Công viên thể thao Sportia Park có giá trị gì với LUMIÈRE Evergreen? | OneHousing

      Công viên thể thao Sportia Park có giá trị gì với LUMIÈRE Evergreen?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      16/09/2024
      Cùng tìm hiểu những giá trị công viên thể thao Sportia Park mang lại cho người thuê Vinhomes Smart City và LUMIÈRE Evergreen.

      Hỏi: Công viên thể thao Sportia Park có giá trị gì với LUMIÈRE Evergreen?

      Giải đáp: 

      Ngày nay, con người ngày càng quan tâm tới sức khoẻ và có xu hướng lựa chọn sinh sống tại những khu đô thị có nhiều không gian xanh, nhiều tiện ích thể thao. Có lẽ vì vậy, nhu cầu mua, thuê Vinhomes Smart City cũng như những dự án mới như LUMIÈRE Evergreen ngày một tăng cao.

      Đối với những người đang tìm hiểu để mua hoặc thuê Vinhomes Smart City, đặc biệt là dự án LUMIÈRE Evergreen, công viên thể thao Sportia Park chắc chắn không phải cái tên xa lạ. 

      Công viên này không chỉ mang lại những giá trị về mặt cảnh quan với hệ thống cây xanh được chăm sóc, cắt tỉa tỉ mỉ thường xuyên, mà còn đáp ứng trọn vẹn nhu cầu nâng cao thể chất, rèn luyện cơ thể của cư dân với 1000 máy tập gym đa chức năng ngoài trời và hơn 200 sân tập thể thao.

      Công viên thể thao Sportia Park mang lại nhiều giá trị cho LUMIÈRE Evergreen cũng như Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, công viên Sportia Park còn mang lại nhiều giá trị về mặt kinh tế. Theo đó, sự hiện diện của công viên Sportia Park đã giúp gia tăng mức độ quan tâm của khách hàng với dự án. 

      Qua đó, kéo theo một số lượng lớn khách hàng tới mua hoặc thuê căn hộ tại đây. Điều này, đồng thời, cũng giúp những nhà đầu tư thu về nguồn lợi nhuận kép từ giá trị bất động sản tăng theo thời gian và từ việc cho thuê. 

      Với sức hút mạnh mẽ như vậy, để tìm thuê được một căn hộ ưng ý với chi phí hợp lý tại LUMIÈRE Evergreen và  Vinhomes Smart City không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, hành trình này sẽ bớt đi phần nào khó khăn khi có sự đồng hành của OneHousing.

      Đây là đơn vị cho thuê bất động sản uy tín, có tên tuổi trên thị trường miền Bắc. Đặc biệt, OneHousing còn là đối tác chiến lược của 2 “ông lớn” bất động sản này và ngân hàng Techcombank. Bởi vậy, quỹ căn hộ chất lượng mà OneHousing nắm giữ vô cùng dồi dào.

      Lựa chọn OneHousing làm bạn đồng hành trên hành trình tìm thuê Vinhomes Smart City cũng như LUMIÈRE Evergreen, khách hàng sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Vinhomes Smart City

      Từ Vinhomes Smart City có thể di chuyển bằng tuyến tàu điện trên cao nào để đến trường Đại học Công nghiệp?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương