CT1 Trung Văn có căn hộ chung cư dưới 2 tỷ không?

      CT1 Trung Văn có căn hộ chung cư dưới 2 tỷ không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/09/2023
      Cùng OneHousing cập nhật tình hình mua bán chung cư CT1 Trung Văn và khám phá xem chung cư CT1 Trung Văn có căn hộ chung cư dưới 2 tỷ không?

      CT1 Trung Văn - Vinaconex 3 hiện là một chung cư được nhiều người quan tâm. Hãy cùng OneHousing khám phá ngay về tình hình mua bán chung cư CT1 Trung Văn Vinaconex 3 và tìm hiểu xem có căn hộ chung cư giá dưới 2 tỷ nào ở đây hay không.

      ct1-trung-van-co-can-ho-chung-cu-duoi-2-ty-khong-onehousing-1

      Chung cư CT1 Trung Văn có căn hộ dưới 2 tỷ hay không? (Nguồn: Nhà đất vui)

      Tổng quan chung về chung cư CT1 Trung Văn

      Địa chỉ chung cư CT1 Trung Văn Vinaconex 3 ở đâu?

      CT1 Trung Văn là dự án được xây dựng tại trung tâm KĐT Trung Văn thuộc địa phận quận Nam Từ Liêm. Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích khoảng 23.782m2 và được đặt ngay trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài. Ngoài ra, dự án còn tọa lạc trên mặt đường rộng 40m giúp đi thẳng đến cầu vượt Mễ Trì và đại lộ Thăng Long. Đây cũng là một trong những tuyến đường phát triển và trọng điểm của khu vực phía Tây Hà Nội:

      • Di chuyển đến ngã tư Khuất Duy Tiến và Lê Văn Lương khoảng bán kính  1km 
      • Di chuyển đến siêu thị BigC và trung tâm Hội nghị Quốc gia trong bán kính 1km
      • Di chuyển ra ngã tư Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến khoảng 2km. 

      ct1-trung-van-co-can-ho-chung-cu-duoi-2-ty-khong-onehousing-2

      Chung cư CT1 Trung Văn nằm ngay trục đường lớn (Nguồn: ATV Property)

      Quy mô xây dựng chung cư CT1 Trung Văn 

      Chung cư CT1 Trung Văn là dự án thuộc quyền sở hữu của chủ đầu tư là công ty CP Đầu tư Xây dựng 3. Đây cũng chính là nhà thầu chịu trách nhiệm xây dựng cho dự án này. Với diện tích sử dụng khoảng 15.6ha, chung cư CT1 Trung Văn Vinaconex 3 được hoàn thiện với các hạng mục chính như căn hộ chung cư, văn phòng dịch vụ và khu trung tâm thương mại. Ngoài ra các căn hộ tại chung cư CT1 Trung Văn được chia thành 2 loại hình: 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, diện tích dao động từ 72 - 93m2. 

      Đặc biệt, CT1 Trung Văn là một trong số ít chung cư tại quận Nam Từ Liêm có mật độ xây dựng chỉ rơi vào khoảng 21%. Con số này cho thấy chủ đầu tư vô cùng chú trọng đến cảnh quan và không gian sống cho cư dân nơi đây. Chính vì thế, đây được xem là điểm cộng lớn giúp căn hộ tại CT1 Trung Văn Vinaconex 3 lọt vào “mắt xanh” của nhiều khách hàng. 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư CT1 Trung Văn quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Giá bán chung cư CT1 Trung Văn hiện tại là bao nhiêu? Có căn hộ chung cư giá dưới 2 tỷ tại CT1 Trung Văn không?

      Theo OneHousing cập nhật vào tháng 9/2023, giá bán chung cư CT1 Trung Văn đang dao động từ 33.27 - 34.76 triệu đồng/m2, tương đương với 2.2 - 2.93 tỷ đồng/căn hộ. Như vậy, tại thời điểm này việc tìm mua căn hộ chung cư dưới 2 tỷ đồng tại CT1 Trung Văn là việc chưa khả thi. Tuy nhiên tùy theo những biến động của thị trường và nhu cầu mua căn hộ cũng như các yếu tố liên quan đến tiềm năng đầu tư của dự án mà có thể trong thời gian tới mức giá bán chung cư CT1 Trung Văn sẽ có thể thay đổi. 

      Ngoài ra, giá bán chung cư CT1 Trung Văn hiện nay đa phần đều là giá chuyển nhượng. Chính vì thế, khi có mong muốn mua căn hộ CT1 Trung Văn Vinaconex 3 , khách hàng cần xác định rõ nhu cầu của gia đình về khoảng diện tích, số phòng ngủ, khả năng tài chính. Đồng thời cần kiểm tra rõ tình trạng hiện tại của căn hộ muốn mua để phòng tránh những rủi ro về mặt pháp lý và thiệt hại không đáng có cũng như thương lượng với người bán để tối ưu hoá mức giá hơn. 

      Mua căn hộ CT1 Trung Văn Vinaconex 3 nhờ tính năng so sánh định giá của OneHousing

      Gần đây nhằm đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến mua bán bất động sản, OneHousing đã cho ra mắt tính năng so sánh định giá độc quyền mới. Với hơn 24 trường dữ liệu được đối chiếu trực quan của 400 dự án bất động sản tại khu vực Hà Nội và tỉnh Hưng Yên, tính năng mới này hứa hẹn sẽ cung cấp cho người dùng những thông tin chân thực, chi tiết và chuẩn xác.

      Ngoài ra, khi sử dụng công cụ này, người dùng không cần tốn bất cứ chi phí nào mà có thể tìm hiểu kỹ lưỡng về khoảng giá biến động, các thông tin của dự án bất động sản như: phân khúc, vị trí xây dựng, các tiện ích xung quanh, mặt bằng và hệ thống quy hoạch hạ tầng cùng những chính sách pháp lý và mức giá thuê có thể tham khảo.

      Tính năng so sánh định giá tại OneHousing được ứng dụng từ những giải pháp công nghệ tiên tiến, đột phá do những chuyên gia giàu kinh nghiệm nghiên cứu, chính vì thế sản phẩm sẽ có tính ứng dụng cao và mang lại cho khách hàng những trải nghiệm chân thực nhất. Khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng tính năng trên khi truy cập vào website OneHousing để khám phá thêm những ưu điểm và hạn chế của dự án, từ đó khai thác được tiềm năng đầu tư cũng như chất lượng sống tại đây. 

      ct1-trung-van-co-can-ho-chung-cu-duoi-2-ty-khong-onehousing-3

      Tính năng phân tích và so sánh giá nhiều dự án bất động sản của OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Bài viết trên là tổng hợp những thông tin về mức giá và tình hình mua căn hộ chung cư Vinaconex 3 vào tháng 9/2023. Hy vọng bài viết đã đem lại những thông tin tham khảo hữu ích dành cho bạn đọc và những khách hàng có mong muốn sở hữu chung cư tại khu vực quận Nam Từ Liêm Hà Nội. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư CT1 Trung Văn cho người mua lần đầu tham khảo

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư CT1 Trung Văn quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương