Công viên trung tâm Central Park có giá trị gì với LUMIÈRE Evergreen? | OneHousing

      Công viên trung tâm Central Park có giá trị gì với LUMIÈRE Evergreen?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      12/09/2024
      Cùng tìm hiểu những giá trị công viên trung tâm Central Park mang lại cho người thuê Vinhomes Smart City và LUMIÈRE Evergreen

      Hỏi: Công viên trung tâm Central Park có giá trị gì với LUMIÈRE Evergreen?

      Giải đáp: 

      Đối với người mua hoặc thuê Vinhomes Smart City, công viên trung tâm Central Park không phải là địa điểm xa lạ. Đây là công viên thuộc bộ 3 công viên liên hoàn được xây dựng trong khuôn viên đại đô thị. 

      Công viên trung tâm Central Park có diện tích lên tới 10,2ha, nằm tại vị trí đối diện dự án  LUMIÈRE Evergreen. Công viên này được quy hoạch thành 16 khu vực chủ đề hoạt động thể thao cùng hơn 100 vườn nướng BBQ nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khỏe của mọi cư dân. 


      Khu vực vườn nướng BBQ tại công viên trung tâm (Nguồn: Vinhomes)

      Các khu vực chủ đề cũng như vườn nướng BBQ được phân chia vô cùng hợp lý, thuận tiện cho cư dân di chuyển dễ dàng, tối ưu hoá các trải nghiệm. Đặc biệt, công viên trung tâm Central Park còn có hồ điều hoà rộng lớn cùng những hàng cây xanh dài thẳng tắp, mang tới cho đại đô thị Vinhomes Smart City một bầu không khí luôn trong lành, mát mẻ. 

      Sự hiện diện của công viên trung tâm Central Park không chỉ giúp giá trị của LUMIÈRE Evergreen gia tăng mà còn góp phần kéo một lượng khách hàng khổng lồ tới mua hoặc thuê căn hộ của dự án. Ngoài ra, công viên trung tâm Central Park cũng là điểm đến “chữa lành” hiệu quả,  giúp giảm tải những áp lực công việc; đồng thời, giúp sự gắn kết với gia đình, bạn bè thêm bền chặt.

      Tuy nhiên, để thuê được một căn hộ ưng ý tại Vinhomes Smart City cũng như LUMIÈRE Evergreen không phải là điều đơn giản và tốn rất nhiều thời gian tìm kiếm. Để không bỏ lỡ những căn hộ “đáng đồng tiền bát gạo”, người thuê nên tìm tới những đơn vị cho thuê bất động sản uy tín, tiêu biểu như OneHousing.

      Đây là đơn vị phân phối số 1 các sản phẩm của 2 chủ đầu tư lớn là Masterise Homes và Vinhomes. OneHousing, đồng thời, cũng là đối tác chiến lược của 2 “ông lớn” bất động sản này và ngân hàng Techcombank. Bởi vậy, quỹ căn hộ đẹp tại OneHousing vô cùng dồi dào.

      Lựa chọn OneHousing làm bạn đồng hành trên hành trình tìm thuê Vinhomes Smart City cũng như LUMIÈRE Evergreen, khách hàng sẽ nhận được những tư vấn tận tình, được hỗ trợ làm thủ tục từ A-Z. 

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Vinhomes Smart City

      Từ Vinhomes Smart City có thể di chuyển bằng tuyến tàu điện trên cao nào để đến trường Đại học Công nghiệp?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương