Cư dân chung cư Green Pearl được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu nào?

      Cư dân chung cư Green Pearl được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/08/2023
      Cùng tìm hiểu những tiện ích ngoại khu mà chung cư Green Pearl được thừa hưởng qua bài viết sau của OneHousing.

      Green Pearl là một trong những dự án nổi bật ở quận Hai Bà Trưng. Bên cạnh những tiện ích nội khu hiện đại, dự án cũng được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu đa dạng, phong phú. Cùng OneHousing tìm hiểu về hệ thống tiện ích ngoại khu Green Pearl trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về chung cư Green Pearl

      Vị trí địa lý

      Chung cư Green Pearl tọa lạc tại số 378 đường Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Đây được xem là vị trí trung tâm của quận Hai Bà Trưng, tiếp giáp với nhiều khu vực trung tâm và nằm gần với nhiều trục đường huyết mạch. Cư dân của dự án Green Pearl được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và đầy đủ nhờ vị trí thuận lợi, kết nối dễ dàng với các trung tâm kinh tế, văn hóa, y tế, giáo dục và giải trí hàng đầu tại Hà Nội. 

      • Phía Bắc là đường Minh Khai nối liền với trục đường Vành đai 2.
      • Phía Đông gần kề với hàng loạt bệnh viện, khu công nghiệp và khu đô thị mới.
      • Phía Tây và phía Nam là khu dân cư của phường Vĩnh Tuy. 

      Vị trí của chung cư Green Pearl (Nguồn: Đất xanh miền Bắc)

      Chung cư Green Pearl Minh Khai tọa lạc tại nút giao thông quan trọng, kết nối các trung tâm kinh tế, chính trị, trường học, bệnh viện, sân bay và các khu mua sắm giải trí hàng đầu của Thủ đô Hà Nội. 

      • Dự án cách các trường THCS và THPT hàng đầu địa bàn chỉ khoảng 0,5 - 1,5km.
      • Nằm ngay gần trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, cách các trường Kinh tế Quốc dân, Bách Khoa chỉ 1,5 - 4km.
      • Cách các bệnh viện lớn như Hữu Nghị và viện 108 3km.
      • Cách UBND quận Hai Bà Trưng 2,8km. 

      Quy mô dự án

      Chung Green Pearl là quần thể phức hợp bao gồm 2 tòa chung cư cao cấp cao 21 tầng, nhà liền kề, biệt thự, shophouse và trường mầm non theo phong cách hiện đại. Được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 28,765m2 với mật độ xây dựng chỉ 37%, chung cư Green Pearl chú trọng vào việc mang đến các khuôn viên cây xanh, công trình tiện ích để cư dân có thể tận hưởng cuộc sống trong lành và chất lượng.  

      Toàn cảnh chung cư Green Pearl (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Được ví như "thành phố trong rừng" và lấy cảm hứng từ quốc đảo Singapore, Green Pearl là một tác phẩm kiến trúc của Kyta, tạo nên một không gian sang trọng, tiện nghi và gắn kết cộng đồng cư dân văn minh. Với thiết kế đột phá, Green Pearl tạo ra không gian mở linh hoạt, mang lại tầm nhìn thông thoáng và tối ưu hóa tiếp cận thiên nhiên. Đây không chỉ là một nơi để ở mà còn mang đến những trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp.

      Thiết kế phòng khách mẫu của một căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án

      (Nguồn: Tạp chí Kiến trúc Việt Nam)

      Tiện ích nội khu

      Mỗi ngày tại chung cư Green Pearl, cư dân đều sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với những khu vườn xanh mát, thanh bình hoặc thả mình vào trong làn nước mát lạnh của bể bơi vô cực. Green Pearl không chỉ tạo ra không gian xanh gần gũi với thiên nhiên, mà còn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về cuộc sống hiện đại và an toàn, nơi mà mọi nhu cầu của cuộc sống được đáp ứng ngay tại căn hộ. Hệ thống tiện ích nội khu của dự án Green Pearl có thể kể đến như:

      • Trung tâm thương mại gồm 3 tầng với đầy đủ các tiện ích như siêu thị, phòng tập gym hay các cửa hàng thời trang, nhà hàng, cafe. 
      • Hai bể bơi vô cực có diện tích 389m2.
      • Hai tầng hầm đầu xe với diện tích lên đến hơn 12,000m2, đảm bảo cung cấp đầy đủ chỗ để xe máy và ô tô cho toàn bộ cư dân. 
      • Hệ thống trường mầm non nội khu với tổng diện tích 2,900m2.
      • Khu vườn nướng BBQ, khu vực nghỉ ngơi, thư giãn.
      • Khu vực dành riêng cho tâm linh có diện tích 70m2 nằm ở phía Đông của chung cư. 

      Có nên mua chung cư Green Pearl không?

      Đọc tiếp

      Tiện ích ngoại khu nổi bật

      Khu đô thị Times City

      Times City là khu tổ hợp đô thị phức hợp được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup nằm ngay kế bên chung cư Green Pearl, cách dự án khoảng 2 phút đi bộ. Có diện tích lên đến hơn 360,000m2, Times City quy tụ đầy đủ các tiện ích như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, hệ thống trường Quốc tế Vinschool, thủy cung Vinpearl Aquarium, rạp chiếu phim CGV và các hệ thống vui chơi giải trí đa dạng khác. 

      Times City Vinpearl Aquarium là thủy cung đầu tiên ở Hà Nội (Nguồn: Vinpearl)

      Điều đặc biệt dành riêng cho cư dân của chung cư Green Pearl đó là một lối đi thẳng từ chung cư sang khu đô thị Times City. Điều này đồng nghĩa với việc cư dân sẽ dễ dàng tận hưởng những tiện ích của đại đô thị.

      Aeon Mall Long Biên

      Aeon Mall là hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị Nhật Bản đầu tiên tại Hà Nội. Với điểm nhấn là bách hóa tổng hợp và hệ thống siêu thị gần 150 gian hàng, Aeon Mall đem tới cho người tiêu dùng sự đang dạng trong sản phẩm, dịch vụ và những trải nghiệm mua sắm thú vị. Cùng với không gian được trang trí đặc sắc mỗi mùa lễ hội, đây là địa điểm check-in được nhiều người dân lựa chọn mỗi kỳ nghỉ lễ.

      Hệ thống gian hàng đa dạng tại Aeon Mall Long Biên (Nguồn: Aeon Mall)

      Chỉ với khoảng 10 phút, cư dân chung cư Green Pearl đi qua cầu Vĩnh Tuy là có thể đến Aeon Mall Long Biên. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích từ mua sắm đến ăn uống và vui chơi giải trí phù hợp cho những ngày nghỉ cuối tuần. 

      Công viên Thống Nhất

      Công viên Thống Nhất là một trong những công viên lớn nhất ở Hà Nội thuộc địa bàn quận Hai Bà Trưng. Với hồ Bảy Mẫu ở trung tâm, công viên Thống Nhất mang đến không gian yên tĩnh, thoáng mát, và luôn là lựa chọn lý tưởng để thư giãn, vui chơi, tổ chức sinh hoạt nhóm hoặc học tập.  

      Công viên Thống Nhất nhìn từ trên cao (Nguồn: Vntrip)

      Chỉ với khoảng 10-15 phút di chuyển, cư dân của chung cư Green Pearl đã có thể trải nghiệm không khí trong lành của công viên Thống Nhất cùng với một số hoạt động như dạo bộ, đạp vịt hay ngồi uống cafe bên hồ Bảy Mẫu.

      Ngoài các tiện ích ngoại khu Green Pearl nổi bật ở trên, cư dân của dự án còn dễ dàng tiếp cận các chợ dân sinh như chợ mùng 8/3, các bệnh viện lớn và các trường đại học hàng đầu tại Hà Nội. 

      Giá bán tham khảo

      Các căn hộ tại Green Pearl được thiết kế linh hoạt từ 2 đến 3 phòng ngủ để đảm bảo ánh sáng tự nhiên, phù hợp với mọi nhu cầu của người dân. Mỗi tòa tại dự án đều được trang bị 6 tháng máy và 2 thang bộ giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển ngay cả trong giờ cao điểm.

      Các căn hộ 2 phòng ngủ tại Green Pearl có diện tích từ 71,48 - 74,21m2 , hiện đang được chào bán với mức giá khoảng 43 - 52,1 triệu đồng/m2 (Nguồn: Homedy, 8/2023).

      Các căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 87,81 - 139,73m2 có mức giá dao động trong khoảng 48 - 60,94 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan, 8/2023). 

      Trên đây là những thông tin về chung cư Green Pearl cũng như những tiện ích ngoại khu mà dự án được thừa hưởng. OneHousing hy vọng bài viết này sẽ cung cấp được nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được nơi an cư lý tưởng phù hợp với nhu cầu. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng hợp chính sách bán hàng Green Pearl cần nắm rõ trước khi mua nhà

      Đặc điểm cần lưu ý khi mua căn hộ Green Pearl Minh Khai

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương