Chung cư Udic Riverside quận Hai Bà Trưng có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Udic Riverside quận Hai Bà Trưng có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/07/2023
      Địa chỉ chung cư Udic Riverside ở đâu? Chung cư Udic Riverside có gì nổi bật? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

      Chung cư Udic Riverside là dự án được nhiều gia đình quan tâm bởi sở hữu nhiều tiện ích nội khu và tiếp giáp với nhiều tiện ích ngoại khu, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sinh sống của nhiều cư dân. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu địa chỉ chung cư Udic Riverside ở đâu nhé!

      Quy mô dự án Udic Riverside

      Dự án chung cư Udic Riverside có tổng diện tích 6000m2 và được xem là dự án có quy mô tương đối lớn tại thị trường chung cư quận Hai Bà Trưng. Udic Riverside bao gồm 2 tòa nhà cao 22 tầng với tổng 324 căn hộ. Với số lượng căn hộ cùng đa dạng diện tích từ 62.72m2 - 134.13m2, dự án có khả năng đáp ứng nhu cầu ở của một lượng lớn cư dân và nhiều đối tượng khách hàng khác nhau từ người độc thân đến gia đình đông thành viên.

      chung-cu-udic-riverside-quan-hai-ba-trung-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Tổng thể mặt bằng dự án Udic Riverside. (Nguồn: dandautu).

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Udic Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư

      Chủ đầu tư dự án chung cư Udic Riverside là Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng UDIC. Đây là đơn vị có uy tín và danh tiếng trong lĩnh vực đầu tư và phát triển hạ tầng cơ sở, bất động sản tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, UDIC đã tham gia và triển khai nhiều dự án quan trọng, đóng góp tích cực vào sự phát triển đô thị và hạ tầng của đất nước.

      Trong nhiều dự án đã xây dựng, dự án chung cư Udic Riverside với tổng quy mô 0,6ha và 324 căn hộ là một trong những dự án tiêu biểu mà UDIC đã triển khai. Với thái độ cầu thị và dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất, dự án Udic Riverside nhận được nhiều sự đón nhận đến từ khách hàng ngay từ khi ra mắt.

      Tiện ích chung cư

      Tiện ích nội khu của dự án Udic Riverside đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra môi trường sống tiện nghi, thoải mái và đáng sống. Các tiện ích nội khu mà dự án cung cấp gồm:

      • Hồ bơi: Udic Riverside được trang bị hồ bơi rộng lớn và tiện nghi tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân thư giãn, tận hưởng không gian nghỉ ngơi và rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.
      • Khu vui chơi trẻ em: Dành riêng một khu vực để xây dựng các trò chơi, thiết bị vui chơi cho trẻ em giúp các gia đình có con nhỏ an tâm và người trẻ có không gian để gắn kết, giao lưu.
      • Khu tập gym: Khu vực tập gym được trang bị các máy móc hiện đại và đầy đủ giúp cư dân duy trì lối sống lành mạnh và rèn luyện sức khỏe.
      • Khu vườn cây xanh: Các khu vườn trong dự án được bố trí hài hòa, góp phần tạo nên không gian sống xanh mát, thư giãn và thoải mái cho cư dân.
      • Khu BBQ và tổ chức tiệc ngoài trời: Udic Riverside có các khu vực dành riêng để tổ chức tiệc ngoài trời, các buổi gặp gỡ thân mật giúp cư dân tận hưởng không gian thoải mái và ấm cúng.

      Bên cạnh đó, dự án Udic Riverside tiếp giáp với nhiều tiện ích xung quanh khi tọa lạc tại trung tâm của thị trường chung cư quận Hai Bà Trưng. Với các tiện ích ngoại khu này đảm bảo đem lại cuộc sống vô cùng tiện nghi và đảm bảo cho cư dân nơi đây.

      Chung cư Udic Riverside quận Hai Bà Trưng có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Dự án Udic Riverside nằm tại số 122 đường Vĩnh Tuy, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây được xem là vị trí trung tâm của phường Vĩnh Tu nên mang lại lợi thế cho cư dân khi di chuyển thuận tiện đến các khu vực khác trong thành phố.

      Nằm gần các tuyến đường chính như đường Nguyễn Khoái, đường Vĩnh Tuy, dự án tạo điều kiện kết nối thuận lợi với các tuyến giao thông chính và tiện ích công cộng. Khu vực xung quanh dự án Udic Riverside đa dạng về tiện ích.

      Cư dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ trong bán kính chưa đến 5km, bao gồm:

      • Chợ Vĩnh Tuy, cầu Vĩnh Tuy chỉ mất 5 phút di chuyển.
      • Bệnh viện quốc tế Vinmec, trường học, vườn nhãn chỉ 10 phút di chuyển.
      • Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô, trường học, khu đô thị Times CIty, bệnh viện Thanh Nhàn cách 15 phút di chuyển.

      Với vị trí tiếp giáp nhiều tiện ích như vậy, dự án Udic Riverside mang đến cuộc sống hàng ngày thuận tiện, giúp giảm thiểu thời gian di chuyển cho cư dân.

      chung-cu-udic-riverside-quan-hai-ba-trung-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Chung cư Udic Riverside tiếp giáp với nhiều tiện ích xung quanh. (Nguồn: dandautu)

      Lợi thế về vị trí khi sinh sống tại dự án Udic Riverside

      Udic Riverside là một dự án chung cư đáng sống tại thị trường chung cư quận Hai Bà Trưng. Vị trí đắc địa của khu vực cùng nhiều tiện ích đa dạng giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ đời sống, y tế, giáo dục. Điều này tạo lợi thế, thu hút cư dân và duy trì cuộc sống ổn định.

      Ngoài ra, thị trường chung cư quận Hai Bà Trưng được biết đến là một trong những quận có môi trường sống tốt cùng không gian xanh mát. Các công viên và khu vườn xanh tại đây tạo điểm nhấn cho khu vực giúp cư dân thư giãn, tận hưởng không gian sống trong lành. Sự gắn kết với thiên nhiên giúp tạo nên một môi trường sống hài hòa và thư thái, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân tại Udic Riverside.

      Đặc biệt, chung cư Udic Riverside còn đảm bảo sự an toàn và bảo mật cho cư dân với hệ thống an ninh hiện đại, bảo vệ 24/7 và quản lý chuyên nghiệp. Từ đó, cư dân có thể yên tâm sống trong môi trường an ninh và an lành.

      Lợi thế về đầu tư khi lựa chọn dự án Udic Riverside

      Thị trường chung cư Hà Nội nói chung và đặc biệt thị trường chung cư quận Hai Bà Trưng nói riêng có sự đô thị hóa rõ rệt trong những năm trở lại đây. Việc phát triển các khu đô thị mới đã cải thiện mỹ quan đô thị chung,  đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tiếp giáp với nhiều tiện ích đẳng cấp.

      Vị trí trung tâm và tiện ích xung quanh là hai yếu tố quan trọng khi đánh giá tiềm năng phát triển của một dự án. Dự án Udic Riverside có tiềm năng tăng giá cao trong tương lai do nhu cầu nhà ở tại vị trí trung tâm thành phố luôn cao và nguồn cung căn hộ hạn chế.

      Không chỉ thu hút người mua để ở, các nhà đầu tư dòng tiền cũng đặc biệt quan tâm đến các dự án chung cư sở hữu vị trí trung tâm như dự án Udic Riverside. Với lợi thế tọa lạc tại trung tâm sẽ giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các khu vực lân cận, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện và các dịch vụ công cộng khác. Sự tiện ích và thuận lợi trong di chuyển hằng ngày tạo nên sự hấp dẫn của dự án trong mắt nhà đầu tư và cư dân.

      Nhìn chung, Udic Riverside là dự án vô cùng phù hợp cho những gia đình mong muốn mua chung cư Hà Nội. Sinh sống tại dự án Udic Riverside mang đến nhiều lợi thế về vị trí, giao thông thuận tiện và tiện ích xung quanh đa dạng. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn đã nắm rõ địa chỉ chung cư Udic Riverside ở đâu nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gần chung cư Udic Riverside quận Hai Bà Trưng có các trường mầm non nào?

      Chung cư Udic Riverside quận Hai Bà Trưng cách thủy cung Times City bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương