Cuộc sống "chuẩn Hàn" tại Vinhomes Ocean Park 2

      Cuộc sống "chuẩn Hàn" tại Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      8 phút đọc
      12/04/2024
      Tìm hiểu ngay cuộc sống “chuẩn Hàn” tại Vinhomes Ocean Park 2 - dự án khu đô thị đầu tiên của Vinhomes ở Hưng Yên với tổng diện tích là 458 ha trong nội dung dưới đây.

      Vinhomes Ocean Park 2 là dự án khu đô thị đầu tiên tại Hưng Yên của chủ đầu tư Vinhomes có tổng diện tích lên tới 458 ha. Không chỉ sở hữu lợi thế về hệ thống cơ sở hạ tầng, dự án này còn gây ấn tượng bởi không gian sống “chuẩn Hàn” với các tiện ích đa dạng, phong cách kiến trúc độc đáo. Để tìm hiểu chi tiết về dự án này và cuộc sống “chuẩn Hàn” tại đây, bạn có thể theo dõi nội dung cụ thể ngay sau đây.

      Khái quát về dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 được xây dựng tại địa phận hành chính của hai xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, thuộc huyện Văn Giang, Hưng Yên. Khu vực tọa lạc của dự án được quy hoạch bài bản về hạ tầng kỹ thuật và khả năng kết nối giao thông mạnh mẽ. Cụ thể, Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở vị trí tiếp giáp với 2 trục giao thông quan trọng trong khu vực là:

      • Đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng (đường 5B): Đây là tuyến đường kết nối quận Long Biên với Gia Lâm và huyện Văn Giang, Hưng Yên, cũng là trục đường huyết mạch trong tam giác kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh.
      • Đường vành đai 3.5: Đây là trục đường mới xây dựng nên cực rộng lớn và hiện đại, giúp việc kết nối giao thông liên khu vực trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn.

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park 2 cũng nằm ở trung tâm phát triển mới ở phía Đông Thủ đô với nhiều dự án giao thông trọng điểm, gồm Vành đai 3.5, Vành đai 4, cầu Trần Hưng Đạo, Mễ Sở, Ngọc Hồi - các cây cầu mới bắc qua Sông Hồng.

      cuoc-song-chuan-han-tai-vinhomes-ocean-park-2-anh1

      Vinhomes Ocean Park 2 nằm tiếp giáp với hai tuyến đường quan trọng trong khu vực và liên khu vực (Nguồn ảnh: Vinhomes Land)

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 được kiến tạo trở thành một thành phố sinh thái thu nhỏ với không gian trong lành, tiện nghi. Dự án có mật độ xây dựng dưới 30%, bao gồm hai phân khu chức năng nhà ở chính là khu chung cư cao tầng (gồm 24 tòa căn hộ) và khu thấp tầng (khoảng 13.000 căn biệt thự, shophouse, shop thương mại dịch vụ và nhà ở liền kề).

      Về tiện ích, cư dân tại Vinhomes Ocean Park 2 có thể sử dụng trọn bộ tiện ích nội khu tại khu đô thị do Vinhomes cung cấp. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng kết nối nhanh chóng với các tiện ích ngoại khu trong địa bàn, bao gồm trường học các cấp, bệnh viện, chợ dân sinh,...

       

      Phong cách sống “chuẩn Hàn” tạo nên sức hấp dẫn cho Vinhomes Ocean Parks 2

      Đọc tiếp

      Hiện nay, có khoảng 50.000 người Hàn Quốc đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội, bao gồm du học sinh, người kinh doanh tự do, nhóm phái cử - nhân viên làm việc trong chi nhánh công ty, tập đoàn Hàn Quốc tại Việt Nam. Trong đó, nhóm phái cử là bộ phận tương đối đông đảo, có thu nhập cao và ổn định so với mặt bằng chung và thường sinh sống cùng với gia đình. Ngoài ra, xu hướng chung của người Hàn Quốc là thích tận hưởng, xả hơi trong thời gian rảnh nên những cư dân này rất để tâm đến các điều kiện và môi trường sống.

      Cộng đồng Hàn Quốc tại Việt Nam nói riêng vẫn mang đầy đủ những sở thích, phong cách sống mang đặc trưng của văn hóa xứ kim chi. Do đó, chốn an cư đối tượng này hướng đến không chỉ là một nơi để ở mà còn phải đáp ứng đầy đủ các yếu tố nhất định như môi trường trong lành, tiện ích cao cấp, đa dạng,... Bởi đáp ứng được các yếu tố này, Vinhomes Ocean Park 2 đã được một lượng lớn cư dân Hàn Quốc tại Việt Nam lựa chọn để an cư.

      Về kiến trúc, phong cách thiết kế của Vinhomes Ocean Park 2 rất đa dạng. Mỗi phân khu lại nổi bật với một lối kiến trúc riêng nhưng đều có vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng và tính thẩm mỹ cao.

      cuoc-song-chuan-han-tai-vinhomes-ocean-park-2-anh2

      Phân khu Hải Âu thuộc Vinhomes Ocean Park 2 nổi bật với kiến trúc, cảnh quan đậm phong cách Địa Trung Hải (Nguồn ảnh: Websites Vinhomes Online)

      Bên cạnh đó, dự án cũng đem đến môi trường sống trong lành, tiện nghi với hàng nghìn tiện ích đến từ hệ sinh thái "all in one". Cụ thể, cư dân có thể thư giãn, giải trí, rèn luyện thể thao, tham gia các hoạt động gia đình tại hệ thống công viên, sân tập thể thao, sân vui chơi cho trẻ,... trên toàn bộ dự án. Đồng thời, các tiện ích toàn diện do Vinhomes cung cấp bao gồm trung tâm thương mại, bệnh viện Vinmec, trường liên cấp Vinschool,... cũng đáp ứng được mọi nhu cầu cần thiết của dân cư.

      Khác với các dự án khác, Vinhomes Ocean Park 2 còn sở hữu một loại các tiện ích “chuẩn Hàn” như khu thương mại K-Town nổi bật với lối kiến trúc Hanok truyền thống. Nơi đây hội tụ nhiều nhãn hàng thường trang, thương hiệu ẩm thực, làm đẹp nổi tiếng theo phong cách Hàn Quốc. Cùng với đó, Vinhomes cũng đã và đang bổ sung thêm các đại tiện ích “chuẩn Hàn” khác dành riêng cho cộng đồng Hàn Quốc như Phòng khám Vinmec Hàn Quốc Korean Medical Center, dịch vụ chăm sóc sức khỏe cá nhân VinCare PRIME,…

      cuoc-song-chuan-han-tai-vinhomes-ocean-park-2-anh3

      Khu vui chơi giải trí thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn ảnh: Vinhomes Ocean Park 2)

      Lợi thế khi mua nhà Vinhomes Ocean Parks 2

      Cơ hội khi khai thác nhóm khách hàng tiềm năng

      Thực tế, Vinhomes đã cho thấy tầm nhìn dài hạn khi kiến tạo thêm nhiều tiện ích tại Vinhomes Ocean Park 2 dành riêng cho khách hàng Hàn Quốc - một cộng đồng tương đối đông đảo tại Hà Nội nói riêng. Điều này chắc chắn sẽ thu hút một lượng lớn cộng đồng dân cư quốc tế đến sinh sống tại dự án, nhất là khi hệ thống hạ tầng giao thông và khu công nghiệp phía Đông Hà Nội ngày càng phát triển và hoàn thiện. Đặc biệt, trong tương lai, khu vực này được dự báo sẽ trở thành tâm điểm thu hút nhiều doanh nghiệp FDI và các chi nhánh công ty nước ngoài đang quan tâm tới thị trường Việt Nam.

      Khi số lượng người Hàn Quốc sinh sống tại Vinhomes Ocean Park 2 tăng lên, cơ hội đầu tư cho thuê tại đây sẽ trở nên hấp dẫn với tệp khách hàng có thu nhập và khả năng chi tiền cao. Đặc biệt, ngay từ bây giờ, bạn hoàn toàn có thể đầu tư cho tương lai khi dễ dàng sở hữu các sản phẩm thấp tầng cao cấp của Vinhomes Ocean Park 2 nhờ chính sách bán hàng vượt trội của chủ đầu tư dự án.

      Tận dụng chính sách bán hàng ưu đãi của Vinhomes Ocean Park 2

      Hiện nay, Vinhomes đang triển khai chính sách bán hàng cực kỳ ưu đãi đối với dự án Vinhomes Ocean Park 2 nói riêng và nhiều dự án khác của chủ đầu tư này. Theo đó, khách hàng có thể nhận nhà để ở hoặc đầu tư, kinh doanh ngay chỉ với nguồn vốn tự có bằng 30% giá trị sản phẩm. Phần còn lại khách hàng sẽ trả góp với kỳ hạn tối đa lên tới 15 năm. Chương trình cũng kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như lãi suất cố định chỉ 6 - 8%/năm trong thời hạn ưu đãi, ưu đãi đến 18% giá trị căn nhà hoặc 600 triệu đồng với khách hàng không tham gia chương trình cam kết tiền thuê,...

      cuoc-song-chuan-han-tai-vinhomes-ocean-park-2-anh4

      Chính sách mua nhà trả góp với thời hạn lên tới 15 năm của Vinhomes (Nguồn ảnh: Fanpage Vinhomes)

      Ngoài ra, nếu chọn vay vốn ngân hàng, bạn có thể được hỗ trợ tới 70% giá trị căn nhà, hưởng lãi suất 0% lên tới 36 tháng hoặc 24 tháng với ưu đãi 8%. Nếu lựa chọn thanh toán bằng vốn tự có, bạn có thể lựa chọn nhiều phương án khác đi kèm với ưu đãi tới 19,3% giá trị sản phẩm.

      Đặc biệt, nhà đầu tư cho thuê có thể nhận được lợi nhuận tức thì từ chương trình “Cam kết tiền thuê” của chủ đầu tư. Chương trình sẽ áp dụng cho khách mua nhà thuộc quỹ căn tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện với ưu đãi lên tới 600 triệu đồng trong 2 năm với một số điều kiện kèm theo.

      Mua nhà thuộc Vinhomes Ocean Park 2 tại OneHousing

      OneHousing được biết đến là một trong các nền tảng giao dịch bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. Hệ thống này không chỉ cung cấp thông tin mua - bán bất động sản chính xác mà còn được trang bị bộ công cụ phân tích, so sánh giá thông minh, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được dự án, sản phẩm phù hợp.

      Ở thời điểm hiện tại, khi mua nhà thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 2 tại OneHousing, bạn có thể nhận được vùng giá tốt độc quyền từ nền tảng. Cụ thể như sau:

      • Chính sách ân hạn nợ gốc tới 24 tháng giúp giảm áp lực tài chính, tăng hiệu quả đầu tư và tối ưu dòng tiền cho người mua, cũng như nhà đầu tư.
      • Áp dụng mức lãi suất cố định là 7%/năm trong thời hạn 2 năm, giúp bảo vệ khoản vay trước biến động thị trường và cho phép người mua dễ dàng lên kế hoạch trả nợ.
      • Là đơn vị phân phối độc quyền với giá tốt cùng khả năng kinh doanh, đầu tư cho thuê hiệu quả của dự án.

      cuoc-song-chuan-han-tai-vinhomes-ocean-park-2-anh5

      Ưu đãi độc quyền khi mua nhà Vinhomes Ocean Park 2 tại OneHousing (Nguồn ảnh: OneHousing)

      Khi mua nhà Vinhomes Ocean Park 2 tại OneHousing, bạn có thể đăng ký tham quan dự án trực tiếp để tự mình tận hưởng không gian sống đẳng cấp, sang trọng tại đây. Ngoài ra, khách hàng có thể yêu cầu thiết kế riêng, được hướng dẫn, giới thiệu và tư vấn bởi các chuyên gia bất động sản nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm của OneHousing. Cùng với đó, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin dự án, bao gồm chi tiết từng phân khu và các điểm đắt giá tại đây.

      Trên đây là những thông tin đáng chú ý về không gian sống trong lành, đầy đủ tiện nghi và “chuẩn Hàn” tại Vinhomes Ocean Park 2. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dự án hoặc chương trình mua nhà thuộc dự án này với vùng giá tốt tại OneHousing, bạn có thể để lại bình luận dưới bài viết để được đội ngũ chuyên gia liên hệ và tư vấn trực tiếp.

      Xem thêm 

      Ở Vinhomes Ocean Park 2 có văn phòng đại diện bán hàng của OneHousing không?

      Vinhomes Ocean Park 2: Lựa chọn chuyển cư mới của các gia đình

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương