Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Green Pearl quận Hai Bà Trưng

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Green Pearl quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      7 phút đọc
      25/09/2023
      Tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về chung cư quận Hai Bà Trưng cũng như khám phá các phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư Green Pearl.

      Việc có các phòng giao dịch ngân hàng thuận tiện gần chỗ ở là một trong những tiêu chí quan trọng đối với nhiều người dân khi chọn mua hoặc thuê chung cư quận Hai Bà Trưng. Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng tại chung cư Green Pearl thì bài viết này chính là dành cho bạn. Bởi vì OneHousing sẽ tổng hợp danh sách các phòng giao dịch ngân hàng gần dự án Green Pearl qua bài viết dưới đây. Mời bạn cùng theo dõi!

      Tổng quan về chung cư Green Pearl

      Chung cư Green Pearl tọa lạc ở trung tâm quận Hai Bà Trưng, gần khu đô thị Park Hill - Times City, là một tổ hợp bao gồm nhà phố thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp. Đặc điểm nổi bật của dự án này là thiết kế được lấy cảm hứng từ kiến trúc xanh của Singapore, tạo ra một không gian thú vị, mang lại cho cư dân những trải nghiệm sống gần gũi với thiên nhiên, trong lành và đầy kỳ thú.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-green-pearl-quan-hai-ba-trung-onehousing-1

      Mặt tiền chung cư Green Pearl (Nguồn: OneHousing)

      Với tổng diện tích lên đến 28.736,21m2 và mật độ xây dựng chiếm 36%, chung cư Green Pearl gồm 1 tòa tháp cao 21 tầng. Trong đó, tầng 1 và tầng 2 được bố trí dành cho các căn shophouse, tầng 3 là văn phòng thương mại, từ tầng 4 trở lên là 504 căn hộ cao cấp. Tòa chung cư Green Pearl là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế hiện đại và phong cách sống độc đáo của người dân Hà Nội. Từ đó, dự án mang đến một không gian rộng lớn, tiện nghi và thân thiện, tạo điều kiện tốt cho sự gắn kết của cộng đồng cư dân đẳng cấp và văn minh.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-green-pearl-quan-hai-ba-trung-onehousing-2

      Phối cảnh tổng thể chung cư Green Pearl (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Dự án Green Pearl nằm tại địa chỉ 378 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Đây là một trong những con đường quan trọng tại quận Hai Bà Trưng, vùng có hạ tầng phát triển và hoàn thiện nhất phía Nam Hà Nội. Vị trí đắc địa này tạo điều kiện lý tưởng cho cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi và hiện đại, đồng thời dễ dàng kết nối với các trung tâm kinh tế, văn hóa, y tế, giáo dục và giải trí hàng đầu của thủ đô. Chung cư Green Pearl cũng có liên kết vùng vô cùng thuận tiện khi:

      • Cách Park Hill - Times City chỉ 2 phút đi xe.
      • Cách chợ 8/3 chỉ 5 phút di chuyển.
      • Đi tới bệnh viện Việt Đức, bệnh viện 108 và bệnh viện Thanh Nhàn mất khoảng 10 phút.
      • Cách các trường đại học lớn như đại học Kinh tế Quốc dân, đại học Bách khoa, và đại học Xây dựng khoảng 10 phút.
      • Cách Aeon Mall Long Biên và công viên Thống Nhất khoảng 12 phút.
      • Đến hồ Hoàn Kiếm và Nhà hát lớn mất khoảng 15 phút.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-green-pearl-quan-hai-ba-trung-onehousing-3

      Vị trí chung cư Green Pearl (Nguồn: Nhà Today)

      Mỗi ngày tại chung cư Green Pearl, cư dân sẽ được hòa mình trong những trải nghiệm tuyệt vời khi dạo chơi dưới những tán cây xanh mát, thưởng thức sự yên bình khi quan sát các em nhỏ vui đùa và tận hưởng bể bơi vô cực với nước mát lành tại khu vườn treo. Dự án này không chỉ mang đến một môi trường gần gũi với thiên nhiên mà còn đem đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và thú vị.

      Đến với Green Pearl, mọi nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng với đầy đủ tiện ích nội khu như ốc đảo xanh, trường mẫu giáo, siêu thị và khu trung tâm thương mại tích hợp, shophouse, bể bơi vô cực cho người lớn và bể bơi dành cho trẻ em, khu vườn nướng BBQ, phòng gym, spa, yoga, đường tản bộ trên cao, phòng sáng tạo dành cho trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng,...

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-green-pearl-quan-hai-ba-trung-onehousing-4

      Không gian tiện ích nội khu tại chung cư Green Pearl (Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc)

      Ngoài ra, xung quanh dự án còn tập trung hàng loạt các tiện ích dịch vụ ngoại khu vượt trội hàng đầu khu vực như: Trường tiểu học dân lập Nguyễn Khuyến, trường tiểu học Thanh Lương, đại học Kinh tế Quốc dân, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City, siêu thị Thành Đô, chợ đầu mối phía Nam,... Đặc biệt, phòng giao dịch của các ngân hàng uy tín gần chung cư sẽ giúp cư dân thuận tiện thực hiện các giao dịch tài chính.

      Gần chung cư Green Pearl quận Hai Bà Trưng có phòng khám bệnh, spa làm đẹp nào?

      Đọc tiếp

      Danh sách phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư Green Pearl

      Phòng giao dịch ngân hàng Agribank

      • Địa chỉ: 237 phố Vọng, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
      • Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần (sáng từ 8h00 - 12h00 và chiều từ 13h00 - 17h00).

      Agribank với tên gọi đầy đủ là Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, là một trong những ngân hàng lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam. Đến nay, Agribank đã đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn và đô thị của đất nước. Với mạng lưới chi nhánh và điểm giao dịch rộng khắp cả nước, Agribank đã và đang đóng góp tích cực vào sự tăng trưởng ổn định của nước ta.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-green-pearl-quan-hai-ba-trung-onehousing-5

      Phòng giao dịch ngân hàng Agribank (Nguồn: Agribank)

      Khoảng cách từ chung cư Green Pearl đến phòng giao dịch ngân hàng Agribank chỉ 2,8km, tương đương khoảng 9 phút di chuyển. Từ dự án, bạn đi dọc theo phố Minh Khai về phía ngõ 454 Minh Khai để vòng ngược lại tại Điện Máy Xanh Minh Khai. Sau đó, bạn tiếp tục đi vào phố Đại La, rẽ trái vào phố Trần Đại Nghĩa, tiếp tục rẽ phải vào ngõ 255 phố Vọng. Bạn đi thêm 200m nữa sẽ đến phòng giao dịch ngân hàng Agribank.

      Phòng giao dịch ngân hàng Bắc Á

      • Địa chỉ: 52 phố Huế, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
      • Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần (sáng từ 8h00 - 12h00 và chiều từ 13h00 - 16h30).

      Ngân hàng Bắc Á là một trong những tổ chức tài chính uy tín và phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Với gần 30 năm hoạt động, ngân hàng Bắc Á đã xây dựng một danh tiếng vững chắc về độ tin cậy, chất lượng dịch vụ và cam kết với sự phục vụ khách hàng. Ngân hàng này chuyên cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng, bao gồm tài khoản tiết kiệm, vay mua nhà, vay mua ô tô, thẻ tín dụng và nhiều giải pháp tài chính cá nhân khác.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-green-pearl-quan-hai-ba-trung-onehousing-6

      Phòng giao dịch ngân hàng Bắc Á (Nguồn: Thương Trường)

      Từ chung cư Green Pearl, bạn mất khoảng 15 phút để di chuyển đến phòng giao dịch ngân hàng Bắc Á theo lộ trình như sau: Đi dọc theo phố Minh Khai về phía ngõ 454 Minh Khai, rẽ trái tại Vĩnh Tuy. Tại vòng xuyến, bạn tiếp tục đi thẳng vào phố Minh Khai, rẽ trái vào đường Nguyễn Khoái, tiếp tục rẽ trái vào Trần Khát Chân, sau đó rẽ phải vào phố Huế và đi thêm 1,1km nữa sẽ đến phòng giao dịch ngân hàng Bắc Á.

      Phòng giao dịch ngân hàng SHB

      • Địa chỉ: 95C phố Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội.
      • Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần (sáng từ 8h00 - 12h00 và chiều từ 13h00 - 17h00).

      SHB, viết tắt của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội, là một trong những ngân hàng uy tín và đáng tin cậy tại Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tài chính, SHB đã xây dựng được một danh tiếng vững chắc trong ngành và được biết đến với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và chất lượng cho khách hàng của mình. SHB đã không ngừng đầu tư vào công nghệ và phát triển các giải pháp tài chính tiên tiến để đảm bảo rằng khách hàng luôn có trải nghiệm thuận lợi và hiệu quả khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-green-pearl-quan-hai-ba-trung-onehousing-7

      Phòng giao dịch ngân hàng SHB (Nguồn: Wikiland)

      Để di chuyển đến phòng giao dịch ngân hàng SHB, cư dân chung cư Green Pearl sẽ mất khoảng 23 phút cho quãng đường dài 6,3km. Từ chung cư, bạn đi theo phố Minh Khai đến phố Trần Đại Nghĩa tại Đồng Tâm, rẽ phải vào phố Trần Đại Nghĩa. Tiếp theo, bạn đi theo phố Xã Đàn để đến phố Khâm Thiên tại ngã tư Ô Chợ Dừa, rẽ phải vào phố Khâm Thiên để đến phòng giao dịch ngân hàng SHB.

      Trên đây là danh sách tổng hợp các phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư Green Pearl. OneHousing hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án cũng như tìm được các địa điểm giao dịch tài chính thuận tiện, hiện hữu xung quanh chung cư quận Hai Bà Trưng. Từ đó, bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định liệu có nên trở thành cư dân tại Green Pearl hay không nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cư dân chung cư Green Pearl được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu nào?

      Chung cư Green Pearl quận Hai Bà Trưng có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương