Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri West Heights

      Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri West Heights

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/04/2023
      Tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri West Heights. Thông tin bạn cần biết khi đầu tư cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri West Heights.

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri West đang thu hút nhiều sự quan tâm từ nhà đầu tư vì cơ hội cho thuê lý tưởng. Cùng One Housing khám phá các tiềm năng của dự án trên qua bài viết. 

      Masteri West Heights Smart City là dự án thuộc Tập đoàn Masterise, nhà đầu tư phát triển bất động sản tiên phong ở Việt Nam chuyên áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu trong việc phát triển, vận hành và quản lý các dịch vụ bất động sản cao cấp. Trong đó, Masteri West Heights là 4 tòa căn hộ đẳng cấp bậc nhất khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ, hứa hẹn sẽ mang tới cho cư dân những trải nghiệm sống đỉnh cao. Qua bài viết, OneHousing sẽ mang tới cho người đọc các thông tin cần biết về tiềm năng cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ của Masteri West Heights. 

      Vị trí địa lý đắc địa của Masteri West Heights 

      Dự án nằm tại trung tâm của đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, với toạ độ vàng nằm dọc hồ trải cát trắng rộng 4.8 ha, cũng là tâm điểm cảnh quan của khu đô thị. Không những vậy, dự án còn nằm trên giao điểm giữa đại lộ Thăng Long và Lê Trọng Tấn nên khá thuận tiện khi di chuyển vào trung tâm thành phố, các khu vực trọng điểm khác tại phía Tây thủ đô. Đặc biệt, Masteri West Heights nằm ngay trên tuyến đường ánh sáng rộng 52m nối thẳng tới cổng chính đại lộ Thăng Long nên càng tiện lợi cho cư dân khi di chuyển. 

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-3-phong-ngu-tai-masteri-west-heights-onehousing-2

      Vị trí địa lý “vàng” của Masteri West Heights. (Nguồn: masteriwestheight)

      Ngoài ra, vị trí địa lý đối diện hồ cát trắng cũng giúp bạn có thể sở hữu liền những chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày vì phía trước nhà là một không gian nên thơ với các cung đường ngập tràn cây và hoa, các bữa tiệc nước BBQ bên bờ biển và cát trắng. 

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chợ Hàng Da

      Đọc tiếp

      Ưu điểm của căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri West Heights 

      Có diện tích từ 73m2 đến 79m2, các căn hộ 3 phòng ngủ của dự án Masteri West Heights đều có 2 mặt thoáng và có thiết kế gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, 2wc rộng thoáng. 

      Thiết kế của căn hộ khá hiện đại và thông minh khi tất cả các không gian trong căn hộ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của một gia đình, vừa có không gian chung để sinh hoạt, vừa có không gian riêng phù hợp tạo sự thoải mái cho thành viên trong gia đình. Đặc biệt, phòng khách và phòng bếp trong Masteri West Heights đều có diện tích lớn nên nếu bạn là người thích tổ chức những dịp gặp gỡ bạn bè, giao lưu bạn hoàn toàn có thể yên tâm về một không gian thoải mái, dễ chịu để mọi người quây quần và vui chơi với nhau. 

      Ngoài ra, căn hộ 3 phòng ngủ còn có hệ thống cửa kính tràn tấm lớn nên xóa bỏ mọi giới hạn về tầm nhìn cho cư dân. Mỗi sáng khi thức dậy bạn sẽ thấy một không gian sống hài hoà với thiên nhiên, tràn ngập ánh nắng và gió trời để bắt đầu một ngày mới nhiều năng lượng. 

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-3-phong-ngu-tai-masteri-west-heights-onehousing-3

      Mặt bằng căn hộ 3PN của Masteri West Heights (Nguồn: masteriwestheight) 

      Ngoài ra, căn hộ 3 phòng ngủ còn có nhiều tiện ích ngoại khu, nội khu khá hấp dẫn. Dự án nằm ngay trung tâm đô thị Smart City nên trẻ có thể tham gia vào hệ thống giáo dục từ Vinschool gồm các cấp học, thuận tiện cho bố mẹ và trẻ em, không cần phải di chuyển xa để đưa con đi học. Nội khu còn có bãi đỗ xe rộng rãi, các hoạt động thể thao đa dạng như bóng rổ, tennis để rèn luyện nâng cao sức khoẻ, giao lưu cùng bạn bè. 

      Cư dân còn được thỏa mãn niềm đam mê bơi lội với bể bơi ngay tại tầng thượng của toà nhà hoặc thong thả chạy bộ, tập gym với hơn 1000 máy tập hiện đại. Ngay dưới chân của các toà nhà là hệ thống cafe, siêu thị mini, cửa hàng thời trang, spa cao cấp nên cư dân hoàn toàn có thể mua sắm, vui chơi vào dịp cuối tuần. 

      Đánh giá tiềm năng cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri West Heights

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-3-phong-ngu-tai-masteri-west-heights-onehousing-4

      Toàn cảnh dự án Masteri West Heights. (Nguồn: masteriwestheight)

      Hiện nay, nhu cầu tìm thuê căn hộ 3 phòng ngủ rất lớn nên các sản phẩm của Masteri West Heights cũng đang nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng. 

      Sinh viên của các trường Đại học là một trong những đối tượng tiềm năng thuê căn hộ 3 phòng ngủ. Vì đối với sinh viên, việc thuê căn hộ rồi chia tiền cho từng người, bình quân mỗi bạn tốn không quá nhiều chi phí mỗi tháng nhưng lại được ở trong không gian đầy đủ tiện nghi và khá an toàn, đặc biệt trong bối cảnh tình hình dịch bệnh khá phức tạp hiện nay.  

      Đồng thời, Masteri West Heights đáp ứng được nhu cầu tìm chỗ ở chất lượng cao, cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện, nhu cầu di chuyển nhanh chóng của các chuyên gia người nước ngoài và giảng viên. Thực tế, các chuyên gia cao cấp thường có yêu cầu khắt khe về chỗ ở và được công ty hỗ trợ chi phí nhà ở, do đó họ thường lựa chọn các không gian sống giúp nâng cao sức khoẻ, dễ dàng trải nghiệm các tiện ích tại khu căn hộ. Chính vì vậy, dự án trên khá phù hợp, có nhiều tiềm năng cho thuê đối với chuyên gia nước ngoài, giảng viên.

      Có thể nói nhu cầu thuê căn hộ Masteri West Heights đang tăng cao, một phần vì quỹ đất hiện nay tại các trung tâm khá khan hiếm, không có nhiều toà nhà mới sở hữu vị trí đắc địa, các tiện ích nội khu, ngoại khu hấp dẫn như Masteri West Heights nên thị trường cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ khá sôi động. Hiện nay, giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ khoảng 20 triệu đồng/ tháng có nội thất cơ bản. (Nguồn: batdongsan tháng 4/2023). Đây là một mức giá khá hợp lý phù hợp nhu cầu thuê đa dạng gồm để ở hoặc làm văn phòng công ty, đáp ứng đầy đủ và phong phú các nhu cầu sinh sống từ ăn uống, cafe, thể dục thể thao đến bể bơi ngoài trời, bể bơi bốn mùa,... 

      Qua bài viết, OneHousing đã giới thiệu tiềm năng cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ Masteri West Heights. Nếu bạn đang phân vân về quyết định đầu tư hoặc muốn nhận được tư vấn về căn hộ ưng ý thì hãy liên hệ ngay chúng tôi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua trả góp chung cư quận Gò Vấp nên chọn chung cư nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư T&T Riverview cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương