Đắm chìm trong vẻ lộng lẫy của phong cách thiết kế nội thất Luxury của căn hộ Masteri Waterfront

      Đắm chìm trong vẻ lộng lẫy của phong cách thiết kế nội thất Luxury của căn hộ Masteri Waterfront

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/04/2024
      Sử dụng nội thất chất lượng, phối màu trang nhã và chất liệu cao cấp, thiết kế nội thất Masteri Waterfront là điển hình cho phong cách Luxury sang trọng, tiện nghi.

      Masteri Waterfront là dự án chung cư cao cấp đầu tiên của chủ đầu tư Masterise Homes tại miền Bắc. Thêm vào đó, dự án còn nằm ngay trung tâm “thành phố nghỉ dưỡng” đẳng cấp giữa lòng thủ đô. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi thiết kế nội thất Masteri Waterfront toát lên vẻ “đắt đỏ” và cao cấp, đúng chuẩn không gian sống Luxury. Với những ai đang muốn nâng cao tiêu chuẩn sống với một căn hộ sang trọng và hiện đại, thuê nhà chung cư Masteri Waterfront chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng. 

      Tiêu chuẩn thiết kế phong cách nội thất Luxury 

      Phong cách nội thất Luxury, đúng với tên gọi, là phong cách thiết kế không gian sống đề cao sự lộng lẫy với các chi tiết cầu kỳ và tinh tế. Phong cách nội thất này ra đời vào thời kỳ Phục Hưng, khoảng cuối thế kỷ 18. Trong thời kỳ này, các bậc thầy nghệ thuật đã tạo ra những công trình hoa lệ đầu tiên, đặt nền móng cho sự phát triển của một phong cách nội thất cụ thể mang tên Luxury ngày nay. 

      dam-chim-trong-ve-long-lay-cua-phong-cach-thiet-ke-noi-that-luxury-cua-can-ho-masteri-waterfront-onehousing-1

      Phong cách nội thất Luxury đặc trưng bởi màu sắc trung tính và các vật liệu cao cấp (Nguồn: Là Nhà) 

      Theo quy chuẩn chung, phong cách Luxury đặc trưng bởi: 

      • Tính cá nhân hóa: Phong cách Luxury được đánh giá cao bởi tính linh hoạt trong thiết kế. Các ý tưởng từ bản phác thảo sẽ được thể hiện đầy đủ trong không gian, từng chi tiết đều có thể dễ dàng biến hóa theo yêu cầu riêng của mỗi gia chủ để đạt được độ hoàn hảo cao nhất. 
      • Màu sắc sang trọng: Màu sắc trong phong cách Luxury thường là những gam màu trầm ấm, sang trọng như vàng, nâu, đen. Những màu sắc này vừa mang đến cảm giác cao cấp, vừa tạo sự ấm áp và thư thái cho không gian sống
      • Vật liệu cao cấp: Nội thất sử dụng trong phong cách Luxury đều được gia công từ những loại vật liệu sang trọng, đắt tiền như đá hoa cương, kim loại, gỗ tự nhiên, da thật. 
      • Chi tiết tinh xảo: Phong cách Luxury gây ấn tượng mạnh nhờ những đường nét nội thất tinh xảo và tinh tế. Các đường nét trang trí trong phong cách Luxury không chỉ đơn thuần là chi tiết thêm thắt giúp nội thất bớt đơn điệu, mà còn kích thích thị giác khiến người nhìn khó rời mắt. 
       

      Căn hộ Masteri Waterfront - không gian sống lộng lẫy chuẩn Luxury 

      Đọc tiếp

      Masteri Waterfront được chủ đầu tư phát triển hướng đến phân khúc khách hàng trung và cao cấp. Đó là lý do tại sao phong cách Luxury lại được lựa chọn là phong cách thiết kế nội thất chủ đạo cho căn hộ thuộc dự án này. 

      dam-chim-trong-ve-long-lay-cua-phong-cach-thiet-ke-noi-that-luxury-cua-can-ho-masteri-waterfront-onehousing-2

      Căn hộ Masteri Waterfront được thiết kế để thu hút phân khúc khách hàng trung và cao cấp (Nguồn: OneHousing) 

      Cũng giống như hầu hết các căn hộ chung cư khác, căn hộ Masteri Waterfront có không gian nhỏ gọn và vừa phải với diện tích từ 25m2 - 79m2. Tuy nhiên, chủ đầu tư lại ưu tiên không gian đa năng với thiết kế mở, vừa giúp tối ưu hóa diện tích sinh hoạt, vừa thoải mái bố trí các tiện nghi phục vụ nhu cầu sống. 

      Thiết kế nội thất Masteri Waterfront được chăm chút kỹ lưỡng bởi “Công ty thiết kế nội thất số 1 thế giới” STUDIO HBA (Mỹ). 100% phòng khách và phòng ngủ căn hộ Waterfront đều sở hữu ban công hoặc cửa sổ rộng mở, sử dụng hệ cửa kính sát trần Full Height Glass. Nhờ vậy, dù diện tích không quá lớn nhưng không gian căn hộ vẫn rất thoáng, giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành. Bên cạnh đó, ánh sáng tự nhiên cũng là một yếu tố quan trọng trong phong cách Luxury bởi nó có thể làm nổi bật lên vẻ lung linh và sáng bóng của các món đồ nội thất. 

      dam-chim-trong-ve-long-lay-cua-phong-cach-thiet-ke-noi-that-luxury-cua-can-ho-masteri-waterfront-onehousing-3

      Căn hộ Masteri Waterfront mang đầy đủ đặc điểm của phong cách nội thất Luxury (Nguồn: OneHousing) 

      Các căn hộ tại đây mang đậm hơi thở hiện đại với sự kết hợp khéo léo giữa những gam màu nhẹ nhàng như trắng, xám hoặc màu bạc. Với phông nền này, gia chủ có thể thoải mái phối hợp thêm bất cứ màu sắc yêu thích nào giúp không gian nổi bật hơn, mang đậm dấu ấn cá nhân nhưng vẫn không mất đi sự cao cấp. 

      Đặc biệt nhất, chắc chắn không thể bỏ qua hệ thống thiết bị bàn giao chất lượng chuẩn quốc tế, đặc trưng cho yếu tố vật liệu cao cấp trong quy chuẩn thiết kế nội thất Luxury, bao gồm: 

      • Sàn gỗ cao cấp kiểu xương cá mang phong cách cổ điển phương Tây, đến từ các thương hiệu hàng đầu của Bỉ (Quickstep), Daoo (Đức) hay Hansol (Hàn Quốc). 
      • Hệ thống khóa cửa hiện đại Hafele với 4 chức năng là khóa cơ, mật mã, vân tay và thẻ từ. Hệ khóa cửa này còn được tích hợp cảm biến chống sốc điện, báo cháy và cảnh báo phá khóa, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân sinh sống trong căn hộ. 
      • Hệ thống thiết bị nhà bếp Hafele hàng đầu của Đức. Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm, thiết bị của thương hiệu này không chỉ có nhiều tính năng và độ bền cao, mà còn nổi tiếng với kiểu dáng sang trọng. Tường và mặt bàn bếp được ốp đá tự nhiên sáng bóng và dễ vệ sinh. 
      • Hệ thống thiết bị vệ sinh thông minh cho phòng tắm đến từ thương hiệu Kohler, đặc trưng bởi thiết kế độc đáo và công nghệ làm sạch không chạm CleanCoat. 

      Nếu muốn thử cảm nhận cuộc sống thượng lưu chuẩn Luxury, bạn có thể chọn thuê nhà chung cư Masteri Waterfront để trải nghiệm. Bên cạnh các tiêu chuẩn của một không gian sống sang trọng, thuê nhà chung cư Masteri Waterfront, bạn có cơ hội sử dụng các tiện nghi sau mà chưa cần “xuống tiền” mua nhà ngay: 

      • Hệ thống an ninh thông minh, tự nhận diện khuôn mặt để mở cửa và điều khiển thang máy. 
      • Hệ thống chuông hình kỹ thuật số giúp bạn biết trước ai đang gõ cửa và hệ thống điều khiển từ xa giúp bạn có thể mở cửa cho khách đến thăm chỉ với thao tác qua điện thoại thông minh. 
      • Thanh toán mọi hóa đơn, chi phí thuê nhà, đặt lịch sử dụng tiện ích nội khu và điều khiển mọi thiết bị trong nhà qua ứng dụng điện thoại. 
      • Bãi đỗ xe thông minh giúp bạn nhanh chóng tìm vị trí đỗ xe trống và thanh toán phí gửi xe tự động. 
      • Hệ thống tiện ích nội khu phong phú của riêng dự án Masteri Waterfront và của cả Vinhomes Ocean Park. 

      Tất cả những nét độc đáo kể trên đã tạo nên sự khác biệt cho không gian sống theo phong cách Luxury tại Masteri Waterfront. Hy vọng những chia sẻ trong bài sẽ là gợi ý hữu ích với bạn khi tìm thuê căn hộ phù hợp. 

      Xem thêm

      Thuê nhà chung cư: Thuê thế nào để "tiền trong túi, an nhàn trong tâm"?

      Những tiện ích thông minh dành riêng cho giới trẻ khi thuê nhà tại Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương