Cư dân thuê Masteri Waterfront cần lưu ý điều gì khi chuyển vào căn hộ để gặp nhiều may mắn?

      Cư dân thuê Masteri Waterfront cần lưu ý điều gì khi chuyển vào căn hộ để gặp nhiều may mắn?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      12/09/2024
      Tìm hiểu những lưu ý quan trọng khi chuyển vào căn hộ mới giúp cư dân thuê chung cư Vinhomes Ocean Park Masteri Waterfront gặp được nhiều may mắn.

      Hỏi: Cư dân thuê Masteri Waterfront cần lưu ý điều gì khi chuyển vào căn hộ để gặp nhiều may mắn?

      Giải đáp:

      Khi chuyển vào căn hộ Masteri Waterfront, để đảm bảo một cuộc sống mới suôn sẻ và may mắn, cư dân thuê chung cư Vinhomes Ocean Park cần chú ý đến những điều sau:

      Cư dân thuê Masteri Waterfront nên chọn ngày giờ đẹp để nhập trạch (Nguồn: My Ocean City)

      • Hoàn tất sớm mọi thủ tục và giấy tờ: Điều này sẽ giúp đảm bảo tất cả các giấy tờ và chi phí liên quan đến nơi ở cũ và mới đều được xử lý đầy đủ, tránh những rắc rối không đáng có.
      • Chọn ngày lành tháng tốt: Việc chọn ngày, giờ nhập trạch phù hợp với mệnh của gia chủ là rất quan trọng. Tránh nhập trạch vào ban đêm để không ảnh hưởng đến vận khí.
      • Lễ bái thần linh tại nhà mới: Nghi lễ cúng nhập trạch là một bước không thể thiếu, nhằm thông báo với thổ địa và thần linh về sự hiện diện của gia đình và mong được phù hộ.
      • Chuyển chiếu và bếp vào nhà đầu tiên: Theo phong tục, chiếu và bếp là những vật dụng đầu tiên cần mang vào nhà mới để tượng trưng cho sự ấm no và thịnh vượng.
      • Đun một ấm nước sôi và mở vòi nước chảy trong ngày đầu tiên: Đun sôi nước và mở vòi nước chảy chậm trong ngày nhập trạch là hai hành động mang ý nghĩa phong thủy quan trọng, biểu trưng cho sự sinh sôi và thịnh vượng.

      Việc lưu ý đến các yếu tố phong thủy khi chuyển vào nơi ở mới sẽ giúp đảm bảo cuộc sống sau này thuận lợi và may mắn cho các thành viên trong gia đình. Nếu bạn có nhu cầu thuê chung cư Vinhomes Ocean Park với đa dạng lựa chọn căn hộ chất lượng, hãy chọn OneHousing - đối tác phân phối uy tín các sản phẩm của Vinhomes để được tư vấn.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Masteri Waterfront

      Hướng nhà và ban công tại căn hộ Masteri Waterfront Vinhomes Ocean Park có ảnh hưởng phong thủy khi thuê chung cư Ocean Park không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương