa điểm đáng tin cậy để thực hiện các giao dịch của cư dân Lai Xá.

      Ngân hàng Vietcombank - Phòng giao dịch Đan Phượng

      Ngân hàng Vietcombank, Phòng giao dịch Đan Phượng có địa chỉ ở Quốc lộ 32 - Thị trấn Phùng - Đan Phượng - Hà Nội và cách dự án chung cư Tân Việt Tower 3,76km.

      Vietcombank là tên viết tắt của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam. Xét về hóa vốn, đây là công ty niêm yết hàng đầu trên thị trường chứng khoán Việt Nam và đang là cổ đông lớn nhất của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam với 75% cổ phần.

      Với hơn 200 sản phẩm dịch vụ, Vietcombank đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu một cách thiết thực và tối ưu. Thông qua quy trình nhanh chóng, lãi suất cạnh tranh và chính sách linh hoạt, Vietcombank đã tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng tiếp cận nguồn vốn cũng như đáp ứng nhu cầu tài chính.

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến quý khách hàng danh sách các phòng giao dịch ngân hàng gần Tân Việt Tower. Hy vọng bài chia sẻ này là thông tin tham khảo hữu ích có thể giúp quý khách hàng trong việc tìm kiếm căn hộ ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Tân Việt Tower huyện Hoài Đức địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Tân Việt Tower huyện Hoài Đức như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương