Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Star Tower quận Cầu Giấy

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Star Tower quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/09/2023
      Gần chung cư Star Tower quận Cầu Giấy có phòng giao dịch ngân hàng nào thuận tiện? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

      Star Tower (Tòa Tháp Ngôi Sao) quận Cầu Giấy là tổ hợp thương mại, văn phòng và căn hộ chung cư hiện đại, tiện nghi mà các khách hàng đang tìm mua căn hộ chung cư Hà Nội có thể tham khảo. Nếu bạn đang không biết gần chung cư Star Tower có phòng giao dịch của ngân hàng nào hay không thì bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-star-tower-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Chung cư Star Tower quận Cầu Giấy (Nguồn: Dân đầu tư)

      Tổng quan về chung cư Star Tower

      Quy mô chung cư Star Tower

      Chung cư Star Tower được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD - VLA. Đây là tòa nhà hỗn hợp được xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, chất lượng đẳng cấp đem đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ tiện nghi.

      Toà nhà chung cư Star Tower được thiết kế cao 25 tầng, trong đó 7 tầng đế được bố trí là khu vực trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê. Dự án chung cư Star Tower bao gồm 140 căn hộ với diện tích đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Đặc biệt, tại tầng 25 của toà nhà là 4 căn Penthouse với diện tích rộng lên đến 250m2, hứa hẹn sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất.

      Vị trí chung cư Star Tower

      Chung cư Star Tower tọa lạc tại lô 32 trục đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây được đánh giá là một vị trí vàng khi nằm cách nút giao Trung Kính - Trần Thái Tông - Dương Đình Nghệ chỉ 200m. Từ vị trí của dự án, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các trung tâm thương mại - hành chính của quận Cầu Giấy cũng như các quận khác trong thủ đô thông qua các tuyến đường như Phạm Văn Đồng, Vành đai 3, Phạm Hùng,...

      Khám phá quy mô và thiết kế chung cư Star Tower

      Đọc tiếp

      Thiết kế căn hộ chung cư Star Tower

      Từ tầng 8 đến tầng 25 của chung cư Star Tower là 140 căn hộ với diện tích đa dạng từ 98,5 đến 152,5m2 với hai loại hình sản phẩm chính là căn hộ 2PN và 3PN. Các căn hộ được thiết kế hiện đại với không gian mở, tận dụng tối đa diện tích sử dụng đem đến cho cư dân không gian sống thông thoáng, thoải mái.

      Hiện tại, các căn hộ chung cư Star Tower đang được giao bán với mức giá dao động từ 37,86 - 51,12 triệu/m2. Tương đương, căn hộ 2PN sẽ có giá từ 4,22 - 4,9 tỷ đồng và căn hộ 3PN sẽ có giá từ 5,46 đến 6,4 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản cập nhật ngày 20/09/2023).

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-star-tower-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Chung cư Star Tower quận Cầu Giấy (Nguồn: Bất động sản)

      Tiện ích chung cư Star Tower

      Với mong muốn đem đến cho cư dân cuộc sống chất lượng, chung cư Star Tower cũng được đầu tư và trang bị đầy đủ các tiện ích cơ bản như hệ thống thang máy, hệ thống an ninh 24/7, bãi đỗ xe tự động hiện đại.

      Ngoài ra, chung cư Star Tower cũng có những tiện ích khác như phòng tập thể hình, yoga, spa, bể bơi ngoài trời,... Bên cạnh đó, với vị trí vàng ở khu vực Cầu Giấy, cư dân sinh sống tại đây còn được tận hưởng các tiện ích ngoại khu như khu vui chơi, công viên Cầu Giấy, hệ thống trường học các cấp,...

      Ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Star Tower

      Ngân hàng Agribank 

      Cách chung cư Star Tower chỉ 500m, cư dân có thể đến phòng giao dịch của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Agribank. Phòng giao dịch ngân hàng này nằm ngay trong tòa nhà Hado Park View, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội, rất thuận tiện cho cư dân di chuyển chỉ mất khoảng 8 phút đi bộ hoặc 2 phút đi xe máy.

      Ngân hàng Agribank có khung giờ hoạt động từ 8h00 đến 17h00 hàng ngày, từ thứ 2 đến thứ 6. Từ chung cư Star Tower, cư dân di chuyển ra phố Trương Công Giai sau đó rẽ phải vào phố Hoàng Quán Chi, sau đó tiếp tục đi thẳng và rẽ phải vào tòa nhà Hado Park View là đến phòng giao dịch.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-star-tower-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Ngân hàng VPBank chi nhánh Trung Kính (Nguồn: Ngân hàng VPBank)

      Ngân hàng VPBank

      Trong danh sách ngân hàng gần chung cư Star Tower, cư dân có thể tham khảo phòng giao dịch của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank. Ngân hàng này chỉ cách chung cư Star Tower có 600m, tương đương với khoảng 9 phút đi bộ và 2 phút lái xe.

      Ngân hàng VPBank có khung giờ hoạt động từ 8h00 đến 17h00 hàng ngày. Để di chuyển từ chung cư Star Tower đến phòng giao dịch ngân hàng VPBank - Chi nhánh Trung Kính, cư dân di chuyển theo tuyến đường từ chung cư ra phố Dương Đình Nghệ, tại nút giao với Trung Kính thì rẽ trái vào Trung Kính đến tòa nhà Central Point ở 219 Trung Kính là đến nơi.

      Ngân hàng BIDV

      Cách chung cư Star Tower chỉ 700m, cư dân có thể đến phòng giao dịch của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). Ngân hàng này có thời gian hoạt động từ 8h00 đến 16h30 hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6.

      Để di chuyển từ chung cư Star Tower đến Ngân hàng BIDV, cư dân có thể di chuyển theo tuyến đường sau bằng phương tiện cá nhân hoặc đi bộ. Từ chung cư, bạn di chuyển ra phố Trương Công Giai, rẽ phải vào phố Hoàng Quán Chi đến nút giao với phố Thành Thái thì rẽ phải, tiếp tục đi thẳng đến gần cuối phố là đến ngân hàng BIDV.

      Trên đây là danh sách một số ngân hàng gần chung cư Star Tower để bạn tham khảo khi có nhu cầu giao dịch. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn khi sinh sống và làm việc tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Star Tower có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Chung cư Star Tower nằm ở đâu? Ai là chủ đầu tư?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương