Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Chelsea Residences quận Cầu Giấy

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Chelsea Residences quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/09/2023
      Nếu bạn đang tìm kiếm phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư Chelsea Residences thì hãy tham khảo ngay bài viết này để có được những thông tin hữu ích!

      Trong quá trình tìm hiểu về chung cư Chelsea Residences, việc cân nhắc vị trí gần các điểm giao dịch tài chính gần dự án cũng nên được xem xét kỹ lưỡng. Bài viết sau đây từ OneHousing sẽ mang đến cho bạn danh sách các phòng giao dịch của những ngân hàng gần chung cư Chelsea Residences.

      Tổng quan dự án chung cư Chelsea Residences

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Chelsea Residences:

      • Tên dự án: Chung cư Chelsea Residences.
      • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư Dân dụng Hà Nội.
      • Đơn vị thi công: Xí Nghiệp Xây Lắp Số 5.
      • Diện tích khu đất: 6.463m2.
      • Diện tích xây dựng: 1.893m2.
      • Tổng diện tích sàn xây dựng: 58.137m2.
      • Mật độ xây dựng: 29,2%.
      • Tổng số căn hộ: 323 căn.
      • Diện tích căn hộ: từ 59,2m2 – 132,7m2.

      Hình ảnh tổng quan chung cư Chelsea Residences. (Nguồn: Land 24h)

      Vị trí chung cư 

      Chelsea Residences nằm tại vị trí đắc địa tại số 48 Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Với 2 mặt tiền trải dài trên đường lớn Trần Kim Xuyến, Hạ Yên và tọa lạc tại khu vực được coi là trái tim của quận Cầu Giấy, dự án thực sự là một bước tiến lớn trong việc phát triển không gian sống và làm việc tại khu vực này.

      Vị trí độc đáo của Chelsea Residences mang lại lợi ích tối đa cho cư dân và người làm việc tại đây. Nằm trong khu vực quận Cầu Giấy sầm uất, dự án cung cấp sự thuận tiện vô cùng cho những ai đang tìm kiếm một không gian làm việc hiện đại và tiện nghi. Không chỉ nằm gần trung tâm thành phố, mà còn có nhiều tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, cửa hàng, nhà hàng và các khu vui chơi giải trí.

      Vị trí chung cư Chelsea Residences (Nguồn: Duc Anh Land)

      Quy mô dự án

      Dự án chung cư Chelsea Residences nằm trên một khu đất rộng lớn có diện tích lên đến 6.462 m2. Dự án có quy mô gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng, được nối với nhau bằng một khối đế 2 tầng, tạo nên một tổng thể ấn tượng và đẳng cấp

      Tầng 1 và 2 của tòa nhà được thiết kế để phục vụ cư dân và khách hàng của chung cư Chelsea Residences. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy một trung tâm thương mại sầm uất, nơi có đa dạng cửa hàng và dịch vụ tiện ích. Ngoài ra, tầng 1 và 2 cũng chứa các văn phòng cho thuê, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp hoạt động tại đây.

      Từ tầng 3 đến tầng 25 của chung cư Chelsea Residences là các tầng căn hộ chung cư cao cấp, nơi cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi và thoải mái. Các căn hộ được thiết kế hiện đại với các tiện ích và dịch vụ hàng đầu, mang lại một trải nghiệm sống hoàn hảo cho các cư dân.

      Tiện ích chung cư

      Chung cư Chelsea Residences là một dự án nổi bật tại khu vực phường Yên Hòa khi đem đến một "cộng đồng đẳng cấp" với hệ thống tiện ích đa dạng và hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Với sự tích hợp của những tiện ích như:

      • Hệ thống nhà hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm đa dạng.
      • Khu phức hợp thể thao với đầy đủ các môn.
      • Không gian công viên rộng rãi, lối đi bộ xanh mát.
      • Hệ thống giáo dục hiện đại với nhà trẻ đảm bảo chất lượng.
      • Hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy đảm bảo an toàn.

      Dự án chung cư Chelsea Residences quận Cầu Giấy có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Danh sách phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư Chelsea Residences

      Phòng giao dịch ngân hàng BIDV

      Phòng giao dịch Khu đô thị Yên Hòa - ngân hàng BIDV có địa chỉ tại Lô A1, KĐT Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Với vị trí vô cùng thuận lợi, phòng giao dịch nằm cách chung cư Chelsea Residences chỉ 300m, từ đó cư dân có thể tiếp cận dễ dàng thông qua cả đường Hạ Yên Quyết và đường nội khu Trần Kim Tuyến.

      Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, phòng giao dịch BIDV luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với các dịch vụ ngân hàng đa dạng như mở tài khoản, vay vốn, thực hiện các giao dịch ngân hàng, và cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng. Từ đó, khách hàng có thể tin tưởng và sử dụng dịch vụ của  BIDV để quản lý tài chính một cách hiệu quả và tiện lợi.

      Thời gian làm việc của phòng giao dịch BIDV này là từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều, các ngày từ thứ 2 đến thứ 6.

      Phòng giao dịch ngân hàng BIDV tại khu vực Yên Hòa. (Nguồn: BIDV)

      Phòng giao dịch ngân hàng Agribank

      Ngân hàng Agribank có phòng giao dịch số 3 chi nhánh Trung Yên đặt tại số 162 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Từ chung cư Chelsea Residences, người dân chỉ phải di chuyển 350m trong vòng 1 phút khi đi theo tuyến đường Trần Kim Tuyến và đường Trung Kính là đã có thể đến địa chỉ phòng giao dịch.

      Phòng giao dịch hoạt động từ thứ 2 đến thứ 6, giờ làm việc từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều, đảm bảo cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong khoảng thời gian phù hợp với hầu hết các lịch trình. Đây là nơi mà bạn có thể thực hiện các giao dịch ngân hàng cơ bản như rút tiền, gửi tiết kiệm, thực hiện chuyển khoản và nhiều dịch vụ khác.

      Phòng giao dịch số 3 chi nhánh Trung Kính ngân hàng Agribank. (Nguồn: Agribank)

      Phòng giao dịch ngân hàng Nam Á Bank

      Ngân hàng Nam Á Bank có phòng giao dịch Trung Kính gần dự án chung cư Chelsea Residences, với vị trí tại số 140 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Để có thể tiếp cận phòng giao dịch một cách nhanh nhất, cư dân sinh sống tại chung cư nên đi theo đường Trung Kính hoặc đường Hạ Yên Quyết. 

      Thời gian làm việc của phòng giao dịch ngân hàng Nam Á Bank là từ thứ 2 đến thứ 6, trong khung giờ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, khách hàng đến với Nam Á Bank sẽ được hỗ trợ tận tình và tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu cá nhân.

      Phòng giao dịch ngân hàng Nam Á Bank gần chung cư Chelsea Residences. (Nguồn: Nam A Bank)

      Phòng giao dịch ngân hàng VPBank

      Nằm tại tòa nhà Central Point, số 219 đường Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, phòng giao dịch Trung Kính - ngân hàng VPBank là một địa chỉ uy tín đối với những khách hàng có nhu cầu về tài chính. Với khoảng cách chỉ 500m và mất chỉ 2 phút di chuyển theo đường Hạ Yên Quyết và dọc đường Trung Kính, việc tiếp cận phòng giao dịch của cư dân sinh sống tại chung cư Chelsea Residences trở nên vô cùng dễ dàng và tiện lợi.

      Phòng giao dịch VPBank này mở cửa từ thứ 2 đến thứ 6, từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều, và từ 8 giờ sáng đến 12 giờ trưa vào ngày thứ 7. Điều này mang lại sự linh hoạt cho khách hàng, giúp họ có thể tới ngân hàng trong thời gian phù hợp với lịch làm việc.

      Phòng giao dịch ngân hàng VPBank gần chung cư Chelsea Residences. (Nguồn: VPBank)

      Danh sách một số phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư Chelsea Residences đã được OneHousing đề cập trong bài viết trên. Hy vọng bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị tại dự án chung cư Chelsea Residences!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 1PN, 2PN, 3PN ở chung cư Chelsea Residences quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Gần chung cư Chelsea Residences quận Cầu Giấy có trường mầm non, tiểu học nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương