Căn 2PN 3PN chung cư Tân Việt Tower huyện Hoài Đức có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Tân Việt Tower huyện Hoài Đức có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/06/2023
      Căn 2PN 3PN chung cư Tân Việt Tower huyện Hoài Đức có diện tích bao nhiêu là câu hỏi đang được nhiều khách hàng quan tâm. Cùng đọc bài viết sau của OneHousing để có câu trả lời.

      Dự án chung cư Tân Việt Tower nằm trong khu quy hoạch đô thị mới Tân Việt - Đức Thượng, được tích hợp đầy đủ các tiện ích nội khu và tiện ích ngoại khu xung quanh. OneHousing sẽ chia sẻ cụ thể các thông tin về diện tích, giá bán căn hộ tại đây để khách hàng dễ dàng theo dõi.

      Giới thiệu chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tân Việt

      Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tân Việt có trụ sở tại số 20, khu tập thể Thủy Sản, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội, bắt đầu hoạt động từ năm 2002. Qua nhiều năm phát triển, công ty đã gây dựng được đội ngũ cán bộ có kỹ năng cao, công nhân viên lành nghề có năng lực và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, kinh doanh bất động sản. Rất nhiều cộng tác viên của công ty là các cựu lãnh đạo trong các Tổng công ty Nhà nước và ngành xây dựng.

      Từ khi thành lập đến nay, công ty Tân Việt đã không ngừng nỗ lực phát triển để trở thành một trong những công ty lớn mạnh của ngành xây dựng. Tân Việt đã đóng góp một vai trò quan trọng trong công tác xây dựng những công trình có tầm cỡ cho nền kinh tế quốc dân.

      Trong những năm qua, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tân Việt đã khẳng định được vị thế của một đơn vị đi đầu trong thi công xây dựng, với nhiều công trình thành công lớn nhỏ suốt từ Nam ra Bắc như: Quốc Lộ 10 – Gói thầu R1, công trình đường Quy Nhơn – Nhơn Hội, Quốc lộ 2 - Vĩnh Yên - Nội Bài, nhà điều hành Cảng Cái Lân – Quảng Ninh,…

      Đọc tiếp

      Vị trí vàng khu chung cư Tân Việt Tower

      Dự án chung cư Tân Việt Tower sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nằm trên tuyến đường quốc lộ 32, thuộc Khu đô thị Tân Việt, xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội. Tân Việt Tower nằm trong chuỗi các khu đô thị trong trục kinh tế chính khu vực phía Tây Hà Nội như khu đô thị mới Lideco, Vân Canh, Kim Chung Di Trạch, Xuân Phương,…

      can-2pn-3pn-chung-cu-tan-viet-tower-huyen-hoai-duc-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Tòa chung cư Tân Việt Tower (Nguồn: Chung cư Tân Việt Tower)

      Vị trí của khu chung cư có thể kết nối thuận tiện với các khu vực lân cận như: đối diện với khu đô thị mới Tân Tây Đô, cách Nhổn 3,5km, cách trường THPT Bình Minh 50m, cách sân vận động Mỹ Đình 15 phút đi ôtô…

      Căn 2PN 3PN chung cư Thăng Long Capital Premium huyện Hoài Đức có diện tích bao nhiêu?

      Tiện ích hiện đại tại khu chung cư

      Tại chung cư Tân Việt Tower, chủ đầu tư đã trang bị cho cư dân một loạt các tiện ích đa dạng, nhằm xây dựng một môi trường sống an lành, thoải mái và tiện nghi, bao gồm:

      • Khu mua sắm thương mại
      • Khu vui chơi dành cho trẻ em
      • Khu Spa chăm sóc sắc đẹp
      • Trường mầm non
      • Cửa hàng tiện ích và quầy thức ăn nhanh hoạt động 24/7
      • Phòng tập gym
      • Phòng tập thể thao chuyên nghiệp
      • Siêu thị

      can-2pn-3pn-chung-cu-tan-viet-tower-huyen-hoai-duc-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Cư dân nhí sinh hoạt tại trường mầm non Sao Mai khu chung cư Tân Việt (Nguồn: Chung cư Tân Việt Tower)

      Ngoài ra, chung cư Tân Việt Tower còn có hệ thống bể bơi, cảnh quan cây xanh, khu giải trí vui chơi cùng vô số tiện ích khác. Các khu dân cư liền kề và biệt thự xung quanh cũng góp phần mang lại sự đồng bộ và cung cấp thêm không gian cho tòa nhà.

      Bên cạnh tiện ích nội khu, nhờ vào vị trí đặc biệt của dự án nên cư dân tại đây có thể kết nối với các tiện ích ngoại khu như:

      • Bệnh viện Quân đội 108
      • Các trường THPT Bình Minh, đại học Thành Đô, đại học Công nghiệp Hà Nội
      • Khu đô thị mới Vân Canh
      • Khu đô thị Kim Chung Di Trạch
      • Khu đô thị mới Tân Tây Đô

      can-2pn-3pn-chung-cu-tan-viet-tower-huyen-hoai-duc-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Khuôn viên thoáng mát trong khu chung cư (Nguồn: Chung cư Tân Việt Tower)

      Căn 2PN 3PN chung cư Tân Việt Tower có diện tích bao nhiêu?

      Dự án chung cư Tân Việt Tower có quy mô 5.1ha bao gồm 2 tòa tháp cao 31 tầng với 1 tầng hầm để xe. Từ tầng 1 đến tầng 5 là tầng dịch vụ thương mại, từ tầng 6 đến tầng 30 là tầng căn hộ để ở với tổng số 500 căn. Các căn hộ được bố trí hợp lý với mật độ xây dựng 60%. Mỗi tầng gồm 10 căn hộ có cơ cấu đa dạng với diện tích rất linh hoạt cho các loại căn:

      • Căn 2PN có diện tích 77.74m2 - 98.3m2
      • Căn 3PN có diện tích 90.9m2 - 126.42m2

      can-2pn-3pn-chung-cu-tan-viet-tower-huyen-hoai-duc-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-4

      Mặt bằng chung các căn hộ tại Tân Việt Tower (Nguồn: Chung cư Tân Việt Tower)

      Mỗi tòa tháp tại chung cư được bố trí 4 thang máy, trong đó 3 thang máy phục vụ cho cư dân di chuyển và 1 thang máy phục vụ cho các tầng thương mại. Bên cạnh đó còn có 2 khu thang bộ thoát hiểm.

      Giá bán tại Tân Việt Tower trong khoảng từ 13.8 - 17.05 triệu đồng/m2, tương đương 1.07 - 1.69 tỷ đồng/căn (Nguồn giá từ OneHousing, cập nhật tháng 06/2023). Đây là dự án dành cho khách hàng phân khúc bình dân. Với mức giá này, những người lao động có thu nhập trung bình, những gia đình trẻ, hay người ngoại tỉnh hoàn toàn có khả năng chi trả và sở hữu căn hộ tại đây.

      Các căn hộ tại chung cư Tân Việt có kiến trúc hiện đại, sử dụng kết cấu vật liệu tiên tiến với sàn bê tông chịu lực, cho phép gia chủ có thể thoải mái bố trí các tường hay vách ngăn theo nhu cầu của mình.

      Các khu vực sàn nhà và sảnh được lát đá granite, cửa đi gồm 2 cửa (gồm cửa sắt hộp bảo vệ và cửa thép chống cháy). Cửa thông phòng và cửa sổ sử dụng nhựa lõi thép gia cường.

      Phòng khách và phòng bếp căn hộ được kết nối với lô gia. Thiết kế thông minh này sẽ giúp tiết kiệm diện tích hành lang giao thông giữa các phòng, tối đa hóa công năng sử dụng và đảm bảo được thông gió tự nhiên, giúp không gian sinh hoạt trở nên rộng rãi, thoáng đãng nhất.

      Dự án Tân Việt Tower kết hợp trọn vẹn tất cả tiện ích và chất lượng tốt nhất của một khu chung cư, đảm bảo mang lại một không gian sống thoải mái, tiện nghi, trong lành cho cư dân nơi đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN chung cư Thăng Long Capital huyện Hoài Đức có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Gemek Tower huyện Hoài Đức có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương