Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Eco Green City

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Eco Green City

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/10/2023
      Xem ngay bài viết sau đây của OneHousing để cập nhật danh sách các phòng giao dịch ngân hàng gần Eco Green City huyện Thanh Trì nhé!

      Nếu bạn đang ở chung cư Eco Green City và cần một ngân hàng gần đó để giải quyết các vấn đề tài chính. Trong bài viết này OneHousing sẽ chia sẻ đến bạn danh sách các phòng giao dịch ngân hàng gần Eco Green City, giúp tiết kiệm thời gian và công sức mỗi khi bạn muốn thực hiện các vấn đề như: giao dịch tiền mặt, chuyển khoản, vay vốn hay mở tài khoản,... Cùng tham khảo ngay nhé!

      Giới thiệu tổng quan về dự án chung cư Eco Green City

      Eco Green City là một dự án chung cư cao cấp có vị trí tại CT4 - CT9 Khu đô thị Tây Nam Kim Giang 1, đường Nguyễn Xiển, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Dự án do Công ty TNHH Bất động sản và Xây dựng Việt Hưng làm chủ đầu tư, với sự hợp tác của Công ty CPDV và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc.

      Chung cư Eco Green City có vị trí đắc địa, nằm ngay trên trục đường Vành đai 3, gần nhiều khu đô thị lớn như Linh Đàm, Kim Văn - Kim Lũ, cũng như các tiện ích xung quanh như bệnh viện, trường học, siêu thị, trung tâm thể thao…

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-eco-green-city-onehousing-1

      Dự án chung cư Eco Green City (Nguồn Dân đầu tư)

      Dự án có quy mô 20.234 m2 gồm 4 tòa nhà cao 35 tầng, với tổng số 1.800 căn hộ có diện tích từ 59 - 113 m2, thiết kế hiện đại và tối ưu không gian sống. Ngoài ra, dự án còn có khu trung tâm thương mại, văn phòng, nhà trẻ, bể bơi, phòng gym, spa... mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp. Dự án Eco Green City là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một căn hộ chất lượng cao và có giá cả hợp lý.

      Giá bán căn hộ tại chung cư Eco Green City dao động 34,82 - 36 triệu đồng/m2 tương đương 1,66 - 3,7 tỷ đồng với diện tích đa dạng từ 49 - 106,26m2. (Nguồn: Bất động sản cập nhật tháng 9/2023)

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Eco Green City không?

      Đọc tiếp

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Eco Green City

      Dưới đây Onehousing sẽ cập nhật danh sách các phòng giao dịch ngân hàng gần Eco Green City huyện Thanh Trì và cách đi đến, thời gian làm việc, các dịch vụ tại đó.

      Phòng giao dịch ngân hàng BIDV 

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-eco-green-city-onehousing-2

      Phòng giao dịch ngân hàng BIDV (Nguồn: Doanh nhân)

      BIDV là một trong những ngân hàng lớn và uy tín nhất Việt Nam, có mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch rộng khắp cả nước. Nếu đang sống tại chung cư Eco Green City, bạn có thể dễ dàng đến phòng giao dịch ngân hàng BIDV tại tầng 1 và tầng 2 ngay trong tòa nhà của khu căn hộ này. Chỉ mất khoảng 3 phút đi bộ là bạn có thể đến trực tiếp phòng giao dịch ngân hàng BIDV chi nhánh Hoàng Mai.  

      Tại đây, bạn có thể thực hiện các dịch vụ ngân hàng như: mở tài khoản, gửi tiết kiệm, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, rút tiền mặt, vay vốn, thẻ tín dụng, bảo hiểm, đầu tư và nhiều dịch vụ khác. Bạn cũng được sử dụng các thiết bị tự động như máy ATM, máy rút tiền nhanh hay máy in sao kê để tiết kiệm thời gian và chi phí.

      Ngân hàng BIDV chi nhánh Hoàng Mai có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.

      • Số điện thoại liên hệ: 024 3516 2111
      • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6, 8h sáng – 5h chiều và thứ bảy từ 8h sáng đến 11h30 trưa.

      Phòng giao dịch ngân hàng Vietinbank  

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-eco-green-city-onehousing-3

      Phòng giao dịch ngân hàng Vietinbank (Nguồn: Vietinbank)

      Vietinbank là ngân hàng thương mại cổ phần lớn thứ hai tại Việt Nam, có vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Nếu bạn sống tại chung cư Eco Green City, thì có thể đến phòng giao dịch ngân hàng Vietinbank tại số 6 ngõ 64 Kim Giang, phường Kim Giang, quận Thanh Xuân. Vị trí phòng giao dịch chỉ cách chung cư Eco Green City khoảng 1,3km di chuyển xe máy mất 4 phút và đi bộ khoảng 15 phút.

      Đây là một địa điểm thuận lợi cho bạn khi cần gửi tiết kiệm, vay vốn, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn hay các dịch vụ khác của ngân hàng. Tại đây, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. Bạn cũng sẽ được hưởng những ưu đãi và chính sách hấp dẫn từ ngân hàng, như lãi suất cao, thủ tục nhanh chóng, bảo mật thông tin và an toàn giao dịch.

      Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các thiết bị của ngân hàng như máy ATM, máy POS, máy in biên lai hay máy chấm công để thực hiện các giao dịch nhanh chóng và tiện lợi.

      • Số điện thoại: 024 3855 3139
      • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6, 7h30 sáng – 4h30 chiều và thứ bảy từ 7h30 sáng đến 11h30 trưa.

      Phòng giao dịch ngân hàng Agribank

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-eco-green-city-onehousing-4

      Phòng giao dịch ngân hàng Agribank (Nguồn: Agribank)

      Agribank là ngân hàng nhà nước lớn nhất Việt Nam - một trong những ngân hàng có uy tín và lịch sử lâu đời, chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho nông nghiệp và nông thôn, đồng thời hỗ trợ phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Từ chung cư Eco Green City, bạn có thể đến phòng giao dịch ngân hàng Agribank tại số 168 đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, quận Thanh Xuân, cách chung cư Eco Green City khoảng 2,4km mất khoảng 6 phút di chuyển bằng xe máy.

      Tại đây, bạn có thể sử dụng các dịch vụ như: mở tài khoản, gửi tiết kiệm, thanh toán thẻ, vay vốn cá nhân hay doanh nghiệp, bảo hiểm nhân thọ, chuyển tiền trong nước và quốc tế, mua bán ngoại tệ, và nhiều dịch vụ khác.

      • Số điện thoại: 024 3564 1757
      • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6, 7h30 sáng – 4h30 chiều và thứ bảy từ 7h30 sáng đến 11h30 trưa.

      Phòng giao dịch ngân hàng Techcombank

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-eco-green-city-onehousing-5

      Phòng giao dịch ngân hàng Techcombank (Nguồn: VnEconomy)

      Techcombank là ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu Việt Nam, có mục tiêu trở thành ngân hàng số một cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Từ chung cư Eco Green City, bạn có thể ghé qua phòng giao dịch ngân hàng Techcombank tại địa chỉ Tòa nhà Resco, B15 Khu Đô Thị Mới Đại Kim, quận Hoàng Mai. Phòng giao dịch cách chung cư Eco Green City khoảng 1,5km chỉ mất 5 phút di chuyển.

      Đây là một trong những ngân hàng uy tín và hiện đại tại Việt Nam, với nhiều sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng, như: tiết kiệm, vay vốn, thẻ tín dụng, thanh toán trực tuyến, chuyển khoản nhanh chóng và an toàn, bảo hiểm, đầu tư và quản lý tài chính cá nhân...

      • Số điện thoại: 024 6284 2637
      • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6, 8h sáng – 5h chiều và thứ bảy từ 8h sáng đến 12h trưa.

      Hiện tại, OneHousing phối hợp cùng Techcombank triển khai chương trình mua chung cư chuyển nhượng với gói giải pháp tài chính tối ưu:

      • Lãi suất ưu đãi từ 8.5%/ năm chỉ còn 8.0%/ năm độc quyền khi mua qua OneHousing.
      • Miễn phí tra cứu giá trị BĐS và giảm ngay 50% phí dịch vụ khi xuất phiếu tư vấn giá được chấp thuận trong hồ sơ vay.
      • Giải ngân sớm không phong tỏa tài khoản ngay khi hoàn tất Hợp đồng chuyển nhượng.

      Một số dự án nổi bật của OneHousing hợp tác cùng Techcombank hỗ trợ người mua chung cư: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Masteri Waterfront, Masteri West Heights,... được biết đến là các dự án với hệ thống tiện ích hàng đầu, mang đến những trải nghiệm sinh sống đẳng cấp cho cư dân.

      Khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ tại các dự án này, có thể liên hệ đội ngũ Agent của OneHousing để được hỗ trợ những chương trình liên kết với ngân hàng Techcombank. Điều này, giúp tối ưu tài chính của bạn một cách hiệu quả nhất.

      Bài viết trên, OneHousing đã chia sẻ đến bạn một số phòng giao dịch ngân hàng gần Eco Green City Thanh Trì Hà Nội. Nếu bạn muốn sở hữu một không gian sống hiện đại, đầy đủ tiện ích và đặc biệt phục vụ nhu cầu về các giao dịch tài chính thì chung cư Eco Green City là một sự lựa chọn khá hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Top 3 ngôi đền, chùa gần chung cư Eco Green City huyện Thanh Trì

      Chung cư Eco Green City huyện Thanh Trì địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương