Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư 789 Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư 789 Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/09/2023
      Có những ngân hàng nào có phòng giao dịch gần chung cư 789 Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm thuận tiện cho cư dân? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây.

      Xu hướng sở hữu căn hộ chung cư ngày càng được nhiều người dân thủ đô ưa chuộng bởi giá thành hợp lý hơn so với nhà đất, phù hợp với những gia đình có mức thu nhập tầm trung cùng với hàng loạt các tiện ích tiện nghi. Chung cư 789 Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm là một trong số những lựa chọn phù hợp cho nhiều gia đình. Vậy xung quanh chung cư 789 Xuân Đỉnh có những ngân hàng nào thuận tiện cho cư dân giao dịch? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay sau đây.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-789-xuan-dinh-quan-bac-tu-liem-onehousing-1

      Dự án chung cư 789 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm (Nguồn: Ngoaigiaodoanhanoi)

      Tổng quan về chung cư 789 Xuân Đỉnh

      Quy mô chung cư 789 Xuân Đỉnh

      Chung cư 789 Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm là nhà ở dành cho cán bộ Tổng Cục tham mưu được đầu tư và xây dựng bởi Tổng Công ty 789 Bộ Quốc phòng. Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích 11.710,5m2 và đã được bàn giao vào quý IV năm 2017. Chính vì vậy, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như tính pháp lý của dự án.

      Vị trí chung cư 789 Xuân Đỉnh

      Chung cư 789 Xuân Đỉnh nằm ngay trong khu Ngoại giao đoàn, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Với vị trí hoàn hảo tiếp giáp với những tuyến đường lớn như Võ Chí Công, Lạc Long Quân, Phạm Văn Đồng,... chung cư 789 Xuân Đỉnh hứa hẹn sẽ là tổ ấm an yên, sang trọng với đầy đủ tiện ích đẳng cấp.

      Phía Bắc của dự án chính là mặt đường Xuân Đỉnh, phía Nam nhìn về khu Ngoại giao đoàn với công viên và hồ điều hoà cách 100m. Phía Tây chung cư 789 Xuân Đỉnh chính là mặt đường nội bộ nối ra công viên Hòa Bình còn phía Đông dự án hướng tầm nhìn ra hồ Tây, cầu Nhật Tân. Có thể nói, ít có dự án chung cư nào tại Hà Nội sở hữu vị trí tuyệt vời như chung cư 789 Xuân Đỉnh.

      Thiết kế căn hộ chung cư 789 Xuân Đỉnh

      Chung cư 789 Xuân Đỉnh bao gồm 2 tòa tháp chung cư lần lượt là CT1 và CT2 được thiết kế với chiều cao là 26 tầng nổi và 2 tầng hầm. Trong đó, tầng 1- 3 của hai tòa tháp được bố trí là khu vực trung tâm thương mại, dịch vụ cộng đồng còn từ tầng 4 trở lên là khu vực căn hộ chung cư.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-789-xuan-dinh-quan-bac-tu-liem-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ chung cư 789 Xuân Đỉnh (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Các căn hộ chung cư 789 Xuân Đỉnh đều được thiết kế theo phong cách hiện đại với mặt kính và các mặt thoáng đảm bảo có thể đón nắng, gió tự nhiên vào từng căn hộ đem đến không gian sống thoải mái, thoáng đãng cho cư dân. Chung cư 789 Xuân Đỉnh có 5 loại căn hộ tương ứng với các diện tích khác nhau từ 60,3m2 cho đến 74,1m2.

      Hiện tại, các căn hộ tại chung cư 789 Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm đang được giao bán với mức giá từ 40 đến 47,49 triệu đồng/m2 tương đương với khoảng 2,8 đến 3,32 tỷ đồng cho một căn hộ (Nguồn: Bất động sản cập nhật ngày 17/09/2023).

      Tiện ích chung cư 789 Xuân Đỉnh

      Với vị trí nằm ngay trong khu Ngoại Giao đoàn, chung cư 789 Xuân Đỉnh được thừa hưởng hàng loạt các tiện ích có sẵn của khu đô thị Hồ Tây, khu đô thị Ngoại Giao đoàn như hệ thống trường học các cấp, hệ thống bệnh viện, khu vực mua sắm, vui chơi - giải trí. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng thiết kế ngay trong khuôn viên dự án các tiện ích như trung tâm thương mại, phòng tập gym, yoga, spa,... đem đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm sống tốt nhất.

      Căn 2PN ở chung cư 789 Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Những ngân hàng gần chung cư 789 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm

      Ngân hàng Agribank - Phòng giao dịch Xuân Đỉnh

      Nằm cách chung cư 789 Xuân Đỉnh chỉ 650m chính là Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Agribank. Ngân hàng Agribank nằm ở vị trí 189 Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm với khung giờ hoạt động từ 8h00 đến 16h30 hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6.

      Từ chung cư 789 Xuân Đỉnh, cư dân cũng có thể dễ dàng di chuyển đến phòng giao dịch ngân hàng Agribank chỉ với vài phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân hoặc đi bộ. Từ chung cư 789 Xuân Đỉnh, cư dân di chuyển theo tuyến đường nội bộ để ra ngõ 147 Xuân Đỉnh, sau đó rẽ trái ra đường Xuân Đỉnh và đi thẳng tới số 189 là có thể đến ngân hàng.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-789-xuan-dinh-quan-bac-tu-liem-onehousing-3

      Ngân hàng gần chung cư 789 Xuân Đỉnh (Nguồn: Ngân hàng BIDV)

      Ngân hàng ABBank - Phòng giao dịch Tây Hồ

      Một ngân hàng gần chung cư 789 Xuân Đỉnh có phòng giao dịch thuận tiện để cư dân có thể tham khảo đó là Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình (ABBank). Ngân hàng này nằm ngay trong khu đô thị đường Nguyễn Văn Huyên chỉ cách chung cư 789 Xuân Đỉnh 400m, có khung giờ hoạt động từ 8h00 đến 17h00 hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6.

      Để di chuyển đến ngân hàng ABBank, cư dân chỉ mất 2 phút đi xe máy hoặc 5 phút đi bộ rất thuận tiện. Từ chung cư 789 Xuân Đỉnh, cư dân rẽ phải ra đường Xuân Tảo sau đó đi thẳng và rẽ trái vào phố Nguyễn Xuân Khoát, cuối cùng vào tầng 1 toà N02T1 khu đô thị đường Nguyễn Văn Huyên, khu Ngoại giao đoàn là có thể đến ngân hàng.

      Ngân hàng đầu tư BIDV

      Thêm một sự lựa chọn về ngân hàng gần chung cư 789 Xuân Đỉnh, cư dân có thể tham khảo là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). Ngân hàng này nằm trong khu Ngoại giao đoàn, đường Xuân Tảo, Từ Liêm, Hà Nội và chỉ cách chung cư 789 Xuân Đỉnh 650m.

      Ngân hàng có khung giờ hoạt động từ 8h00 đến 16h00 hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Việc di chuyển đến ngân hàng BIDV cũng tương đối dễ dàng và thuận tiện khi chỉ mất 3 phút di chuyển bằng xe máy và 6 phút đi bộ. Từ chung cư 789 Xuân Đỉnh, cư dân rẽ phải ra đường Xuân Tảo, sau đó đi thẳng và qua ngã tư giao với phố Nguyễn Xuân Khoát thì quay đầu sang phía bên kia đường Xuân Tảo, cuối cùng rẽ vào khu Ngoại Giao đoàn là đến ngân hàng.

      Trên đây là danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư 789 Xuân Đỉnh cư dân có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin OneHousing vừa cung cấp giúp bạn tìm được ngân hàng phù hợp để giao dịch.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Dự án chung cư 789 Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư 789 Xuân Đỉnh quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương