Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 2PN+1 tòa West B -  Masteri West Heights

      Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 2PN+1 tòa West B -  Masteri West Heights 

      Onehousing image
      9 phút đọc
      26/05/2023
      Cùng OneHousing đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 2PN+1 tòa West B -  Masteri West Heights.

      Căn hộ 2PN+1 tòa West B -  Masteri West Heights Tây Mỗ, Đại Mỗ là một trong những sản phẩm nổi bật của dự án  Masteri West Heights - khu đô thị sinh thái thông minh đầu tiên tại Việt Nam. Với những ưu điểm vượt trội về thiết kế, vị trí, tiện ích và giá bán, căn hộ này đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu mua để ở. Trong bài viết này, OneHousing sẽ đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê của căn hộ này và lý do tại sao bạn nên mua ngay hôm nay.

      Tổng quan về căn hộ 2PN+1 tòa West B -  Masteri West Heights Tây Mỗ

      Căn hộ 2PN+1 tòa West B nổi bật nhờ thiết kế hiện đại và thông minh, bố trí hợp lý các không gian sinh hoạt. Căn hộ gồm có 2 phòng ngủ, 1 phòng làm việc, 2 phòng vệ sinh, phòng khách, bếp và ban công. Căn hộ được trang bị nội thất cao cấp và tiện nghi, mang lại cảm giác thoải mái và sang trọng cho cư dân.

      Một trong những điểm nổi bật của căn hộ này là ban công rộng rãi, hướng ra công viên trung tâm Central Park và hồ trải cát trắng 4.8 ha. Từ ban công, bạn có thể ngắm nhìn cảnh quan xanh mát và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Ban công cũng là nơi lý tưởng để bạn tổ chức các bữa tiệc ngoài trời cùng gia đình và bạn bè.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-2pn1-toa-west-b-masteri-west-heights-onehousing-1

      Căn hộ 2PN+1 tòa West B -  Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Mua căn hộ tòa West B Masteri West Heights tại OneHousing được ưu đãi những gì?

      Đọc tiếp

      Điều gì khiến tòa West B -  Masteri West Heights Tây Mỗ thu hút nhà đầu tư?

      Ngoài thiết kế đẹp mắt và tiện nghi của căn hộ, tòa West B -  Masteri West Heights Tây Mỗ còn sở hữu những lợi thế khác khiến sản phẩm này trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho nhà đầu tư.

      Sở hữu tọa độ vàng đối diện công viên trung tâm Central Park, tầm nhìn hướng thẳng ra hồ trải cát trắng 4.8 ha

      Tọa lạc tại vị trí chiến lược của khu đô thị  Masteri West Heights Tây Mỗ, Đại Mỗ, tòa West B có mặt tiền đường Lê Quang Đạo rộng 60m, liền kề với công viên trung tâm Central Park rộng 14ha. Đây là công viên xanh lớn nhất Hà Nội hiện nay, được thiết kế theo phong cách Singapore với nhiều cây xanh, hoa lá và các khu vui chơi giải trí.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-2pn1-toa-west-b-masteri-west-heights-onehousing-2

      Tọa lạc tại vị trí chiến lược của khu đô thị  Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Từ các căn hộ của tòa West B, bạn có thể dễ dàng đi bộ ra công viên để tham gia các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, đi xe đạp, yoga hay picnic. Bạn cũng có thể ngắm nhìn cảnh quan xanh mát của công viên từ ban công hay cửa sổ của căn hộ.

      Đặc biệt, tòa West B còn có tầm nhìn hướng thẳng ra hồ trải cát trắng 4.8 ha - điểm nhấn của khu đô thị  Masteri West Heights Tây Mỗ. Hồ trải cát trắng là một công trình kiến trúc độc đáo và hiếm có ở Việt Nam, mang lại cho cư dân cảm giác như đang sống trong một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Hồ trải cát trắng không chỉ làm cho không khí trong lành và mát mẻ mà còn là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức hoàng hôn hay ngắm sao vào buổi tối.

      Hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp bậc nhất, đặc quyền dành riêng cho cư dân

      Tòa West B -  Masteri West Heights Tây Mỗ không chỉ mang lại cho bạn một không gian sống xanh mát mà còn cung cấp cho bạn một hệ thống tiện ích nội khu đặc quyền, đẳng cấp và dành riêng cho cư dân. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc phải đi xa để sử dụng các dịch vụ thiết yếu hay giải trí.

      Tại tầng 1 của tòa West B, bạn sẽ có được các tiện ích như siêu thị Winmart, nhà hàng, cafe, spa, salon tóc... để phục vụ nhu cầu mua sắm và làm đẹp của bạn. Tại tầng 2 của toà nhà, bạn sẽ có được các tiện ích như phòng gym hiện đại, phòng yoga thoáng mát... để rèn luyện sức khỏe và duy trì vóc dáng của bạn.

      Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các tiện ích khác của toà West B như bể bơi bốn mùa trong nhà rộng 400m2; khu vườn treo Sky Garden; khu BBQ; khu sinh hoạt cộng đồng; khu vui chơi cho bé; sảnh chờ sang trọng; an ninh 24/7; camera giám sát; thang máy thông minh…

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-2pn1-toa-west-b-masteri-west-heights-onehousing-3

      Hệ thống tiện ích nội khu đặc quyền, đẳng cấp (Nguồn: Masteri West Heights)

      Tiện ích ngoài trời độc quyền dành riêng cho cư dân

      Không chỉ có các tiện ích nội khu cao cấp và riêng biệt cho từng toà nhà, tòa West B -  Masteri West Heights Tây Mỗ còn được hưởng các tiện ích ngoài trời đặc quyền dành cho toàn bộ cư dân của khu đô thị. Một trong số đó là khu biệt lập - một không gian sống riêng biệt, an ninh và yên bình chỉ dành cho các chủ sở hữu căn hộ  Masteri West Heights Tây Mỗ. 

      Khu biệt lập được bao quanh bởi hàng rào cao, có lối vào riêng biệt và được kiểm soát an ninh nghiêm ngặt. Đây là nơi bạn có thể tận hưởng một cuộc sống yên tĩnh và an toàn, xa lánh khỏi ồn ào và xô bồ của thành phố. Khu biệt lập cũng có các tiện ích độc quyền như khu vườn nội khu, khu vui chơi cho trẻ em, khu thể thao ngoài trời…

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-2pn1-toa-west-b-masteri-west-heights-onehousing-4

      Tiện ích ngoài trời độc quyền dành riêng cho cư dân (Nguồn:Masteri West Heights)

      Ngoài khu biệt lập, bạn cũng có thể sử dụng các tiện ích ngoài trời khác của khu đô thị  Masteri West Heights Tây Mỗ như:

      • Công viên trung tâm Central Park: Đây là công viên xanh lớn nhất Hà Nội hiện nay, rộng 14ha, được thiết kế theo phong cách Singapore với nhiều cây xanh, hoa lá và các khu vui chơi giải trí. Bạn có thể đi bộ, chạy bộ, đi xe đạp, yoga hay picnic tại công viên này để thư giãn và tận hưởng không khí trong lành.
      • Hồ trải cát trắng 4.8 ha: Đây là điểm nhấn của khu đô thị  Masteri West Heights Tây Mỗ, mang lại cho cư dân cảm giác như đang sống trong một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Hồ trải cát trắng không chỉ làm cho không khí trong lành và mát mẻ mà còn là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức hoàng hôn hay ngắm sao vào buổi tối.
      •  Đường dạo bộ ven hồ: Đây là một không gian sống xanh và lãng mạn dành cho cư dân của khu đô thị  Masteri West Heights Tây Mỗ. Bạn có thể dạo bộ ven hồ để ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp hay tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn cùng người yêu.
      • Khu vui chơi giải trí Water Park: Đây là một khu vui chơi giải trí độc đáo và hiện đại dành cho cư dân của khu đô thị  Masteri West Heights Tây Mỗ. Khu vui chơi giải trí Water Park có nhiều trò chơi thú vị và hấp dẫn như bể sóng nhân tạo, bể bơi vô cực, trượt nước... Bạn có thể vui chơi cùng gia đình và bạn bè tại đây để có những giờ phút sảng khoái và vui vẻ.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-2pn1-toa-west-b-masteri-west-heights-onehousing-5

      Tiện ích ngoài trời tòa West B -  Masteri West Heights Tây Mỗ (Nguồn:Masteri West Heights)

      Tiện ích khu đô thị

      Không chỉ có các tiện ích nội khu và ngoài trời đặc quyền, tòa West B -  Masteri West Heights Tây Mỗ còn được hưởng các tiện ích khu đô thị của quận Nam Từ Liêm. 

      Bạn sẽ không phải lo lắng về việc di chuyển hay tiếp cận các dịch vụ công cộng khi sống tại tòa West B -  Masteri West Heights Tây Mỗ. Tòa nhà có vị trí thuận lợi, nằm ngay trên trục đường Lê Quang Đạo, kết nối dễ dàng với các tuyến đường huyết mạch như Phạm Hùng, Lê Đức Thọ, Nguyễn Cơ Thạch... Bạn chỉ mất khoảng 10 phút để đến các khu đô thị lớn như Mỹ Đình, Trung Hòa - Nhân Chính, Cầu Giấy... hay 20 phút để đến trung tâm thành phố.

      Ngoài ra, bạn cũng có thể tiếp cận các tiện ích khu đô thị của quận Nam Từ Liêm như:

       Trường học: Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các trường học uy tín và chất lượng cho con em của bạn tại khu vực này. Một số trường học nổi bật gần tòa West B -  Masteri West Heights Tây Mỗ như: Trường Tiểu học Lê Quang Đạo; Trường THCS Lê Quang Đạo; Trường THPT Phan Đình Phùng; Trường Quốc tế Liên cấp Wellspring; Trường Đại học FPT...

      Bệnh viện: Bạn không phải lo lắng về việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình khi sống tại tòa West B -  Masteri West Heights Tây Mỗ. Bạn có thể tiếp cận các bệnh viện lớn và hiện đại như: Bệnh viện 108; Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hồng Ngọc; Bệnh viện Việt Pháp; Bệnh viện E...

      Trung tâm thương mại: Bạn có thể thoải mái mua sắm và giải trí tại các trung tâm thương mại lớn và hiện đại gần tòa West B -  Masteri West Heights Tây Mỗ như: The Manor Central Park; Vincom Center Phạm Hùng; Vincom Center Nguyễn Cơ Thạch; Big C Thăng Long; Aeon Mall Hà Đông...

      Khách hàng nên mua căn hộ 2PN+1 tòa West B -  Masteri West Heights Tây Mỗ để đầu tư sinh lời

      Qua những phân tích và đánh giá trên, chúng ta có thể thấy rằng căn hộ 2PN+1 tòa West B -  Masteri West Heights Tây Mỗ là một sản phẩm có tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội. Với những ưu điểm về thiết kế, vị trí, tiện ích và giá bán, căn hộ này sẽ thu hút được nhiều khách hàng có nhu cầu thuê nhà để ở hoặc làm văn phòng.

      Theo thống kê của Savills Việt Nam, tỷ lệ lấp đầy căn hộ cho thuê ở quận Nam Từ Liêm là 94%, cao nhất trong các quận ngoại thành của Hà Nội. Nhu cầu thuê căn hộ ở khu vực này rất cao do sự phát triển của các khu công nghiệp, khu công nghệ cao và các trường đại học lớn. Giá thuê căn hộ ở quận Nam Từ Liêm dao động từ 10-15 triệu đồng/tháng cho căn hộ 2PN.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-2pn1-toa-west-b-masteri-west-heights-onehousing-5

      Khách hàng nên mua căn hộ 2PN+1 tòa West B -  Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Với giá bán chỉ từ 2.5 tỷ đồng/căn cho căn hộ 2PN+1 tòa West B -  Masteri West Heights Tây Mỗ, bạn có thể dễ dàng thu hồi vốn và sinh lời trong thời gian ngắn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận hưởng cuộc sống xanh mát và tiện nghi tại một trong những khu đô thị sinh thái thông minh đầu tiên tại Việt Nam.

      Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với đội ngũ Pro Agent để sở hữu ngay căn hộ 2PN+1 tòa West B -  Masteri West Heights Tây Mỗ? Chỉ cần để lại thông tin bên dưới, OneHousing sẽ liên lạc lại với bạn trong thời gian sớm nhất.

      Hãy nhanh tay để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời và an cư lý tưởng này!

      Vậy là OneHousing đã vừa đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 2PN+1 tòa West B -  Masteri West Heights. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ cao cấp, tiện nghi và có tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội, bạn không nên bỏ qua căn hộ 2PN+1 tòa B Masteri West Heights. Đây là một trong những sản phẩm nổi bật của khu đô thị sinh thái thông minh  Masteri West Heights Tây Mỗ, Đại Mỗ. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Đánh giá tiềm năng tăng giá trị căn hộ tòa B Masteri West Heights trong tương lai

      Ngân hàng Bắc Á Bank có cho vay mua dự án Masteri West Heights không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương