Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn chung cư 2 phòng ngủ 2 WC tại Vinhomes Ocean P

      Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn chung cư 2 phòng ngủ 2 WC tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/04/2023
      Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn chung cư 2 phòng ngủ 2 WC tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm qua bài chia sẻ của OneHousing ngay sau đây

      Căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế hiện đại, sang trọng và đặc biệt đáp ứng đa tiện ích cho mọi lứa tuổi. Vậy hãy cùng OneHousing đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn chung cư 2 phòng ngủ 2 WC tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ngay sau đây.

      Lợi thế vàng của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được gọi là sở hữu lợi thế vàng vì có nhiều ưu điểm vượt trội so với các dự án khác trong khu vực. Dưới đây là một số điểm nhấn chính của dự án:

      • Quy mô lớn: Với diện tích lên đến 420ha, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là dự án có quy mô lớn nhất tại khu vực Hà Nội.
      • Vị trí đắc địa: Nằm tại vị trí giao thông thuận lợi, dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 12km và cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 15km.
      • Tiện ích đẳng cấp: Dự án sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp như trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, khu thể thao, khu sinh thái, bệnh viện, trường học, hồ bơi, phòng gym, công viên cây xanh, khu vườn trên cao, nhà hàng, quán cafe,...
      • Hồ nước ngọt và Biển hồ nhân tạo độc đáo: Điểm nhấn đặc biệt của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chính là Hồ nước ngọt trung tâm và Biển hồ nhân tạo độc đáo, duy nhất tại Việt Nam. Đây là không gian sống lý tưởng cho cư dân tận hưởng cuộc sống trong môi trường xanh, sạch và trong lành.
      • Cơ sở hạ tầng hoàn thiện: Dự án được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng với đường xá rộng rãi, hệ thống điện nước đầy đủ, hệ thống an ninh 24/24, hệ thống thông gió tự nhiên, hệ thống xử lý nước thải hiện đại,...

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-chung-cu-2-phong-ngu-2-wc-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam

      Đa dạng tiện ích và hệ sinh thái tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Tại sao bạn nên chọn mua chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để an cư lạc nghiệp

      Đọc tiếp

      Căn chung cư 2 phòng ngủ 2 WC phù hợp với ai?

      Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ 2 WC tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có diện tích không quá lớn, chỉ từ 53 – 76m2. Nhờ vào thiết kế được phân bổ diện tích hợp lý nên đáp ứng đủ được các không gian cho phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh. Đặc biệt, là các căn hộ 2 phòng ngủ đều có ban công hoặc những cửa sổ rộng mở, giúp mang đến ánh sáng và gió trời tự nhiên luôn ngập tràn.

      Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ và 2 WC phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nhưng chủ yếu là:

      • Gia đình nhỏ: phù hợp với gia đình nhỏ có 2-3 người. Điều này cho phép các bậc phụ huynh có không gian riêng tư để nghỉ ngơi và giấc ngủ, đồng thời giúp trẻ em có không gian chơi đùa và học tập riêng.
      • Các cặp vợ chồng trẻ: đây là lựa chọn lý tưởng cho các cặp vợ chồng trẻ đang bắt đầu cuộc sống chung. Không chỉ cho phép họ có không gian riêng tư, mà còn giúp tiết kiệm chi phí so với việc thuê căn hộ 3 phòng ngủ.
      • Sinh viên và người độc thân: đây vẫn sẽ là một lựa chọn tốt, muốn sống độc lập, tiện nghi và không quá rộng rãi. Đặc biệt là khi bạn cần có không gian làm việc từ xa hoặc giải trí.
      • Nhà đầu tư: đây là một lựa chọn hấp dẫn cho nhà đầu tư. Với số lượng khách hàng tiềm năng rộng lớn và giá cả phù hợp, căn hộ này có thể đem lại lợi nhuận tốt cho nhà đầu tư.
      • Ngoài ra, căn hộ 2 phòng ngủ và 2 WC còn phù hợp với những người muốn tiết kiệm chi phí cho việc mua nhà, nhưng vẫn đảm bảo được tiện nghi, thoải mái trong cuộc sống hàng ngày.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-chung-cu-2-phong-ngu-2-wc-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam

      Minh họa căn hộ 2 phòng ngủ 2 WC tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Đánh giá tiềm năng cho thuê của căn chung cư 2 phòng ngủ 2 WC

      Với sự phát triển của đô thị, nhu cầu về nhà ở, đặc biệt là chung cư, ngày càng tăng cao, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Căn hộ 2 phòng ngủ và 2 WC phù hợp với nhiều nhu cầu của người thuê, đặc biệt là gia đình nhỏ, sinh viên và những người độc thân.Tiềm năng cho thuê của căn chung cư 2 phòng ngủ 2 WC hiện nay khá tốt và đang được rất nhiều người quan tâm.

      Vinhomes Ocean Park là một khu đô thị hiện đại, tọa lạc tại vị trí đắc địa ở khu vực Gia Lâm - Hà Nội. Dự án gần các tuyến giao thông chính, sở hữu hồ nước ngọt trung tâm và biển hồ nhân tạo độc đáo duy nhất tại Việt Nam. Mang đến một không gian sống lý tưởng dành cho cư dân. 

      Ngoài ra, dự án Vinhomes Ocean Park được thiết kế với nhiều tiện ích và dịch vụ hiện đại, đáp ứng đủ nhu cầu của cư dân. Cùng với với những tiện ích và vị trí đắc địa như vậy, giá thuê căn hộ chung cư 2 phòng ngủ 2 WC tại Vinhomes Ocean Park sẽ được đánh giá cao và có tiềm năng tăng giá trong tương lai. Hiện nay, giá bán căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 53 – 76m2 có giá từ 1.5 - 2.5 tỷ đồng/ căn và giá cho thuê từ 5 triệu đồng/ tháng - 11.3 triệu đồng/ tháng. (Nguồn: T4/2023 theo website batdongsan)

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-chung-cu-2-phong-ngu-2-wc-tai-vinhomes-ocean-park-gia-lam

      Căn hộ 2 phòng ngủ 2 WC tại Vinhomes Ocean Park với thiết kế hiện đại (Nguồn: Vinhomes)

      Loại hình căn chung cư 2 phòng ngủ 2 WC Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thực sự là không gian sống lý tưởng dành cho những gia đình trẻ, các bạn sinh viên đang tìm kiếm nơi an cư hạnh phúc ngay tại Thủ Đô. Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một căn hộ có đầy đủ tiện ích, view đẹp, giá tốt ở Vinhomes Ocean Park Gia lâm thì hãy ghé thăm những quỹ căn mà OneHousing đang phân phối nhé! 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tìm hiểu thông tin mua và bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cho người lần đầu tham khảo

      Top 3 điểm nhấn ấn tượng khi chọn mua chung cư Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương