Cuối tuần đến, rủ bạn bè chơi gì ở Vinhomes Royal City?

      Cuối tuần đến, rủ bạn bè chơi gì ở Vinhomes Royal City?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/04/2024
      Cuối tuần đang đến gần mà bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên đi đâu chơi cùng với bạn bè? Tìm hiểu điểm vui chơi tại Vinhomes Royal City ngay trong bài sau.

      Bạn vẫn chưa biết đi đâu chơi cùng bạn bè dịp cuối tuần? Vinhomes Royal City - một khu đô thị sang trọng, hiện đại ngay giữa lòng Hà Nội -  có thể là điểm đến lý tưởng. Tại đây, bạn không chỉ được trải nghiệm mua sắm thỏa thích tại các cửa hàng thương hiệu nổi tiếng mà còn có thể tham gia vô vàn các hoạt động giải trí thú vị khác. Hãy cùng khám phá nơi ở Vinhomes Royal City có gì hấp dẫn.

      Tổng quát chung về dự án Vinhomes Royal City

      Vị trí đắc địa của dự án Vinhomes Royal City

      Vinhomes Royal City nằm tại số 72 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Dự án nằm trong hệ thống giao thông trọng điểm tại cửa ngõ phía Tây Nam của thành phố, liền kề các tuyến đường lớn như Nguyễn Trãi, Trường Chinh, Láng, Tây Sơn,... giúp cư dân dễ dàng kết nối đến các khu vực phía Nam và phía Tây. Các hướng tiếp giáp cụ thể của Vinhomes Royal City cụ thể như sau:

      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp với một nhánh của sông Tô Lịch
      • Phía Đông Nam: Tiếp giáp với trục đường huyết mạch Nguyễn Trãi
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp với khu dân cư của quận Thanh Xuân
      • Phía Tây Nam: Tiếp giáp với khu vực phường Thượng Đình

      Bên cạnh đó, quận Thanh Xuân còn là khu vực tập trung nhiều văn phòng, các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Do đó, nơi đây đã hình thành cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, trở thành một trong những “điểm nóng” bất động sản tại Hà Nội. Cụ thể:

      • 300m tới Ngã Tư Sở, quận Hai Bà Trưng, Đống Đa, huyện Thanh Trì,...
      • 2km đến với khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính
      • 4km đến hồ Hoàn Kiếm.
      • Gần các trường đại học Kiến Trúc Hà Nội, Đại học Thủy Lợi, Đại học Hà Nội,...

      Vị trí đắc địa của Vinhomes Royal City (Nguồn: bds02)

      Mặt bằng, cảnh quan của Vinhomes Royal City

      Vinhomes Royal City được quy hoạch với diện tích khoảng 121m2 và mật độ xây dựng khoảng 23%. Với mục tiêu mang đến không gian sống trong lành cho cư dân, chủ đầu tư đã cho xây dựng gần 70.000m2 công viên cây xanh và cảnh quan đẹp mắt. Các tòa căn hộ từ R1 đến R6 được thiết kế thông minh, xen giữa những mảng xanh, mở ra cuộc sống hòa hợp với thiên nhiên ngay giữa lòng thành phố.

      Mặt bằng, cảnh quan của Vinhomes Royal City (Nguồn: An Lộc Điền)

      Hệ thống tiện ích nổi bật của Vinhomes Royal City

      Vinhomes Royal City hội tụ những tiện ích đắt giá bậc nhất, điển hình như:

      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall với hàng loạt nhà hàng, cửa hàng, siêu thị…
      • Sân trượt băng
      • Khu Spa và Gym rèn luyện, chăm sóc sức khỏe
      • Khu công viên nước, khu vui chơi ngay trong nhà
      • Rạp chiếu phim CGV
      • Bãi đỗ xe lớn nhất Việt Nam
      • Phòng khám quốc tế Vinmec
      • Vườn dưỡng sinh xanh mát
      • Phố Ẩm thực
      • 1 bể bơi bốn mùa, 2 hồ bơi ngoài trời, các cụm sân thể thao như tennis, cầu lông, bóng rổ,…
       

      Các địa điểm "tụ tập" cuối tuần cho giới trẻ ở Vinhomes Royal City

      Đọc tiếp

      Bạn có thể tham khảo một số tụ điểm vui chơi cuối tuần ở Vinhomes Royal City sau đây.

      Trung tâm Nghệ thuật VCCA

      Chính thức đi vào hoạt động năm 2017, Trung tâm nghệ thuật đương đại Vincom Center Contemporary Art (hay VCCA) nằm ở khu vực B1 - R3 của dự án Vincom Mega Mall Royal City. Đây là một không gian tinh tế và đặc biệt, nơi trưng bày các tác phẩm độc đáo của nhiều nghệ sĩ danh tiếng. Hiện nay, nơi đây vẫn là điểm dừng chân yêu thích của những người yêu nghệ thuật tại Hà Nội nói riêng. Bên cạnh đó, không gian tại VCCA chính là địa điểm hoàn hảo để tổ chức các chương trình triển lãm, đưa cư dân tiếp cận gần hơn với các hình thức nghệ thuật sáng tạo. 

      Trung tâm Nghệ thuật Đương đại VCCA (Nguồn: MIA)

      Khu vui chơi giải trí Heroworld Royal City

      Một địa điểm khác không thể bỏ qua khi muốn chơi ở Vinhomes Royal City chính là trung tâm giải trí, khu vui chơi Heroworld Royal City. Với diện tích rộng rãi cùng nhiều trò chơi và hoạt động giải trí mới mẻ, hiện đại như xe điện đụng, máy nhảy Pump it up, vườn trẻ thơ,... Heroworld Royal City thu hút nhiều sự quan tâm của du khách tham quan. Đặc biệt, khu bowling được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng cao nên thường xuyên hấp dẫn giới trẻ đến giải trí và check-in cuối tuần. 

      Khu vui chơi giải trí Heroworld Royal City (Nguồn: Tripadvisor)

      Khu vui chơi giải trí Dream Games Royal City

      Khu vui chơi Dream Games Royal City nằm ở hầm B1 của trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Địa điểm vui chơi này được xây dựng với quy mô 6500m2 cùng hơn 60 chủng loại và 120 trò chơi khác nhau như bóng đá, bóng rổ, bắn cung, trung tâm giải trí thực tế ảo qua góc trò chơi AR công nghệ cao,.... Tất cả điều này đều góp phần hứa hẹn mang lại những trải nghiệm hấp dẫn, đáng nhớ cho các bạn trẻ vào mỗi cuối tuần. 

      Khu vui chơi giải trí Dream Games Royal City (Nguồn: Wordpress)

      Khu vui chơi giải trí Vinpearl Games 

      Vinpearl Games Royal City được xem là thiên đường vui chơi của giới trẻ Hà Thành. Với vị trí tại tầng B1 của Vinhomes Royal City, khu vui chơi Vinpearl Games được chia thành nhiều khu nhỏ với đa dạng trò chơi hấp dẫn như bowling, Dream Games, khu vui chơi dành cho trẻ em KizCiti,....

      Khu vui chơi giải trí Vinpearl Games Royal City (Nguồn: Vinhomes Online)

      Sân trượt băng Ice Rink

      Một địa điểm đặc biệt mà các bạn trẻ không thể bỏ qua khi đến Vinhomes Royal City vào mỗi dịp cuối tuần chính là sân trượt băng trong nhà - Royal City Ice Rink. Với vị trí ở tầng hầm B2 của tòa Vincom Mega Mall, Royal City Ice Rink được coi là sân trượt băng trong nhà lớn nhất tại Việt Nam với diện tích hơn 3000m2. Sân trượt băng hoạt động từ 9h30 - 22h hàng ngày với mức giá vé vào dao động từ 170.000 - 220.000 đồng/lượt. (Nguồn giá: Vinwonder)

      Sân trượt băng Ice Rink (Nguồn: Dulichlive)

      Rạp chiếu phim CGV Vinhomes Royal City

      Tầng B2 của Vinhomes Royal City  còn sở hữu cụm rạp chiếu phim CGV hiện đại bậc nhất tại Hà Nội. Với quy mô lớn, gồm 10 phòng chiếu, sảnh chờ rộng rãi, nơi đây được nhiều bạn trẻ đã đánh giá rất cao về chất lượng, hiệu ứng âm thanh, ánh sáng. Ngoài ra, rạp chiếu phim cũng thường xuyên cập nhật danh sách phim mới với nhiều suất chiếu. Vì vậy, các bạn có thể thoải mái lựa chọn thời gian phù hợp với bản thân.

      Hiện tại, OneHousing là nền tảng phân phối bất động sản toàn diện, mang đến cho khách hàng nguồn căn hộ dự án Vinhomes Royal City chất lượng, đa dạng với mức giá hợp lý, ưu đãi trên thị trường. Bạn có thể tham khảo trên website OneHousing với những thông tin chính xác, đảm bảo tính pháp lý, chất lượng, giá cả công khai và hoàn toàn minh bạch về các căn hộ tại Vinhomes Royal City. Ngoài ra, khi mua bất động sản qua OneHousing, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, giúp quá trình mua nhà trở nên nhanh chóng, hiệu quả hơn.

      Bên cạnh đó, sự hợp tác với Techcombank đã góp phần mang đến những giải pháp vay mua nhà cho khách hàng có nhu cầu mua căn hộ Vinhomes Royal City. Với mức lãi suất ưu đãi từ 10.5%/năm, hạn mức vay lớn đến 70% giá trị căn hộ cùng thời hạn vay dài đến 35 năm sẽ giúp quá trình sở hữu căn hộ của bạn dễ dàng hơn.

      Như vậy, bài viết trên đây đã cùng bạn khám phá nơi ở tại dự án Vinhomes Royal City. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp kỳ nghỉ cuối tuần của bạn được vui vẻ, thuận lợi nhất có thể.

      Xem thêm:

      Lương 15 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN dự án Vinhomes Royal City không?

      Địa chỉ dự án Vinhomes Royal City là ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương