Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư D’.Capitale quận Cầu Giấy

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư D’.Capitale quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/09/2023
      Chung cư D’.Capitale có gì đặc biệt? Có phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư D’.Capitale không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

      Chung cư D’.Capitale là dự án nổi bật khi sở hữu vị trí thuận lợi, tiện ích đa năng giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ tài chính tại các phòng giao dịch ngân hàng hàng đầu quận Cầu Giấy. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu danh sách những ngân hàng gần chung cư D’.Capitale nhé!

      Tổng quan chung cư D’.Capitale

      Vị trí và quy mô chung cư

      Chung cư D’.Capitale tọa lạc tại số 19 đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án chung cư D'.Capitale đã nhanh chóng trở thành một biểu tượng mới của đô thị hiện đại tại thủ đô Hà Nội. 

      Với vị trí đắc địa nằm tại trung tâm quận Cầu Giấy, tiếp giáp với những trục đường chính như Khuất Duy Tiến, Nguyễn Ngọc Vũ,... cư dân dễ dàng tiếp cận đến những khu vực trọng điểm của thành phố một cách nhanh chóng.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-dcapitale-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Tổng thể quy mô dự án chung cư D’.Capitale (Nguồn: batdongsan).

      Bên cạnh đó, chung cư D'.Capitale có tổng quy mô hơn 50.000m2, tạo nên một không gian sống hiện đại, sang trọng dành cho cư dân. Dự án bao gồm 6 tòa tháp cao cấp với hơn 3000 căn hộ đa dạng từ 1PN đến 3PN. 

      Sự đa dạng này mang lại nhiều lựa chọn cho các gia đình và cá nhân, từ người trẻ muốn bắt đầu cuộc sống riêng tư đến những gia đình đông người cần không gian thoải mái.

      Chủ đầu tư

      Chủ đầu tư của chung cư D'.Capitale là Tập đoàn Tân Hoàng Minh Group - một trong những tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Tân Hoàng Minh Group đã xây dựng uy tín và danh tiếng từ nhiều dự án chất lượng và độc đáo tại thị trường bất động sản nội địa và quốc tế.

      Một trong những yếu tố quan trọng khi nhắc đến Tập đoàn Tân Hoàng Minh là chất lượng xây dựng và luôn đặt sự hoàn hảo vào mọi công trình. Chính vì vậy, ngay từ lần đầu ra mắt, dự án chung cư D’.Capitale nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ khách hàng trên khắp cả nước.

      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư D'.Capitale quận Cầu Giấy ở đâu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích chung cư

      Dự án D'.Capitale được xây dựng ấn tượng với hàng loạt tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, phong cách chỉ trong một địa điểm:

      • Hồ bơi ngoài trời: Hồ bơi ngoài trời tại D'.Capitale là một nơi lý tưởng để cư dân thư giãn, tận hưởng không gian xanh và nắng ấm. Đây là nơi thích hợp cho gia đình, bạn bè tận hưởng những ngày nghỉ cuối tuần thú vị.
      • Thác nước tràn 3 tầng: Thác nước tạo ra một không gian tĩnh lặng và thư thái. Đây là nơi lý tưởng để thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.
      • Khu thể thao ngoài trời: Với các thiết bị thể thao ngoài trời, cư dân có thể duy trì sức khỏe, tận hưởng không gian tập thể thao mà không cần phải ra khỏi khuôn viên chung cư.
      • Vườn BBQ: Khu vườn BBQ là nơi tuyệt vời để tổ chức các buổi tiệc nướng ngoài trời cùng gia đình, bạn bè. Đây là cơ hội để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ, tận hưởng ẩm thực ngoài trời.
      • SkyBar: SkyBar tại D'.Capitale cung cấp không gian sôi động và đẳng cấp giúp cư dân thư giãn, thưởng thức đồ uống sau một ngày làm việc. Tại đây, cư dân có thể thả hồn, ngắm cảnh đô thị từ trên cao.
      • Trung tâm thương mại và dịch vụ thương mại: Cư dân tại D'.Capitale dễ dàng mua sắm hàng ngày tại trung tâm thương mại trong khuôn viên dự án. Ngoài ra, các dịch vụ thương mại khác như nhà hàng, cafe, khu vui chơi,... đã giúp cuộc sống của cư dân nơi đây trở nên rất tiện lợi.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-dcapitale-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Trung tâm thương mại tọa lạc tại khối đế chung cư D’.Capitale. (Nguồn: batdongsan).

      Nhìn chung, tất cả những tiện ích nội khu này tạo nên một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi tại dự án chung cư D'.Capitale. Qua đó đáp ứng đa dạng các nhu cầu và sở thích của cư dân, tất cả tạo nên một cuộc sống đô thị hoàn hảo.

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư D’.Capitale quận Cầu Giấy

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-dcapitale-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư D’.Capitale tiếp giáp với nhiều phòng giao dịch ngân hàng hàng đầu tại quận Cầu Giấy (Nguồn; creditBPO).

      Ngoài các tiện ích nội khu cao cấp, việc xem xét vị trí và các tiện ích xung quanh là một phần quan trọng trong quá trình lựa chọn nơi ở, đặc biệt là các phòng giao dịch ngân hàng.

      Để quản lý tài chính một cách hiệu quả, việc hiểu rõ vị trí của các phòng giao dịch ngân hàng gần nơi sinh sống là điều không thể thiếu. Dưới đây là danh sách các phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư D’.Capitale quận Cầu Giấy:

      • Ngân hàng Á Châu (ACB): Ngân hàng ACB tọa lạc tại số 216 đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, cách dự án chung cư D’.Capitale chỉ 4 phút di chuyển. Đây được xem là phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư D’.Capitale nhất.
      • Ngân hàng Đầu Tư và Phát Triển (BIDV): Phòng giao dịch ngân hàng BIDV tọa lạc tại tầng 1 trung tâm thương mại Grand Plaza có địa chỉ tại số 117 đường Trần Duy Hưng. BIDV cách dự án chung cư D’.Capitale chỉ 6 phút di chuyển.
      • Ngân hàng Shinhan Bank: Tương tự như ngân hàng BIDV, phòng giao dịch ngân hàng Shinhan tọa lạc tại tầng 1 trung tâm thương mại Grand Plaza. 
      • Ngân hàng SeABank: Phòng giao dịch ngân hàng SeABank có vị trí cách dự án chung cư D’.Capitale 10 phút di chuyển và tọa lạc tại số 170 đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy.
      • Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank): Phòng giao dịch ngân hàng Techcombank tọa lạc tại tòa nhà Vimeco cách dự án D’.Capitale 13 phút di chuyển.

      Thông thường, giờ mở cửa và ngày làm việc của các ngân hàng tại Việt Nam tương đối giống nhau, cụ thể: Các ngày làm việc chủ yếu từ thứ 2 đến thứ 6 với giờ làm việc từ 8h sáng đến 17h chiều. 

      Như vậy, sự hiện diện của nhiều phòng giao dịch ngân hàng tại dự án chung cư D’.Capitale sinh sống sẽ mang lại sự thuận tiện trong việc quản lý tài chính và thực hiện các giao dịch tài chính một cách dễ dàng và an toàn. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ nắm được những ngân hàng gần chung cư D’.Capitale nhất nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư D' Capitale cho người mua lần đầu tham khảo

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư D'Capitale quận Cầu Giấy như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương